LỮ BỐ-ĐIÊU THUYỀN CẶP ĐÔI CHO CÁC ĐÔI UYÊN ƯƠNG TRONG PHIÊN BẢN ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG

Viết bởi MinhBi

Cặp đôi vợ chồng Lữ Bố và Điêu Thuyển chính cặp vợ chồng sẽ được chú ý nhiều trong phiên bản tới, khi mà cả Lữ Bố và Điêu Thuyền đồng loạt được gia tăng sức mạnh trong phiên bản sắp tới đây. Có thể nói đây sẽ là cặp đôi đẹp cho các đôi uyên ương khi cùng tham gia chơi Liên Quân Mobile. Hãy cùng tìm một nửa Điêu Thuyền và một nửa lữ Bố của mình nào!

LỮ BỐ

XÍCH THỐ

  • Trước khi thay đổi

Hồi chiêu: 12/11/10/9/8/7

  • Sau khi thay đổi

Hồi chiêu 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7

Cơ chế mới:Có thể nhảy qua địa hình

Có thể thấy, Lữ Bố bây giờ được sử dụng như một vị tướng đi đường, nhưng với sự thay đổi này, việc sử dụng đa lane là điều dễ có thể xảy ra khi mà Lữ Bố có thể đi quá các địa hình, việc này giúp đi gank dễ hơn. Hơn nữa, giảm thời gian hồi chiều khiến cho việc sử dụng được kỹ năng này liên tục, làm thuận lợi cho Lữ Bố trong việc truy đuổi mục tiêu hay rút lui khi cần thiết.

ĐIÊU THUYỀN

SƯƠNG GIÁ

  • Trước khi thay đổi:

Điêu Thuyền tung phép thuật băng giá lên một vùng chỉ định, gây 305/371/437/503/569/635(+0.84công phép)sát thương phép, và làm chậm 50% tốc chạy của các kẻ địch trúng chiêu trong 2 giây. Chưa hết những nạn nhân này còn phải chịu hiệu ứng Băng hàn trong 5.5 giây. Kẻ địch trúng Bão tuyết khi đang chịu hiệu ứng Băng hàn sẽ bị làm chậm thêm 80% trong 2 giây.

  • Sau khi thay đổi

Điêu Thuyền tung phép thuật băng giá lên một vùng chỉ định, gây 305/371/437/503/569/635(+0.84công phép)sát thương phép, và làm chậm 50% tốc chạy của các kẻ địch trúng chiêu trong 2 giây. Chưa hết những nạn nhân này còn phải chịu hiệu ứng Băng hàn trong 5.5 giây. Kẻ địch trúng Bão tuyết khi đang chịu hiệu ứng Băng hàn sẽ bị trói 1 giây

Trước đây, đa số các Kiện Tướng sẽ sử dụng kỹ năng Bão Tuyết khi nạn nhân đã dính chiêu 2, nhưng với sự thay đổi này, Điêu Thuyền hoàn toàn có thể thay đổi hoàn toàn combo của mình, không bắt buộc phải sử dụng chiêu 2 trước khi sử dụng Bão Tuyết. Khi nạn nhân bị choáng trong khu vực Bão Tuyết thì việc hứng chịu toàn bộ sát thương gây ra sẽ khá lớn, điều này sẽ giúp Điêu Thuyền có vô vàn lợi thế trong giao tranh.

Các kiện tướng hãy đưa ra ý kiến của mình nhé!

Tin tức khác