PHÂN TÍCH BỘ KỸ NĂNG CỦA ASTRID

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Astrid là vị tướng thứ 51 xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Là một vị tướng Đấu Sĩ, cô nàng Nữ Kiếm Sư này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu khi có thể tạo giáp liên tục và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối. Với bộ chiêu thức của mình, Astrid hứa hẹn làm khuynh đảo Miền Đất Hứa trong thời gian tới. Sau đay, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu rõ hơn về bộ kỹ năng của cô nàng này nhé!

Nội tại: Kiếm tâm

Công dụng: Khi máu còn thấp hơn 80%, Astrid sẽ tự tạo lá chắn hấp thụ 450 (+75 mỗi cấp) sát thương trong 4 giây (thời gian hồi 24 giây). Suốt thời gian tồn tại lá chắn gây 125 sát thương phép lên những kẻ địch lân cận. Mỗi đòn đánh thường hoặc chiêu thức trúng địch giúp giảm 3 giây hồi lá chắn (quái và lính giảm nửa thời gian).

Phân tích: Cứ mỗi khi dưới 80%, cô nàng Astrid lại nhận được một lớp giáp. Điều này giúp cô nàng có thể dễ dàng gánh chịu các sát thương. Không những thế, với mỗi đòn đánh thường thì nội tại của cô nàng lại được giảm thời gian hồi chiêu. Điều này giúp cho Astrid có rất nhiều lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức với kẻ địch khi có thể hồi lại lớp giáp liên tục.

Chiêu 1: Bạt kiếm

Hồi chiêu: 5 giây

Năng lượng tiêu hao: 60

Công dụng: Astrid vung thanh kiếm cực đại gây 160/200/240/280/320/360 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận. Kẻ địch trúng chiêu giúp Astrid tăng 20% tốc đánh, và thêm 5% theo mỗi nạn nhân là tướng địch lên đến tối đa 25%; hiệu ứng kéo dài 3 giây.

Phân tích: Với chiêu thức này, Astrid có thể gây sát thương theo diện rộng. Không những thế, chiêu thức này còn giúp cho Astrid có thêm tốc đánh khi sử dụng trúng tướng địch. Điều này giúp cho Nữ Kiếm Sư có rất nhiều lợi thế trong khoảng thời gian đi đường, đặc biệt là trong các tình huống trao đổi chiêu thức khi cô nàng có thể dễ dàng kích hoạt nội tại nhờ lượng tốc đánh cộng thêm.

Chiêu 2: Quả cảm

Hồi chiêu: 10 giây

Năng lượng tiêu hao: 60

Công dụng: Astrid lướt theo hướng chỉ định, khiến đòn đánh kế gây thêm 60/90/120/150/180/210 (+0.5 Công vật lý) sát thương vật lý, và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây, đồng thời giảm 30% giáp của nạn nhân trong 4 giây. Đòn đánh thường lên tướng giúp giảm 1 giây hồi chiêu Quả cảm (trúng nhiều tướng không cộng dồn).

Phân tích: Đây có thể coi là chiêu thức áp sát chính của Astrid. Một lần lướt lên và một lần phi lên, điều này giúp cho Astrid có thể dễ dàng hơn trong việc áp sát kẻ địch. Không những thế, khi sử dụng đòn đánh được cường hóa sau khi sử dụng chiêu thức này, Astrid có khả năng làm giảm giáp và làm chậm kẻ địch. Điều này giúp cho Nữ Kiếm Sư có thể dễ dàng cầm chân kẻ địch và tối đa hóa lượng sát thương có thể gây ra.

Chiêu cuối: Cự kiếm

Hồi chiêu: 10 giây

Năng lượng tiêu hao: 100

Công dụng: Astrid tập trung sức mạnh trong 2 giây giúp miễn nhiễm mọi sát thương. Sau 1.5 giây cô vung kiếm gây 500/750/1000 (+0.83 Công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây. Theo mỗi 2% máu Astrid tổn thất, cô sẽ gây thêm 1% sát thương (tối đa thêm 50%) . Nếu máu mục tiêu cao hơn Astrid, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây.

Phân tích: Có thể nói, Cự Kiếm chính là chiêu thức làm nên sự khác biệt của Astrid với tất cả các vị tướng khác. Khi đang sử dụng chiêu thức này, Astrid có được 2 giây miễn nhiễm sát thương. Chỉ với 2 giây này cũng đủ để cô nàng Nữ Kiếm Sư có thể hút được rất nhiều sát thương và tạo được rất nhiều đột biến trong giao tranh. Chưa hết, khi máu càng thấp thì chiêu thức này của Astrid càng gây được nhiều sát thương. Đặc biệt, với những kẻ địch đang có máu nhiều hơn Astrid thì sẽ bị choàng trong 1,5 giây khi bị trúng chiêu. Điều này giúp ích rất nhiều cho Astrid trong các tình huống thoát thân.

Tin tức khác