PHIÊN BẢN MỚI ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN OMEN

Viết bởi LeHieu

Xin chào các Kiện Tướng

Omen là một vị tướng đã quá quen thuộc với các Kiện Tướng tham gia Đấu Trường Liên Quân bởi sự mạnh mẽ đầy nam tính của hắn trong các trận đấu căng thẳng. Với vị thế của một ông trùm Đường Đơn, Omen vẫn là một lựa chọn hàng đầu cho các chiến thuật chú trọng các đường cánh và giao tranh liên tục. Tuy nhiên phiên bản Chung Kết Thế Giới đã có những chỉnh sửa nhắm vào Omen để khiến hắn không còn bá đạo như xưa được nữa. Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu những ảnh hưởng mà phiên bản mới đối với Omen nhé.

Những cấp độ đầu vượt trội

Nghe có vẻ khó tin nhưng ở cấp độ 2 Omen đã khỏe hơn so với phiên bản trước. Nếu như ở phiên bản cũ thì kỹ năng Sát Nhiệm cần đến 3 điểm mới bằng được kỹ năng ở phiên bản Chung Kết Thế Giới. Dù có bị giảm một chút làm chậm khi đối thủ bị phản đòn nhưng thật sự khả năng làm chậm giữa 30% và 50% không khác biệt quá nhiều bởi Omen còn có khả năng kéo đối thủ cạnh mình để tiện bề đánh đập hành hạ. Phải nói rằng Omen sở hữu khả năng chơi trên cơ đối thủ vượt trội hơn bất kỳ Đấu Sĩ nào từ cấp độ 2 cho đến cấp độ 3. Tận dụng điều này sẽ giúp hắn có được mạng hoặc đẩy đối thủ về nhà sớm dễ dàng lăn cầu tuyết nếu không có người Đi Rừng đối thủ can thiệp.

Các kèo đối đầu trực diện

Không chỉ có Omen bị giảm sức mạnh mà những vị tướng Đấu Sĩ có các kỹ năng cấu rỉa máu từ xa như Ryoma, Ahri hay các vị tướng có sát thương cực lớn chỉ trong 1 chiêu thức như Skud, Max đều bị giảm sức mạnh từ khoảng cách ra kỹ năng cũng như sát thương cơ bản. Vậy nên tương quan lực lượng giữa Omen và các đối thủ trực tiếp hầu như không có sự thay đổi nào quá đáng kể. Omen vẫn sẽ nắm giữ vị thế kẻ thống trị ở Đường Đơn. Tuy nhiên không vì thế mà các Kiện tướng quá tự tin vào vị tướng này bởi Liên Quân "thắng bại tại kỹ năng" đấy nhé.

Khó bắt các vị tướng cơ động

Sát vực của Omen là chiêu thức duy nhất của Liên Quân Mobile có thể dễ dàng khống chế tất cả các kĩ năng bay nhảy, tốc biến hay hóa giải khống chế. Dù có là vị tướng ảo diệu đến đâu, một khi đã trúng Sát vực, nạn nhân chỉ còn cách duy nhất là ở lại đấu một trận sống còn với Omen trong đấu trường sinh tử đó. Tất cả các ý định manh nha thoát ra khỏi đó với các khả năng như nhảy, lướt, lộn, thậm chí là bay ra như của Maloch hay Xeniel sẽ đều hoàn toàn vô dụng một khi đứng trong đấu trường này. Việc giảm đến 0,5m khoảng cánh tiếp cận là một bước lùi lớn đối với Omen khi muốn bắt bớ và tiêu diệt các mục tiêu máu giấy của đối phương. Đặc biệt Omen không có các kỹ năng áp sát tốt thì ở phiên bản mới hắn sẽ rất dễ bị các Pháp Sư cấu rỉa máu trước khi giao tranh.

Chúc các Kiện Tướng sử dụng Omen leo hạng mùa 7 thành công!

Tin tức khác