NHỮNG VỊ TƯỚNG ĐỜI NỞ HOA TRONG MÙA ĐÔNG KỲ THÚ

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Mỗi phiên bản chỉnh sửa luôn mang theo rất nhiều những vị tướng đến và đi. Có những thời điểm chúng ta tưởng chừng như Superman là bất khả xâm phạm, cho tới khi anh ăn một viên đạn vào đầu gối. Cũng có những vị tướng bị coi là lù đù không ai chơi như lão khọm già râu bạc, chỉ qua một phiên bản "làm lại" và lão chễm chệ ngồi trên vị trí không cấm thì chọn.

Việc bắt kịp và tìm ra xem những vị tướng nào là mạnh nhất trong mỗi phiên bản là một điều cực kì quan trọng. Bởi lẽ cái gọi là meta, thực chất chỉ xoay quanh một nhóm nhỏ các vị tướng được hưởng lợi nhiều nhất trong mỗi phiên bản, và những vị tướng có khả năng khắc chế / hỗ trợ những vị tướng mạnh nhất đó.

Như vậy trong phiên bản Mùa đông kỳ thú đầy kỳ quái này, khi những vị tướng có khả năng biến hoá thành những người bạn cũ Kinh Kong hoặc Khỉ kì dị, thì ai sẽ là kẻ bốc được tờ vé số độc đắc đây?

Omega

Omega là một vị tướng có nhiều chỉnh sửa nhất trong phiên bản này, khi cả ba chiêu thức cơ bản của hắn đều bị chạm tới. Đầu tiên là khả năng tổ lái bẻ cua của Omega bị giảm đi đáng kể, khi thời gian tồn tại Chế độ xung phong giờ chỉ còn 3 giây, tức là bị giảm mất 40% lận. Sao Omega lại phải chịu đựng điều này chứ, khi hắn đã bị cộng đồng "ruồng bỏ" từ lâu vì bộ chiêu thức và chỉ số lắm vấn đề của mình?

Câu trả lời nằm ở hai chiêu thức còn lại của Omega. Chế độ nghiền nát đã được giảm thời gian thi triển, khiến cho một khi Omega vào tầm của kẻ địch, hắn sẽ dập ngay chiếc khiên vào mặt đối thủ gây choáng. Tuy nhiên điểm kinh dị nhất lại nằm ở Huỷ diệt. Chiêu cuối này của Omega được thêm một tính năng "nhỏ", đó là nó sẽ đẩy lui kẻ địch ra khỏi Omega! Vâng, hãy thử tưởng tượng những pha Omega luồn ra đằng sau bằng Chế độ xung phong với tốc độ Bát hương vàng, sau đó bật Huỷ diệt và lúc này anh ta chẳng khác gì một Annette đang dùng chiêu cuối cả, có chăng là Annette này "di động" được.

Baldum

Con nhân mã lực lưỡng này thực chất cực kì mạnh, với khả năng tay đôi không thua bất kỳ vị tướng nào nhờ bộ chiêu thức có sát thương vượt trội của mình. Có vẻ như Baldum đang phải chịu hiệu ứng Valhein, khi dù rất mạnh nhưng cộng đồng vẫn nghĩ rằng "vị tướng này đụt quá"! Trong phiên bản này, Hội Đồng đã đẩy thêm nữa khả năng chống chịu của Baldum lên một tầng cao mới, khi ở cấp độ cuối, Địa chấn thậm chí còn giảm tới 50% sát thương vật lý kẻ địch có thể gây ra lên ông!

Những Xạ Thủ vốn nổi tiếng với khả năng diệt Đỡ Đòn ở cuối trận ư? Đấy là bởi họ chưa gặp Baldum mà thôi! Không chỉ vậy, Hội Đồng còn hỗ trợ thêm khả năng Đi Rừng của Baldum, khi cho phép ông dọn quái rừng nhanh hơn, và liên tục hơn. Hãy cùng chờ xem những gì Baldum có thể làm trong phiên bản mới này nhé!

Natalya


Natalya là một Pháp Sư rất mạnh! Đây là lời khẳng định không thể chối cãi, bởi khả năng cô nàng này xoá sổ được một vị tướng cũng nhanh y như cái cách cô ta dọn lính vậy. Suy cho cùng, trong mắt Natalya, anh hùng hay lính lác cũng chẳng khác gì nhau, vẫn từng đó thời gian mà thôi!

Trong phiên bản này, Hội Đồng tiếp tục tăng thêm sức chống chịu cho cô, để Natalya có thể trụ được lâu hơn một chút trong giao tranh. Là Pháp Sư đời đầu, khuyết điểm lớn nhất của Natalya là thiếu đi những kĩ năng bảy chọ, thế nên nếu bị kẻ địch lao vào, đó sẽ là một canh bạc của Natalya - hoặc kẻ địch chết hoặc cô chết!

The Flash

The Flash là một anh hùng DC. Không có anh hùng DC nào được phép yếu đuối hết, bởi họ còn phải giải cứu tới hai thế giới kia mà! Vậy nên trong phiên bản này, Hội Đồng đã trả lại một phần sức mạnh cho The Flash, và đó là những thay đổi vô cùng chí mạng. Với việc Hành trình siêu tốc được giảm hồi chiêu, các Kiện Tướng có thể xác định những pha cấu rỉa ban đầu của The Flash sẽ xuất hiện nhiều hơn hẳn. Tất nhiên Hội Đồng vẫn tưởng thưởng cho đối thủ của anh chàng, nếu họ gặp được một gã The Flash ngờ nghệch bấm giật về quá nhanh và bị ngắt chiêu bởi khống chế!

Ngoài ra việc tăng tốc chạy cơ bản không chỉ là một trò đùa về người đàn ông nhanh nhất thế gian. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới độ bám dính của The Flash khi đang sử dụng Lốc chân không đó!

Ryoma

Và cuối cùng, dữ dội hơn bất cứ ai, chính là gã Đấu Sĩ Sát Thủ Xạ Thủ cực khó cân bằng Ryoma này. Hội Đồng vẫn muốn giữ cho định nghĩa của lão ta là một vị tướng có sát thương lớn nhưng máu thì như con gián, để tăng thêm độ khó cho Ryoma. Thế nhưng cái gì cũng vậy, càng khó thì phần thưởng càng lớn, thế nên việc Hội Đồng trả lại cho Ryoma một phần sát thương từ Nhất kích tất sát sẽ khiến những màn ám sát kẻ địch của ông ta trở nên thú vị hơn rất nhiều. Hãy cẩn thận mũi giáo của Ryoma, nếu như các Kiện Tướng không muốn bị bay màu chỉ trong hai động tác!

Tin tức khác