PHÙ HIỆU CHUẨN DÀNH CHO IGNIS PHIÊN BẢN HIỆN TẠI

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Ignis đang là lựa chọn thường xuyên xuất hiện trong Đấu Trường Liên Quân ở vai trò Pháp Sư Đường Giữa. Hội Đồng xin hướng dẫn xây dựng lối lựa chọn Phù hiệu phù hợp cho Ignis để các Kiện Tướng có thể tự tin quẩy hết mình trong Đấu Trường Liên Quân nhé.

Phù hiệu chính:

Ignis là một vị tướng cực mạnh dù lối chơi của hắn ta có xu hướng như là một Pháp Sư thuần, đó chính là chọn vị trí hợp lý, đẩy đường mạnh tạo áp lực, tung kỹ năng gây sát thương mạnh nhất và cứ lặp đi lặp lại như vậy đến khi các Kiện Tướng thuần thục mà thôi. Nhìn có vẻ khá dễ chơi nhưng các Kiện Tướng phải biết kết hợp các kỹ năng liên tục với nhau để tạo nên một chuỗi hiệu ứng đi kèm từ nội tại Hỏa Hồn nữa đấy.

Tất nhiên một Pháp Sư thuần sẽ chẳng có một tí kỹ năng để vượt địa hình hay trống trả lại những Sát Thủ trong giai đoạn đầu trận cả. Hội Đồng khuyến nghị các Kiện Tướng sử dụng Ignis nên lựa chọn Tháp Quang Minh để lấy điểm phù hiệu Thánh Thuẫn cực kì bá đạo.

Phù hiệu cấp I: May mắn là ở phù hiệu Tháp Quang Minh, các Kiện Tướng có rất nhiều lựa chọn để phù hợp với lối chơi của mình. Đó có thể là khả năng tăng cường sức mạnh tấn công nhờ điểm Tương phản, hay là cấu rỉa và trụ đường từ Sung mãn

Tương phản

Sát thương gây ra cho tướng địch tăng 3% nhưng sát thương phải chịu cũng tăng lên 2% (tướng cận chiến chỉ thêm 1%)

Sung mãn

Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ được hồi 8% năng lượng đã mất. Hồi chiêu 5 giây

Phù hiệu cấp II: Ngay cả khi sang điểm thứ 2 ở Phù hiệu này, các Kiện Tướng cũng có thể lựa chọn bất kỳ điểm nào như Bí Quyết hay Xuyên tâm đều phù hợp với Ignis. Đây đúng là Phù hiệu trời sinh cho Ignis rồi.

Bí quyết

Bạn được nhận thêm 12 % chí mạng và thêm 8% công phép từ trang bị

Xuyên tâm

Nhận 18 (mỗi cấp +3) xuyên giáp/ xuyên giáp phép

Phù hiệu cấp III: Không cần phải nói gì nhiều về điểm phù hiệu Thánh thuẫn ở phiên bản hiện tại. Nó có khả năng tạo giáp vượt qua bất kỳ sát thương nào trong giai đoạn đầu trận, giúp Ignis có một thời gian vô cùng khỏe và không sợ gặp bất kỳ nguy hiểm nào. Khả năng tăng tốc độ chạy kết hợp cùng hiệu ứng từ Hỏa Cầu sẽ giúp Ignis trở thành tay đua công thức 1 thật sự đấy.

Thánh thuẫn

Trong thời gian ngắn 3 giây nhận sát thương vượt quá 30% máu của bản thân sẽ lập tức được tăng 50% tốc chạy trong 1.5 giây, nhận lá chắn miễn 550 (+60 mỗi cấp tướng) và 15% hút máu phép. Trong thời gian này hạ và phụ hạ sẽ kéo dài hút máu phép thêm 3 giây. Hồi chiêu 30 giây.


Phù hiệu phụ:

Nếu như Phù hiệu chính đã đáp ứng được nhu cầu tăng sát thương và sống sót trong giao tranh của Ignis thì Phù hiệu phụ các Kiện Tướng cần tăng thêm khả năng dọn đường để có thời gian giao tranh nhiều hơn, bớt bị lệ thuộc trong giai đoạn đi đường. Tất nhiên chỉ có Phù hiệu ở Thành Khởi Nguyên là đáp ứng được tiêu chí này của Ignis mà thôi

Phù hiệu cấp I: Giảm đến 15% thời gian hồi chiêu của phép bổ trợ Tốc Biến và Hồi Máu sẽ cho Ignis khả năng hồi phục và tạo đột biến cao hơn trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên điểm Quả cầu băng sương cũng vô cùng tốt khi Ignis sẽ có một bảo hiểm tại nạn dùng được một lần và tránh bị đối thủ tiêu diệt.

Quả cầu băng sương

Sau khi trận đấu bắt đầu 3 phút, bạn sẽ nhận được Quả cầu băng sương. Sau khi sử dụng sẽ được miễn sát thương nhưng không thể công kích, di chuyển và chỉ có thể dùng 1 lần.

Mật ngữ

Phép bổ trợ của bạn được giảm 15% thời gian hồi chiêu


Phù hiệu cấp II: Hỗ trợ khả năng đầy đường và tạo áp lực đối thủ trong giai đoạn đầu trận đấy là những gì mà Uy áp mang lại. Nếu không các Kiện Tướng hoàn toàn có thể lựa chọn Thợ Săn để tăng cường sức mạnh khi tiêu diệt đối thủ.

Uy áp

Sau khi tung chiêu hoặc đòn đánh thường vào lính, nếu máu lính dưới 200 sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức

Thợ săn

Khởi đầu trận với một cộng dồn, hạ hoặc phụ hạ tướng địch sẽ nhận thêm một cộng dồn 10 công vật lý và 15 công phép. Mỗi tướng hạ gục chỉ cho tối đa một cộng dồn

Tin tức khác