HƯỚNG DẪN CHI TIẾT LAURIEL PHIÊN BẢN VƯƠNG QUỐC RỒNG

Viết bởi HanaYuki

Xin chào các Kiện Tướng

Các Kiện Tướng có biết tham gia sự kiện Giỗ Tổ Hùng Vương của Hội Đồng Liên Quân sẽ nhận được Lauriel Lạc Thần không, hãy tham gia ngay để nhận được thật nhiều quà hấp dẫn. Nhân dịp này Hội Đồng cũng hướng dẫn chi tiết cách xây dựng Lauriel "chuẩn chỉ" để các Kiện Tướng có trải nghiệm tốt nhất nhé.

Phân tích chi tiết

Lauriel là một vị tướng cực mạnh với bộ kỹ năng cơ động cao, biến ảo múa hoa mắt không kém gì các đấu sĩ như Florentino, sát thủ như Nakroth. Nếu các Kiện Tướng sử dụng thuần thục Lauriel thì đường giữa sẽ được kiểm soát một cách dễ dàng khi đối đầu với các Pháp Sư khác đấy nhé.

TRỜI PHẠT

Nội tại: Các chiêu thức trúng đích của Lauriel sẽ khắc dấu ấn Trời phạt lên mục tiêu. Khi đạt đủ 4 lần tích lũy, dấu ấn sẽ bùng nổ giúp hồi 110 (+8 mỗi cấp tướng) máu, gây 160 (+5 mỗi cấp) (+ 0.64 công phép) sát thương chuẩn diện rộng kèm hiệu ứng làm chậm50%~90%( thay đổi theo cấp Tướng) tốc chạy giảm dần.

CON ĐƯỜNG SÁM HỐI

Lauriel vẽ ra một con đường ánh sáng gây 215/260/305/350/395/440 (+0.6 công phép) sát thương phép. Trong thoáng chốc sau đó con đường sẽ bùng nổ gây lượng sát thương tương tự lần nữa lên những nạn nhân còn trong vùng hiệu lực.

ĐÔI CÁNH THUẨN KHIẾT

Lauriel tung cánh lướt đến hướng chỉ định. Không thể bị chọn làm mục tiêu trong thoáng chốc 0,3s. Khi đến nơi nàng vỗ cánh tạo ra 3 luồng ánh sáng tấn công kẻ địch gây 135/145/155/165/175/185 (+ 0.2 công phép) sát thương phép theo mỗi luồng; Kẻ địch trúng chiêu giúp giảm thời gian hồi đi 4 giây.

ĐẠI PHÁN XÉT

Lauriel triệu hồi sức mạnh thần thánh tạo ra một pháp trận hùng mạnh trong 12 giây, gây 210/245/280 (+ 0.5 công phép) sát thương phép lúc xuất hiện và biến mất. Trong vùng hiệu lực Lauriel hồi chiêu nhanh gấp đôi bình thường

Trước đây Lauriel được các Kiện Tướng xây dựng từ một đến hai trang bị có khả năng chống chịu sát thương để các Kiện Tướng áp đảo giai đoạn giữa trận và kết thúc sớm trận đấu. Tuy nhiên hiện nay lối xây dựng trang bị nay đã không còn phù hợp khi xuất hiện nhiều trang bị có khả năng loại bỏ hoàn toàn sát thương theo thời gian dài, hồi phục hoặc các vị tướng càng đánh càng khỏe. Vậy nên Hội Đồng sẽ gợi ý một lối xây dựng và tiếp cận trận đấu mới nhằm giúp Lauriel mạnh xuyên suốt từng giai đoạn nhé.

Xây dựng bảng ngọc chi tiết

Đa số các Kiện Tướng có độ thông thạo Lauriel thường sử dụng bộ ngọc bổ trợ chú trọng đến tốc độ di chuyển, hút máu phép cũng như xuyên giáp phép sớm để có thể gây được hiệu quả tốt nhất ở giai đoạn đầu trận. Đây là gợi ý của Hội Đồng Liên Quân:

ĐỎ III CÔNG PHÉP/XUYÊN THỦ PHÉP

Công phép +4.2

Xuyên giáp phép +2.4

TÍM III TỐC ĐÁNH/TỐC CHẠY

Tốc đánh +1%

Tốc chạy +1%

Hoặc

TÍM III CÔNG PHÉP/HÚT MÁU PHÉP

Công phép +2.4

Hút máu phép +1%

XANH III CÔNG PHÉP/GIẢM HỒI CHIÊU

Công phép +2.4

Giảm hồi chiêu +0.7%

Hội Đồng Liên Quân chọn Ngọc Đỏ vừa có Công Phép vừa Xuyên Giáp Phép để giúp giúp các Kiện Tướng có đủ sát thương để dọn lính sớm trong giai đoạn đoạn đầu trận cũng như khả năng PK từ sớm với khả năng xuyên qua trang bị kháng phép ít ỏi của đối thủ từ Giày Kiên Cường. Ngoài ra Lauriel thường lên các trang bị hỗ trợ khả năng giảm thời gian hồi kỹ năng nên chỉ cần 7% giảm thời gian hồi chiêu từ Ngọc Xanh là đủ để đến giữa trận các Kiện Tướng có 40% giảm thời gian hồi chiêu rồi. Ngọc tím được phân ra 2 loại Tăng Tốc Độ di chuyển hay Hút Máu Phép nhằm giúp các Kiện Tướng lựa chọn lối chơi phù hợp với bản thân như liên tục di chuyển tạo lợi thế ở 2 đường hay tập trung trao đổi chiêu thức với đối thủ ở giai đoạn đầu trận.

Xây dựng Trang bị chi tiết

Lauriel vốn là một vị tướng Pháp Sư nên lượng máu cơ bản không cao. Vậy nên các Kiện Tướng cần phải tập trung vào các món trang bị có độ đa dụng cao, sở hữu nhiều thuộc tính cộng thêm như cả máu, công phép, thời gian hồi chiêu.

GIÀY KIÊN CƯỜNG

+110 Giáp phép

+60 Tốc độ chạy - Nội tại duy nhất

35% kháng hiệu ứng - Nội tại duy nhất

NGỌC ĐẠI PHÁP SƯ

+140 Công phép

+10% Giảm hồi chiêu

Tưởng thưởng anh hùng: Khi tướng lên cấp, hồi phục 20% Máu và 600 + 30 / cấp tướng Năng lượng trong 3 giây - Nội tại duy nhất

Thời gian: Mỗi 30 giây nhận thêm 12 Công phép, và 110 Máu. Hiệu ứng cộng dồn tối đa 10 lần - Nội tại duy nhất

XUYÊN TÂM LỆNH

+120 công phép

+10% Giảm hồi chiêu

+500 Máu

Nội tại duy nhất: [Diệt thần] +150 Xuyên giáp phép

MẶT NẠ BERITH

+140 Công phép

+225 Giáp

+10% Giảm hồi chiêu

[Thống khổ] - Nội tại duy nhất

Thống khổ: gây thêm sát thương phép tương đương với 3% máu hiện tại của mục tiêu mỗi giây, kéo dài trong 3 giây (sát thương lên Quái Rừng tối đa: 80) - Nội tại duy nhất

VƯƠNG MIỆN HECATE

+200 Công phép

Thuật sư: (+35%) công phép - Nội tại duy nhất

QUẢ CẦU BĂNG SƯƠNG

+ 220 công phép

Phong Ấn: Trở thành bất khả xâm phạm và bất động trong 2 giây. Sau khi kết thúc sẽ nhận 1 lá chắn giúp chặn 500 + 40 / cấp tướng + 0.5 công phép trong 1 giây. (Thời gian hồi 75 giây). - Kích hoạt duy nhất

Với 2 trang bị cần được lên sớm là Ngọc Đại Pháp Sư cùng như Xuyên Tâm Lệnh, Lauriel sẽ có đủ khả năng chống chịu trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu để giúp các Kiện Tướng có được lợi thế trong các giao tranh kiểm soát các mục tiêu cần thiết. Đừng quên mục tiêu chính của Lauriel là tiêu diệt đối thủ càng nhanh càng tốt nên các Kiện Tướng không nên lên thêm các trang bị chống chịu khi đã có Ngọc Đại Pháp Sư cùng như Xuyên Tâm Lệnh, hãy lên các trang bị tăng khả năng gây sát thương như Vương Miệng để có thể kết thúc đối thủ một cách gọn gàng.

Tin tức khác