PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU VỀ PHÙ HIỆU MỚI DÀNH CHO MGANGA

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Là một trong nhiều vị tướng có sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình cũng như bộ kỹ năng trong phiên bản Chiên Trường 3.0, Mganga hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn thú vị trong meta mới này đấy. Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu Phù Hiệu nào phù hợp với Mganga ở vai trò Pháp Sư nhé.

Phù hiệu chính:

Điểm qua một chút về Mganga thì hắn ta là một vị tướng cực kỳ khó chịu ở vai trò Đường Giữa với khả năng cấu rỉa máu và hồi phục . Sau khi Độc Khí được sửa lại với 2 điểm cộng dồn thì khả năng đẩy đường của Mganga là vô cùng tốt. Ngoài ra nội tại Tà Thuật độc nhất của Mganga cũng tương tác tốt với các bộ kỹ năng khác của Mganga ở cấp độ thấp nên nếu các Kiện Tướng chăm chỉ đảo đường trước giai đoạn cấp độ 4 sẽ tạo được một áp lực vô cùng lớn lên các đường đơn của đối thủ. Vậy nên Hội Đồng hãy tập trung vào khả năng tăng tiến sức mạnh và khả năng đảo đường của Mganga.

Phù hiệu cấp I: Với một Pháp Sư cần phải đảo đường liên tục tạo áp lực lên các đường còn lại thì Nhạy bén vô cùng phù hợp dành cho Mganga

Nhạy bén

Trên đường sông được nhận thêm 10 tốc chạy và hồi thêm 20 máu cùng 10 năng lượng mỗi 5 giây

Phù hiệu cấp II: Mganga nổi tiếng với khả năng câu kéo và hồi phục nhờ vào kỹ năng Độc Tố, vậy nên tăng cường thêm hiệu quả hồi máu sẽ giúp cho Mganga khó chịu hơn rất nhiều

Bơm máu

Hiệu quả hồi máu và lá chắn của bản thân tăng 10%. Nếu máu của mục tiêu thấp dưới 30%, hiệu quả này sẽ tăng thêm 10% nữa (bao gồm trang bị, kỹ năng phụ trợ)

Phù hiệu cấp III: Mganga thiếu khả năng khống chế nên Du hiệp sẽ giúp Mganga tăng cường thêm khả năng làm chậm với các đòn đánh, ngoài ra khả năng suy yếu đối thủ trong 2 giây sẽ giúp Mganga trên cơ trong trường hợp đối đầu 1 - 1 với Pháp Sư hay bất kỳ kẻ địch nào.

Du hiệp

Rời khỏi giao tranh mỗi 5 giây nhận thêm hồi 20 máu và 10 năng lượng mỗi 5 giây, đồng thời đòn đánh thường kế tiếp sẽ làm chậm địch 30% trong 1 giây và giảm sát thương của địch 30% trong 2 giây

Phù hiệu phụ:

Nếu như Phù hiệu chính đã đáp ứng được nhu cầu sống sót cũng như có cấp độ phù hợp với Mganga thì Phù hiệu phụ sẽ giúp các Kiện Tướng có sức mạnh tấn công tăng tiến hơn trong thời gian thực của trận đấu.

Phù hiệu cấp I: Ma hỏa sẽ giúp Mganga tăng cường khả năng cấu rỉa máu trong giai đoạn đầu trận kết hợp thêm nội tại Tà Thuật thì sát thương gây ra sẽ không phải là chuyện để đùa.

Ma hỏa

Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ gây 50 (+5 / cấp tướng)(+0.25 công phép) (+0.35 công vật lý thêm) sát thương phép. Hồi chiêu 8 giây


Phù hiệu cấp II: Phù hiệu cấp 2 phụ trợ đa số là tăng sức mạnh tấn công hoặc phòng ngự, tuy nhiên Mganga cần khả năng tấn công nên Cường công sẽ giúp Mganga có thêm 60 công phép sẽ là lựa chọn tuyệt.

Cường công

Nhận 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng)

Tin tức khác