LỐI LÊN TRANG BỊ DÀNH CHO MARJA

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Marja là vị Pháp Sư mới nhất trong Liên Quân Mobile, sở hữu bộ kỹ năng hoàn toàn không tiêu hao gì hết, biến cô nàng thành một trong những Pháp Sư hiếm hoi không phụ thuộc vào Bùa thuật sĩ. Tuy nhiên Marja cũng có những nhược điểm là tầm kỹ năng không xa và sát thương yếu dần theo thời gian. Vậy nên, Marja sẽ cần những trang bị gì để có khả năng phát huy tốt sức mạnh của mình trong suốt cả trận đấu? Các Kiện Tướng hãy cùng Hội Đồng đi xây dựng những trang bị phù hợp với cựu thánh nữ của Veda nhé!

Bộ trang bị xuyên giáp phép

Là một Pháp Sư có tỷ lệ sát thương cộng thêm kém, Marja nên tập trung chủ yếu vào khả năng xuyên thủng lớp phòng ngự phép thuật vốn rất mỏng manh của các anh hùng hơn là nhắm tới công phép. Chưa kể, Marja là một vị tướng có tầm sải tay ngắn, thế nên việc kết hợp giữa chống chịu và phép thuật sẽ giúp cô nàng phát huy tốt hơn rất nhiều trong giao tranh.

Lý giải lối lên trang bị

Quyền trượng Rhea

Một trang bị hoàn hảo cho Marja, bởi nó cung cấp tất cả những gì mà cô cần. Công phép, giảm hồi chiêu, hút máu phép để khiến cô trụ được lâu hơn, và một chiếc khiên chắn bá đạo đủ để Marja lật kèo trong nhiều tình huống.

Giày hộ vệ

Giúp Marja dễ thở hơn trong giao tranh, khi việc cô làm bia tập bắn cho Xạ Thủ là một điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Trượng băng

Một trang bị rất hoàn hảo để cân đối lại lượng sát thương mà Marja phải nhận trước các Pháp Sư vì không mua Giày kiên cường. Chưa kể nội tại làm chậm của Trượng băng sẽ khiến kẻ địch khóc thét khi bị Marja tóm được.

Gươm hiền triết

Trang bị hoàn hảo cho một Pháp Sư tầm ngắn như Marja. Nó cung cấp cho cô công phép để gia tăng sát thương, máu để thêm chống chịu, và đặc biệt là một hào quang cực kì mạnh mẽ, dư sức gọt hết giáp phép của các vị tướng máu giấy

Huyết giáp

Marja cần một lượng lớn phòng thủ trước hỏa lực kinh hoàng của các Xạ Thủ và Đấu Sĩ. Vốn Khiên thất truyền có khả năng đảm nhiệm được vai trò này, tuy nhiên tầm hào quang của Khiên thất truyền khá là nhỏ, thành ra Marja sẽ khó mà phát huy được hiệu quả của khiên. Trong khi đó, Huyết giáp đem lại một lượng hồi phục rất tốt, và Marja hoàn toàn có thể sử dụng Ác hồn để hồi máu một cách an toàn chứ không sợ bị đối thủ dồn sát thương chết trong khi đang hồi phục.

Giáp Gaia

Khi được gia tăng sức mạnh, Giáp Gaia đã trở thành một đối trọng xứng đáng với Huân chương Troy. Nó cho phép Marja có thêm hồi phục, chống chịu, và quan trọng nhất là tốc độ chạy để áp sát kẻ địch.

Bộ trang bị giảm hồi chiêu chống chịu

Với lối lên trang bị như này, các Kiện Tướng không nhắm tới việc gây sát thương thật lớn, mà chú trọng tới khả năng tung chiêu liên tục, dùng lượng để bù chất. Với một bảng ngọc mang thiên hướng xuyên giáp phép, các Kiện Tướng sẽ vẫn gây được một lượng sát thương tạm ổn lên đối thủ, trong khi khả năng sinh tồn thì cực cao - còn sống thì mới dùng kĩ năng được đúng không nào?

Lý giải lối lên trang bị

Mặt nạ Berith

Một trang bị mang tính nửa phép thuật nửa chống chịu, rất phù hợp với những vị tướng có khả năng gây sát thương liên tục, đặc biệt là mẫu tướng có thời gian hồi chiêu ổn như Marja. Do lên theo hướng này Marja sẽ không có quá nhiều công phép, vậy nên nội tại Thống khổ sẽ bù lại cho cô lượng sát thương bị hao hụt.

Giày hộ vệ

Trang bị rất quan trọng để Marja có thể múa trong giao tranh, nếu không cô sẽ rất khó thở trước những đợt sát thương kinh khủng mà các Xạ Thủ có thể gây ra được

Quyền trượng Rhea

Trang bị rất phù hợp với Marja, bởi nó cung cấp cho cô tất cả những gì cô cần.

Áo choàng băng giá

Khi mua xong trang bị này là các Kiện Tướng đã sở hữu 30% giảm hồi chiêu rồi, bộ kĩ năng của Marja lúc này sẽ hồi cực kì nhanh. Chưa kể, Áo choàng băng giá cũng bổ sung cho Marja một lượng sát thương ổn và khả năng làm chậm để bù lại việc Marja không mua Trượng băng, cũng như không lên công phép. Ngoài ra, khi có cả Mặt nạ Berith, Giày hộ vệ và Áo choàng băng giá thì lượng giáp vật lý Marja sở hữu sẽ rất lớn

Giáp Gaia

Như đã nói, để giúp Marja có thể áp sát đối thủ tốt hơn trong giao tranh thì các Kiện Tướng cần có thêm tốc độ chạy đến từ Giáp Gaia. Lượng giáp phép và hồi phục cũng giúp cô thoải mái hơn nhiều khi xông pha giữa hàng vây kẻ địch.

Huân chương Troy

Đem lại cho Marja lượng hồi chiêu cuối cùng cô còn thiếu, một lượng khiên chắn chống sát thương phép thuật rất tốt, đặc biệt là trong cái giai đoạn Pháp Sư đang rất có tiếng nói như thế này. Tuy nhiên cô cũng có thể đổi sang một trang bị giáp vật lý nếu cảm thấy lượng sát thương mình gánh chịu từ Xạ Thủ hay Đấu Sĩ là quá lớn.

Trên đây là một vài bộ trang bị mà Hội Đồng đề cử dành cho Marja - Oán hồn vực thẳm. Theo các Kiện Tướng, Marja nên lên những trang bị như thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới để các Kiện Tướng khác được học tập nhé!

Tin tức khác