PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU: CẦU PHA LÊ

Viết bởi MinhBi

Trước giờ, các trang bị trong Liên Quân thường chỉ mang lại tác dụng thụ động và đi liền với trang bị. Thế nhưng, ở phiên bản Đấu Trường SInh Tử, Liên Quân Mobile sẽ cho ra mắt các trang bị đặc biệt cho phép người chơi phải kích hoạt để có thể phát huy công dụng của trang bị. Điều này hứa hẹn sẽ khiến chiến trường chở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hãy cùng phân tích trang bị tiếp theo trong bộ ba trang bị mới này nào.

- CẦU PHA LÊ

Giá: 2000

Chi tiết ghép đồ:

+ +

Chỉ số:

+ 200 công phép

[Kích hoạt] Phong Ấn]: Trở thành bất khả xâm phạm và bất động trong 1.5 giây. (Thời gian hồi nội tại: 90s)

Ưu điểm:

Tương tự phép bổ trợ Bất Tử trong các phiên bản trước thì Cầu Pha Lê sẽ giúp các Kiện Tướng lập tức trở thành bất khả xâm phạm để có thể tránh sát thương và hiệu ứng.

Nếu muốn sử dụng, các Kiện Tướng phải kích hoạt như một kỹ năng không định hướng

Nhược điểm:

Vì bất động trong 1.5s, các Kiện Tướng cũng dễ dàng bị vây bởi đối phương và dễ dàng phải lên bảng đếm số. Đồng thời trang bị có thời gian hồi chiều của kích hoạt lên tới 90s, sau khi kích hoạt các Kiện Tướng chỉ đứng im và không có thêm bất kỳ nội tại gì, điều đó sẽ khá thiệt thòi khi liên tục mở giao tranh sau khi đã kích hoạt trang bị.

Khuyên dùng:

Vì là trang bị phép, trang bị phù hợp với với các Pháp Sư hơn ai hết, đặc biệt là các vị tướng phải tiến sâu vào giao tranh. Hoặc các vị pháp sư ít cơ động nhưng có khả năng dồn sát thương cao cũng nên lên trang bị này như một phép bổ trợ thứ hai của bản thân.

Các vị trướng phải tiến sâu vào giao tranh

Đây thường là các vị tướng muốn phát huy sức mạnh thì buộc phải tiến sâu vào giao tranh hoặc phải di chuyển trong giao tranh liên tục.

Các tướng điển hình: - Jinna; - Lauriel; - Tulen;....

Các vị tướng là có khả năng dồn sát thương lớn

Đây thường là các tướng thiếu cơ động, nhưng thay vào đó họ có khả năng dồn sát thương cực lớn. Trang bị sẽ cự kỳ hữu hiệu để họ có thể kéo dài thời gian khi bị áp sát và sau đó có thể tung ra chuỗi chiêu thức hoàn hảo.

Các tướng điển hình: - Natalya; - Verra;.....

Dự đoán ảnh hưởng của trang bị

Đây sẽ là trang bị khá đặc biệt, bởi lên trang bị này sẽ khiến các Kiện Tướng sẽ chơi chậm lại. Thay vì liên tục nổ ra giao tranh thì người chơi sẽ chú ý thời gian hồi chiêu của trang bị để tính toán các lần giao tranh tiếp theo. Như vậy nhịp chơi sẽ được kéo dài ra.

Với sự xuất hiện của Cầu Pha Lê, dường như các Kiện Tướng có thói quen sử dụng phép bổ trợ Bất Tử sẽ có thể có thêm một phép bổ trợ nữa trong các trận chiến. Nhưng chắc chắn việc ra mắt Cầu Pha Lễ sẽ giúp cách lên trang bị của các tướng pháp sư sẽ đa dạng và có nhiều sự lựa chọn tùy vào diễn biến của các trận chiến hơn.

Hướng dẫn chi tiết Cầu Pha Lê

Với nhiều thay đổi, cân bằng tướng và trang bị sẽ khiến phiên bản sắp tới trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân chờ đợi và đón chờ sự ra mắt của phiên bản: Đấu Trường Sinh Tử

Tin tức khác