TÂN VƯƠNG GIẢI ĐẤU CLASH OF CAMPUS CHÍNH THỨC LỘ DIỆN. ĐẠI DIỆN ĐẾN TỪ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC GỌI TÊN

Viết bởi Híu

Trải qua những vòng loại căng thẳng, những vòng playoffs kịch tính đến nghẹt thở, sau đó là trận chung kết cân não, Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh đã chính thức trở thành tân vương của giải đấu sinh viên Clash of Campus.

Sân khấu, năng lượng và những màn trình diễn mãn nhãn chính là những từ để miêu tả trận chung kết Clash of Campus vừa mới diễn ra giữa Đại Học Cần Thơ và Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh là đội tuyển được đánh giá cao hơn khi đạt thành tích toàn thắng từ vòng bảng với lối đánh tấn công phủ đầu đầy quyến rũ, họ đặt chân vào trận chung kết bằng tấm vé của nhánh thắng. Bên còn lại là Đại Học Cần Thơ, đội tuyển cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng trong giải đấu năm nay sau khi bị chính Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh đẩy xuống nhánh thua, nhưng bằng lối đánh biết tiến biết lùi, mềm mỏng kéo dài trận đấu về late game để rồi xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký khác để đặt chân đến đêm chung kết tổng.

Tuy đã tạo được đôi chút bất ngờ ở khoảng đầu của ván đấu đầu tiên, nhưng điều đó là chưa đủ để Đại Học Cần Thơ tạo nên kỳ tích trước Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh. Là đội được đánh giá cao hơn, Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh đã cho thấy được kinh nghiệm của mình khi thường xuyên kiểm soát từ lượng tiền, lượng trụ đến cả thế trận trước Đại Học Cần Thơ. Họ cũng đã thể hiện được sự chuẩn bị, tìm hiểu đối thủ rất kỹ càng để có thể tận dụng được những điểm yếu và cả những sai lầm của Đại Học Cần Thơ, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số tuyệt đối 3-0.

Với chức vô địch này, Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ nhận giải thưởng tiền mặt lên tới 60.000.000 VNĐ cùng Huy chương và Kỷ niệm chương cho đội Vô địch, bên cạnh đó Đại Học Cần Thơ sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 40.000.000 cho ngôi vị Á Quân.

Như vậy giải đấu Sinh Viên lớn nhất năm 2021 đã chính thức khép lại, Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh chính thức vượt qua 780 trường để đặt chân lên đỉnh cao nhất của thể thao điện tử sinh viên Việt Nam Clash of Campus.

Tin tức khác