MARJA - PHÁP SƯ ĐẦU TIÊN KHÔNG TIÊU HAO KHI DÙNG CHIÊU THỨC

Viết bởi dnt

Xin chào các Kiện Tướng

Nếu chưa sở hữu Marja, chắc hẳn các bạn cũng đã có thời gian đọc lướt qua để tìm hiểu về bộ kỹ năng của cô nàng này rồi chứ. Và điểm dễ nhận thấy nhất của cả 4 kỹ năng thì có lẽ ai cũng thấy được, đó chính là chúng đều tiêu hao 0 năng lượng. Hay nói một cách đơn giản thì Marja, không cần quan tâm tới vạch kẻ xanh da trời bên dưới cột máu cho lắm, vì mọi chiêu thức của cô nàng này đều có thể sử dụng ngay khi chúng sẵn sàng, hoặc quay xong thời gian hồi chiêu. Năng lượng ư, bùa xanh ư, chúng không phải là mối bận tâm của Marja. Và đây cũng là vị tướng đầu tiên trong Liên Quân Mobile có thể sử dụng chiêu thức mà không hao tổn bất kỳ tài nguyên gì đấy.

Nói tới đây, sẽ có một số lập luận phản đối về tính đúng sai của từ đầu tiên, khi mà nhiều người cho rằng, Raz cũng là một vị tướng chẳng cần năng lượng để sử dụng bộ chiêu thức của mình. Đồng ý là Raz cũng thuộc mẫu pháp sư không quan tâm chút gì tới năng lượng, nhưng hắn vẫn phải tiêu hao một thứ, đó chính là nội năng cho bộ chiêu thức của mình. Nếu là một người chơi Raz lâu năm, bạn sẽ hiểu, chẳng thiếu trường hợp anh chàng này cứ đứng như phỗng trong giao tranh chỉ đơn giản vì nội năng chưa hồi kịp mà thôi. Thế mới nói, phong cách không hao tốn gì như Marja là một, là duy nhất ở thời điểm hiện tại trong Liên Quân Mobile mà.

Chắc chắn rồi, điều này sẽ mang tới khá nhiều lợi thế cho Marja trong giai đoạn đi đường, cũng như phần sau của trận đấu. Những vị tướng pháp sư khác, nếu không còn năng lượng thì chắc chắn chẳng mang lại tác dụng gì trong giao tranh, nhưng Marja thì khác. Cô nàng này cũng chẳng cần phụ thuộc vào bùa xanh, vào các chỉ số hồi phục năng lượng như các pháp sư thông thường, và lợi thế hơn cả, đó chính là những trang bị mà Marja cần lên trong ván đấu cũng không quá bị đặt nặng vào khả năng hồi phục như nhiều mẫu pháp sư, đặc biệt là các pháp sư theo phong cách cổ điển.

Thậm chí, cô nàng này cũng hoàn toàn có thể lên các trang bị tối ưu hóa sát thương của mình. Không tốn năng lượng đã đành, ngay cả khả năng hồi phục máu của Marja cũng tương đối bá đạo, tới mức gọi cô nàng này là pháp sư đỡ đòn cũng được. Điểm ấn tượng của Marja đến từ chính nội tại Hồn Chú của mình. Cứ mỗi khi lượng HP của Marja suy giảm, cô nàng này sẽ niệm chú và tăng khả năng hút máu từ các đòn đánh thường cũng như kỹ năng, đồng thời làm chậm kẻ địch tới 2 giây. Càng nhiều kẻ địch trúng chiêu, hiệu quả của Hồn Chú càng phát huy mãnh liệt, cũng đồng nghĩa với lượng máu mà Marja hấp thụ càng tăng cao. Mà đó là chưa kể, khi mất đi một lượng máu nhất định, khả năng hồi phục của nội tại này còn tăng vọt, khiến cho khả năng hồi phục của Marja cực cao, thậm chí còn được so sánh với chiêu cuối của Taara nữa. Tuy không tới mức bá đạo như Thân Thể Thép, nhưng chừng đó cũng là quá đủ để Marja có khả năng sống sót trong giao tranh cực tốt. Và chắc chắn là để một vị tướng như Marja sống càng lâu trong giao tranh, sức ép và sự đe dọa mà đối thủ gặp phải càng lớn.

Thế mới thấy, chơi Marja dễ như thế nào. Năng lượng thì không cần phải lo, khả năng hồi phục máu cũng không cần phải nghĩ. Điều này khiến cho cô nàng rất ít khi phải về nhà để hồi phục, và dễ dàng thắng đường đối thủ. Cộng thêm việc chỉ cần tập trung vào các món trang bị gây sát thương, Marja đang được hứa hẹn sẽ là cái tên mới nổi thống trị các trận đấu xếp hạng trên đấu trường Liên Quân Mobile đấy.

Tin tức khác