CỜ LIÊN QUÂN CHO RA MẮT MV RAP ĐẦY CHẤT CHƠI, QUY TỤ DÀN KHÁCH MỜI “KHỦNG”

Viết bởi kiol

Chế độ mới của Liên Quân Mobile mang tên Cờ Carano dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ không chỉ bởi phong cách chơi độc đáo, sáng tạo mà còn ở độ “hên xui” đặc trưng không thể tìm thấy ở bất kì trò chơi nào khác. Chưa kịp hết phấn khích bên “người bạn mới” thì vừa qua, Liên Quân đã tiếp tục tặng thêm món quà tinh thần là MV Rap cực chất mang tên Làm ván cờ gửi tới toàn bộ người chơi của mình.

MV lần này là bức tranh minh hoạ tổng thể về các phe phái trong chế độ Cờ Liên Quân. Đại diện cho các tầng trong clip không ai khác chính là những gương mặt vàng trong giới gaming như Youtuber triệu view Tuấn Tiền Tỷ, tuyển thủ hàng đầu thế giới Xuân Bách và ADC, chàng đội trưởng tài năng PS man bên cạnh người đồng đội cũ Khiên, bình luận viên đình đám Tùng Hoạ My và Mạnh An, cùng nhiều player nổi tiếng khác. MV đang gây thu hút được sự chú ý rất lớn bằng lời ca đầy phóng khoáng nhưng không kém phần “phiêu”, kèm theo đó là hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, cool ngầu. Có thể thấy Liên Quân Mobile đang ngày càng không ngại đầu tư cho công cuộc chiều lòng cộng đồng người chơi của mình.

Được biết, clip ca nhạc chỉ là “phát pháo” đầu tiên nằm trong sự kiện Cờ Liên Quân - Làm ván cờ, Quà như mơ đang diễn ra cực sôi động trên Liên Quân Mobile. Người chơi không khỏi choáng ngợp với danh sách quà tặng gồm 88 triệu đồng tiền mặt, Ipad Mini sang chảnh, bộ merchandise đặc biệt phiên bản giới hạn cùng nhiều vật phẩm game có giá trị như linh thú Thỏ Butterfly, giấy vẽ bùa S,..v..v..

Quà giá trị khủng là thế, nhưng cách đạt được chúng lại dễ đến không ngờ!. Chỉ cần thực hiện những nhiệm vụ cực đơn giản như đăng nhập vào trò chơi, chia sẻ hay nhờ bạn bè giúp đỡ là đã có thể rinh về cả núi quà rồi. Phần còn lại, hãy để nhân phẩm lo!

Xem MV ngay tại: https://youtu.be/-JKR0TDsNeQ

Chi tiết về sự kiện Cờ Liên Quân: https://lienquan.garena.vn/tin-tuc/co-lien-quan-choi-cuc-hay-qua-cuc-da-115

Tin tức khác