TEAM FLASH 1 - 3 ADONIS ESPORTS: KỶ LỤC GIA MANG TÊN BLAKE1

Viết bởi Lucy

Đặt dấu chấm hết cho Gấu cùng đồng đội ở mùa giải năm nay, và tiếp tục giữ vững phong độ hủy diệt của ngày hôm qua. ADN chiến thắng thuyết phục 3 - 1 trước FL và thẳng tiến vào vòng chung kết đối đầu với SGP. Trận derby miền Nam vào ngày 29.04 sắp tới sẽ chính thức tìm ra nhà vô địch Đấu trường Danh vọng Mùa xuân 2018 và tham dự chung kết thế giới AWC vào tháng 7 này tại Los Angeles.

Ván 1

Chiến thắng thuộc về FL là một điều hoàn toàn có thể thấy trước được khi Gấu và đồng đội thi đấu quá hủy diệt và lấn lướt đối phương. KDA 0/0/0 của Scor đã nối lên sự bế tắc hoàn toàn của ADN khi chống chịu vô vọng trước những đợt tấn công ồ ạt từ FL. Khiên cùng con bài Violet trong tay đã có một trận thi đấu cực kỳ dễ dàng khi chỉ việc lộn bắn trụ trong vòng bảo kê an toàn của đồng đội. 1 - 0 nghiêng về FL.

Ván 2

Lấy lại hoàn toàn món nợ từ FL trong ván đấu đầu tiên, ADN quay lại hủy diệt FL bằng cả 3 đường lính siêu cấp. Chiến thắng mang đậm dấu ấn của quái vật đường giữa Blake1 với con bài Lauriel trong tay khi trung bình mỗi lần bay lượn cùng đại phán xét hầu như đều có một mạng từ phía FL bị hạ gục. Tỷ số cân bằng 1 - 1 cho cả hai đội.

Ván 3

Ván đấu quá nhiều cảm xúc từ cả hai đội. LuvC được ra sân với con bài tủ Ryoma kết hợp với Xeniel của BronzeV tạo thành bộ đôi song sát cực kỳ khó chịu. Mặc dù đã thi đấu cực kỳ bản lĩnh khi phòng thủ thành công và kéo dài trận đấu tới phút thứ 36 nhưng khi lật kèo thắng giao tranh, nhà chính của ADN ở ngay trước mặt thì FL đã không còn làm chủ được thế trận nữa bởi màn backdoor cực kỳ nghẹt thở của Scor với chiến thần. Chiến thắng dẫn trước 2 - 1 thuộc về ADN với lượng sát thương kỷ lục hơn 500k được gây ra từ Liliana của Blake1.

Ván 4

Không thể gượng dậy sau 2 ván thất bại liên tiếp, FL đã thể hiện sự xuống tinh thần thật sự khi liên tục bị bắt lẻ và cầm cự yếu ớt trước một ADN càn quét như quái vật. Chiến thắng dễ dàng thuộc về BronzeV cùng đồng đội đồng thời xác lập kỷ lục MVP 6 ván liên tiếp trong vòng play-off ở vị trí số 1 đường giữa tại thời điểm này cho Blake1.

Trận Chung kết giữa Adonis Esports và Saigon Phantom trong khuôn khổ ĐTDV Mùa Xuân 2018 sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 29/04 và được tường thuật trực tiếp trên kênh Garena Live tại địa chỉ http://garena.live/lienquan .Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác