SỬ DỤNG VỊ TƯỚNG NÀO SAU SỰ KIỆN VUI GIỖ TỔ ĐỂ LEO HẠNG?

Viết bởi HanaYuki

Xin chào các Kiện Tướng

Hiện nay các Kiện Tướng đã quay trở lại làm việc và học tập sau kỳ nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương vui vẻ bên gia đình đúng không ạ. Tuy nhiên các Kiện Tướng đừng quên các sự kiện Vui Giỗ Tổ của Liên Quân Mobile vẫn đang được diễn ra với các phần quà cực nóng đấy. Hãy để Hội Đồng Liên Quân mách nhỏ các vị tướng vừa mạnh vừa phù hợp để tham gia mùa lễ hội này nhé.

Lauriel

Một trong những vị tướng nữ đáng được sử dụng nhất ở phiên bản hiện tại chính là Lauriel đấy. Cô nàng thiên sứ luôn có một vị trí không thể xem thường ở Đường Giữa.

Trải qua rất nhiều phiên bản cũng như chỉnh sửa kỹ năng nhưng những gì tinh túy nhất của Lauriel vẫn còn ở đó. Khả năng cơ động, khả năng hồi phục, sát thương chuẩn vẫn giúp cô nàng vẫn là một trong những nữ hoàng ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa đó nha.

Xuất thân là một thiên sứ bảo vệ chúng sinh, nàng ta chẳng cần trang phục gì để tôn lên vẻ đẹp nổi bật của mình nữa. Tuy nhiên các Kiện Tướng đừng bỏ qua trang phục Lauriel Lạc Thần dành riêng cho các Kiện Tướng ở Việt Nam nhé.

Ilumia

Ilumia cũng là một vị tướng sở hữu một trang phục cực đẹp của Việt Nam đấy nhé. Nếu các Kiện Tướng cần một lựa chọn tuyệt vời cho Pháp Sư có sát thương khủng, kiểm soát bản đồ, khống chế từ xa thì hãy chọn ngay nàng Ilumia nha.

Về cơ bản Ilumia là một pháp sư theo phong cách kiểm soát trận đấu hạng nặng nên cô nàng thường khởi động rất chậm chạp và ít đóng góp vào những giao tranh ở đầu trận đấu. Tuy nhiên đừng vội đánh giá thấp sức mạnh thật sự của Ilumia về giữa và cuối trận đấy nhé. Các Kiện Tướng sẽ đau đầu với những quả cầu ánh sáng to vãi chưởng kết hợp thêm các cột ánh sáng vừa thốn vừa khống chế cực lâu và lại còn sử dụng tầm rất xa nữa chứ.

Trong một giao tranh 5 - 5 hỗn loạn thì đối thủ rất khó để phải vừa chú ý và né tránh 5 cột sáng từ Thần Trận phải không nào. Vậy nên Ilumia luôn là một trong những vị tướng rất thích hợp ở vị trí đường giữa với tầm ảnh hưởng cực tốt với những đường còn lại mà không cần phải di chuyển quá nhiều, kiểm soát, khống chế, mở giao tranh tuyệt vời.

Laville

Từ khi Laville ra mắt, anh chàng này đã soán ngôi hoàn toàn các vị tướng Xạ Thủ thuần túy như Yone đấy. Với bộ kỹ năng bá đạo có thể hỗ trợ đồng đội từ xa, tự bảo vệ bản thân khỏi các kỹ năng khống chế dịnh hướng lại có trang phục Laville Kim Quy Thần Vương đẹp mê ly. Đây chắc chắn là vị tướng mà các Kiện Tướng nên sử dụng để leo hạng và tham gia ngay sự kiện Vui giỗ tổ nhé.

Một điểm cộng dành cho Laville là mặc dù có tầm bắn tương đối nhưng xét về tốc độ tấn công thì vị tướng này vượt trội hoàn toàn so với các Xạ Thủ khác. Đây cũng chính là điểm khác biệt có thể gánh kèo dễ dàng khi đã đủ trang bị của anh chàng Xạ Thủ đẹp trai này đấy.

Tuy nhiên các Kiện Tướng khi sử dụng Laville nên cẩn thận một chút bởi hắn ta không có sự cơ động khi gặp phải các sát thủ nhanh nhẹn. Hãy nhớ Laville chỉ có khả năng chặn được 1 kỹ năng của đối thủ mà thôi. Hãy nhờ đồng đội đi trước bảo vệ để có khoảng thời gian tốt tích nội tại và thoải mái xả sát thương nha.

Tin tức khác