CÔNG BỐ DANH SÁCH NGƯỜI CHƠI TRÚNG THƯỞNG TH TRUE JUICE MILK - GARENA LIÊN QUÂN MOBILE

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hiện tại Hội Đồng đã gửi thư Ingame về tài khoản các Kiện Tướng đã trúng thưởng trong sự kiện TH TRUE JUICE MILK. Mời các bạn vui lòng hoàn thành mẫu điền thông tin trong thời gian sớm nhất để Hội Đồng còn tiến hành trao quà.

Nằm trong chuỗi sự kiện AOV Day 26/7 Chơi game - Xem giải - Nhận quà vừa qua, hoạt động chia sẻ trang sự kiện, nhận quà từ nhãn hàng TH true JUICE milk đã thu hút sự tham gia và ủng hộ lớn từ cộng đồng người chơi Liên Quân Mobile

Sau đây là danh sách 454 kiện tướng đã trúng e-voucher có giá trị quy đổi 01 thùng nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk tại các cửa hàng TH true mart trên toàn quốc:

  1. Danh sách 330 Kiện tướng đã điền đủ thông tin: LINK

  2. Danh sách 124 Kiện tướng chưa điền đủ thông tin: LINK

Đối với những Kiện tướng chưa điền đủ thông tin xác nhận, đồng nghĩa với việc chúng tôi không thể gửi thư xác nhận trúng thưởng vào hòm thư cá nhân của bạn. Các cửa hàng TH true mart trên toàn quốc chỉ chấp nhận mã e-voucher được gửi từ địa chỉ mail no_reply@ved.vn, nên các bạn cần quay lại trang thông tin và điền đủ thông tin cá nhân trước 25/08/2020. Sau thời hạn này, nếu vẫn chưa điền đủ thông tin cá nhân, mã e-voucher của bạn sẽ không còn hiệu lực quy đổi quà và Hội đồng sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Lưu ý: Thời hạn cuối để đổi mã e-voucher lấy quà tặng tại TH true mart là 30/08/2020.


Truy cập trang thông tin ngay: https://26thang7.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác