HÉ LỘ CHIẾN TRƯỜNG 3.0: GIỚI THIỆU HỆ THỐNG PHÙ HIỆU THÁP QUANG MINH

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Chiến trường 3.0 hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới với trải nghiệm của các Kiện Tướng. Rất nhiều tính năng mới sẽ được ra mắt cũng như cải thiện lại những tính năng cũ, nhằm mục đích giúp các Kiện Tướng có được trải nghiệm trò chơi tốt hơn.

Hôm nay Hội Đồng xin gửi tới các Kiện Tướng tính năng đầu tiên và cũng là tính năng phá meta mạnh nhất của phiên bản này: Phù hiệu.

PHÙ HIỆU LÀ GÌ?

Phù hiệu là một tính năng mới của Chiến trường 3.0, sẽ mở khoá toàn bộ cho những tài khoản đạt cấp độ 5 trở lên.

Phù hiệu sẽ không thay thế bảng ngọc hiện tại, và tồn tại song song với bảng ngọc. Bảng ngọc nhắm tới việc tăng cường thuộc tính, còn Phù hiệu sẽ cường hoá lối chơi của một vị tướng

Để có thể truy cập tính năng Phù hiệu, các Kiện Tướng hãy vào mục Trang bị => Phù hiệu để tiến hành sắp xếp Phù hiệu.

Các Kiện Tướng có thể chỉnh sửa bảng phù hiệu cho tướng, hoặc xem xét lựa chọn gợi ý tại 2 nút ở khung xanh lá

Các Kiện Tướng sẽ có một nhánh chính và hai nhánh phụ để lựa chọn, cụ thể như sau:

Nhánh chính: Chọn một trong bốn thế lực. Mỗi thế lực sẽ có một hệ thống công dụng hoàn toàn khác biệt, phụ thuộc vào lối chơi và chất tướng của anh hùng mà các Kiện Tướng hãy lựa chọn cho hợp lý.

Chỉ có nhánh chính mới có thể mở khoá được Phù hiệu lên cấp III. Phù hiệu cấp III sở hữu một sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với Phù hiệu cấp II và cấp I

Nhánh phụ 1: Nếu như đã chọn một thế lực làm nhánh chính, thì các Kiện Tướng sẽ không thể chọn lại thế lực này ở nhánh phụ. Như trong hình minh hoạ, các Kiện Tướng chỉ có thể chọn 3 thế lực còn lại.

Nhánh phụ 1 sẽ cho các Kiện Tướng chọn một Phù hiệu cấp I của thế lực tương ứng.

Nhánh phụ 2: Nhánh phụ 2 có chức năng và nguyên lý tương tự nhánh phụ I.

Đặc biệt, nếu các Kiện Tướng chọn nhánh phụ 2 giống nhánh phụ 1, thì sẽ được chọn Phù hiệu cấp II của thế lực tương ứng.

Dưới đây sẽ là bảng tổng hợp các Phù hiệu thuộc thế lực Tháp quang minh.

PHÙ HIỆU THÁP QUANG MINH

Phù hiệu của Tháp Quang Minh có thiên hướng phù hợp với những tướng Xạ Thủ hoặc Pháp Sư.

Lưu ý: Tháp quang minh chỉ là tên chủ đề của nhóm Phù hiệu này, không phải là Phù hiệu này chỉ dùng được đối với những tướng thuộc Tháp quang minh. Cho dù là Maloch, Tel'annas hay Thane đến từ ba thế lực khác đều có thể sử dụng Phù hiệu Tháp quang minh.

Phù hiệu cấp I

Tương phản

Sát thương gây ra cho tướng địch tăng 3% nhưng sát thương phải chịu cũng tăng lên 2% (tướng cận chiến chỉ thêm 1%)

Sung mãn

Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ được hồi 8% năng lượng đã mất. Hồi chiêu 5 giây

Thánh châu

Chiêu cuối được giảm thời gian hồi chiêu thêm 10% (nhưng không được vượt quá 40% tối đa)

Phù hiệu cấp II

Bí quyết

Bạn được nhận thêm 12 % chí mạng và thêm 8% công phép từ trang bị

Xuyên tâm

Nhận 18 (mỗi cấp +3) xuyên giáp/ xuyên giáp phép

Phù hiệu cấp III

Tinh linh

Đòn đánh thường thứ 3 liên tiếp trúng một tướng địch sẽ nhận được một vòng sáng tiểu thiên thần quanh cơ thể trong 5 giây. Tiểu thiên thần sẽ tự động công kích kẻ địch bị chủ nhân tấn công trong phạm vi 8.5m. Tốc đánh bằng tốc đánh của chủ nhân và lực công kích bằng 0.2 công vật lý cộng thêm 15% xuyên giáp. Hồi chiêu 10 giây

Thần quang

Tung chiêu hoặc đánh thường đầu tiên trúng tướng địch sẽ tạo thành sát thương sấm sét gây 100 (+10 mỗi cấp tướng) (0.4 công vật lý thêm) (0.3 công phép) sát thương. Những chiêu hoặc đòn đánh thường tung sau đó sẽ giảm thời gian hồi chiêu 1 giây (trúng nhiều tướng địch cũng chỉ giảm 1 giây). Hồi chiêu 15 giây

Thánh thuẫn

Trong thời gian ngắn 3 giây nhận sát thương vượt quá 30% máu của bản thân sẽ lập tức được tăng 50% tốc chạy trong 1.5 giây, nhận lá chắn miễn 550 (+60 mỗi cấp tướng) và 15% hút máu phép. Trong thời gian này hạ và phụ hạ sẽ kéo dài hút máu phép thêm 3 giây. Hồi chiêu 30 giây.

Tin tức khác