Nhìn lại các thông số ấn tượng tại Đấu Trường Huyền Thoại mùa xuân 2017

Các Kiện Tướng thân mến,

Giải Đấu Trường Huyền Thoại mùa xuân 2017 vừa qua diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự góp mặt của 8 đội tuyển và chức vô địch thuộc về đội SaiGon Super Games. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân nhìn lại những thông số ấn tượng của giải đấu này qua bài viết dưới đây!

Tướng được chọn nhiều nhất - Chaugnar

Chaugnar là vị tướng được các tuyển thủ lựa chọn nhiều nhất trong giải đấu vừa qua với tổng cộng 59 lần xuất hiện trên tổng cộng 64 trận. Sau bản cập nhật Tứ Phương Đại Chiến, Chaugnar được tăng rất nhiều sức mạnh và đặc biệt chính là khả năng gây sát thương, thứ mà vị tướng này luôn thiếu trước bản cập nhật. Cùng với khả năng miễn hiệu ứng khống chế, Chaugnar là vị tướng rất mạnh trong các pha giao tranh tổng. Chính vì thế vị tướng này gần như xuất hiện trong mọi trận đấu tại Đấu Trường Huyền Thoại.

Luôn được chọn ngay khi đối phương mở ra

Tướng bị cấm nhiều nhất - Narkroth

Đi Rừng có thể coi là vị trí quan trọng nhất trong Liên Quân Mobile và chuyện thắng thua của trận đấu phụ thuộc rất nhiều vào vị trí này. Narkoth là một Sát Thủ Đi Rừng cực kỳ cơ động và mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, vị tướng này bị cấm nhiều nhất tại giải đấu vừa qua với tổng cộng 55 lượt cấm trên tổng cộng 64 trận và điều này thì cũng không quá khó hiểu. Nhưng điều này lại mang đến trao lưu vô cùng mới tại giải đấu, đó chính là mang các Xạ Thủ vào vị trí Đi Rừng. Đây là cơ hội rất tốt cho những Violet, Yorn, Fennik có dịp được thể hiện sức mạnh tại ĐTHT.

Narkroth luôn là vị tướng bị cấm trong mọi trận đấu.

Tướng có KDA cao nhất - Maloch

Ma Vương Quản Ngục là vị tướng KDA cao nhất tại giải đấu khi có chỉ số KDA trung bình là 6,89. Maloch luôn chứng tỏ mình là vị tướng Đấu Sĩ cực kỳ mạnh mẽ ở Đường Kinh Kong. Ngoài khả năng gây sát thương chuẩn cực kỹ bá đạo thì tên Ma vương này có khả năng mở giao tranh rất tốt bằng chiêu cuối của mình. Với bộ kỹ năng vô cùng toàn diện của mình, Maloch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cao thủ tại giải đấu ở vị trí solo Đường Kinh Kong.

Tướng có MVP cao nhất - Cresht

Tuy không được lựa chọn nhiều nhất như Chaugnar, cũng không có chỉ số KDA cao như Maloch nhưng Cresht lại là vị tướng có tỷ lệ MVP cao nhất với tỷ lệ MVP trung bình rất cao là 8,36. Cresht không quá mạnh mẽ về khả năng gây sát thương, với chiêu cuối của mình, hắn không khác gì một vị thần trong các pha giao tranh tổng. Vậy nên, Cresht là vị tướng có sức ảnh hưởng rất lớn đến các trận đấu và đặc biệt là các pha giao tranh tổng.

trang phục cresht thợ sửa đứt cáp trang chủ liên quân

Tướng có tỷ lệ thắng cao nhất - Mina

Tuy chỉ xuất hiện có 6 lần, nhưng Mina lại là vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất ở Đấu Trường Huyền Thoại khi có tỷ lệ thắng rất cao là 66,67%. Rõ ràng, Mina là sự lựa chọn mang tính đột phá của tuyển thủ tại giải đấu lần này. Vị tướng này mang lại độ hiệu quả rất cao và chắc chắn trong các giải đấu sắp tới, Mina sẽ được lựa chọn nhiều hơn để khắc chế các quân bài đang vô cùng "hot" như Maloch, Ormarr,...

mina trang chủ liên quân

Trên đây là những chỉ số vô cùng ấn tượng tại giải Đấu Trường Huyền Thoại mùa xuân 2017. Hẹn gặp lại các bạn tại giải đấu mùa hè sắp tới.

Tin tức khác