MẸO SỬ DỤNG THUẦN THỤC ARUM TRƯỚC GIỜ RA MẮT

Viết bởi BaoZi

Xin chào các Kiện Tướng,

Arum là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Nữ Vương Linh Thú được biết đến là một vị tướng có lối chơi vô cùng mới lạ khi là một vị tướng mang thiên hướng Pháp Sư chống chịu. Và khả năng gây sát thương chủ yếu qua các linh thú được triệu hồi. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài mẹo thuần thục Nữ Vương Tinh Thú nhé các Kiện Tướng!

Giữ linh thú

Nguồn sát thương chính của Arum đến từ các linh thú xung quanh. Do đó, để có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình, các Kiện Tướng nên sử dụng liên tục chiêu thức Thú Kích để luôn giữ cho mình 3 linh thú xung quanh.

Chưa hết, khi các Kiện Tướng sử dụng chiêu 2 - Thú Sổng để tấn công kẻ địch thì Arum sẽ bị mất đi các linh thú. Và 1 mẹo đơn giản để các Kiện Tướng có luôn 3 linh thú đó chính là sử dụng thật nhanh chiêu cuối - Thú khốn. Như vậy các Kiện Tướng đã có lại ngay 3 linh thú xung quanh mình để tiếp tục tấn công kẻ địch rồi.

Sử dụng thuần thục chiêu 2 - Thú sổng

Hãy nên nhớ rằng, số lượng linh thú xuất hiện xung quanh Arum sẽ quyết định số lần và hiệu quả công kích của chiêu thức này. Chính vì thế, hãy luôn tích đủ 3 linh thú xung quanh trước khi sử dụng chiêu thức này nhé! Khi tung chiêu 2 - Thú Sổng ngay dưới chân thì linh thú thứ 3 sẽ nhảy đến rìa vùng ảnh hưởng của chiêu. Đó chính là vùng cự ly nhỏ nhất để chiêu này có thể gây sát thương. Và để chiêu thức này có thể tối đa hoá sát thương, các Kiện Tướng hãy tung chiêu ở giữa vị trí của bạn và kẻ địch. Như vậy, kẻ địch sẽ bị trúng tối đa 3 lính thua và bị dính tối đa sát thương.

Mẹo lên trang bị

Với việc là một vị tướng cần phải áp sát mới có thể gây sát thương thì sức chống chịu chính là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với Arum. Chính vì thế, Arum cần phải lên các trang bị chống chịu để gia tăng thêm sự cứng cáp của mình. Nhưng nếu chỉ đơn thuần lên các trang bị chống chịu thì Arum sẽ tỏ ra khá thiếu hụt về sát thương và sẽ khá là bất lợi khi về cuối trận đấu. Chính vì thế, các Kiện Tướng nên kết hợp cả 2 trang bị công và thủ để ArumArum có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Trên đây là một vài mẹo sử dụng vị tướng Arum. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và có những trải nghiệm thú vị với Nữ Vương Linh Thú.

Tin tức khác