HÉ LỘ PHIÊN BẢN CHUNG KẾT THẾ GIỚI: PHẢI CHĂNG THỜI KỲ HUY HOÀNG CỦA CÁC XẠ THỦ ĐÃ ĐẾN?

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng

Các Xạ Thủ là những vị tướng khó mà có thể thiếu trong mọi trận chiến. Thế nhưng sức mạnh của các Xạ Thủ dường như phân bố chưa đồng đều. Điều đó dẫn đến một vài vị tướng không được xuất hiện trên Đấu Trường trong một thời gian dài. Vì vậy, với những chỉnh sửa ở phiên bản tới thì Hội Đồng Liên Quân hy vọng các Xạ Thủ sẽ có chỗ đứng hơn trên chiến trường.

- FENNIK

Fennik là chú cáo lanh lẹ với các chiêu thức vô cùng đặc biệt phù hợp cho cả cấu rỉa và dồn sát thương. Thế nhưng có thực sự Fennik có "lanh lẹ" như hình ảnh của vị tướng này đã xây dựng không? Ở phiên bản tới Fennik sẽ có vài chỉnh sửa để có thể xuất hiện nhiêu hơn nữa trên chiến trường.

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nẹt Điện

Fennik lướt đi cực nhanh tạo ra một vệt điện tích gây sát thương vật lý và hiệu ứng làm chậm. Những kẻ địch đứng trên vệt điện tích sẽ phải chịu sát thương vật lý mỗi 0.25 giây

Fennik lướt đi cực nhanh và không thể bị chọn làm mục tiêu đồng thời tạo ra một vệt điện tích gây sát thương vật lý và hiệu ứng làm chậm. Những kẻ địch đứng trên vệt điện tích sẽ phải chịu sát thương vật lý mỗi 0.25 giây

Kíp nổ

Tầm thi triển 8m Tầm thi triển 7.5m

- YORN

Là một Xạ Thủ có khả năng bắn đặc biệt, Yorn có thể gây ra hàng tấn sát thương và khiến đối phương phải cảm thấy khó chịu. Thế nhưng việc áp sát Yorn dường như đang quá dễ dàng, điều đó khiến Yorn chưa thực sự thể hiện được bản thân mình một cách đúng nghĩa. Hi vọng việc Hội Đồng gia tăng đôi chút thời gian trói chân của Tên Nổ sẽ giúp Yorn có thêm thời gian để xử lý trong những tình huống phức tạp hơn.

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Tên Nổ

Yorn bắn một mũi tên nổ đến vùng chỉ định gây sát thương vật lý đồng thời khiến nạn nhân bị trói chân trong 1 giây. Ngoài ra đòn đánh thường tiếp theo sẽ kích hoạt nội tại Vô tận tên.

Yorn bắn một mũi tên nổ đến vùng chỉ định gây sát thương vật lý đồng thời khiến nạn nhân bị choáng trong 0.75 giây. Ngoài ra đòn đánh thường tiếp theo sẽ kích hoạt nội tại Vô tận tên.

- SLIMZ

Là một Xạ Thủ vô cùng nguy hiểm, Slimz có trong mình khả năng cơ động, cấu rỉa và cả dồn sát thương. Thế nhưng theo nhận định gần đây của Hội Đồng, Slimz đang khá thiệt thòi so với các Xạ Thủ bởi tầm bắn quá thấp. Vì vậy với điều chỉnh lần này, Hội Đồng Liên Quân hy vọng Slimz sẽ trở thành một Xạ Thủ đúng nghĩa hơn.

Tầm bắn cơ bản:7 m -> 7.5 m

- JOKER

Đây là vị tướng Xạ Thủ rất toàn diện, không chỉ có khả năng dồn sát thương cực lớn mà nếu cần, anh ta cũng sẵn sàng đứng lại bắn tay đôi với kẻ địch luôn. Không những thế, Joker còn có thể cấu rỉa cực xa, đặc biệt việc anh chàng này "dọn" các đường lính có vẻ quá dễ dàng. Ngoài ra, việc Joker có khả năng cấu rỉa đối thủ từ xa quá sớm cũng khiến cho việc đi đường với tên hề này rất là áp lực, chẳng khác gì Natalya hồi thời kỳ đầu cả! Điều này đương nhiên là quá mất cân bằng, khi các Xạ Thủ phải tốn quá nhiều thời gian để dọn lính, trong khi các Pháp Sư thì không tài nào vừa cấu rỉa vừa tay đôi được như Joker cả. Đa dạng là tốt, nhưng vừa đa dạng vừa mạnh hơn cả bố Pháp Sư lẫn mẹ Xạ Thủ thì đứa con này hơi bị kinh quá rồi!

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đùa Sốc

Không thể bị chọn làm mục tiêu trong 0.7s

Miễn nhiễm khống chế trong 0.7s

- LINDIS

Cô nàng Xạ Thủ này là nỗi khiếp sợ đối với nhiều vị tướng không chỉ bởi khả năng soi sáng các bụi rậm mà còn khả năng gây hàng tá sát thương đến kinh dị. Gần như không có cách nào có thể ngăn cản một Lindis kể từ giai đoạn giữa trận trở đi, khi những cú chiêu cuối kết hợp với Áo choàng băng giá của cô nàng có thể vọt lên tới hàng nghìn chí mạng. Lindis dường như đang vượt quá ngưỡng tầm sức mạnh của bản thân trên các Chiến Trường. Bằng việc giảm bớt sức mạnh của Nguyệt Quang, Hội Đồng hi vọng Lindis sẽ cần nhiều thời gian hơn để hạ gục đối thủ, chứ không phải dồn sát thương trong một giây không khác gì Violet ngày xưa cả.

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nguyệt Quang

Lindis triệu hồi mặt trăng giúp soi sáng xung quanh và phát hiện kẻ địch trong 5 giây, tối đa dự trữ 2 điểm cộng dồn

Nội tại: Đòn đánh thứ 3 trúng cùng mục tiêu sẽ gây thêm 90/180/270/360/450/540 (+45% ST vật lý cộng thêm) sát thương vật lý

Lindis triệu hồi mặt trăng giúp soi sáng xung quanh và phát hiện kẻ địch trong 5 giây, tối đa dự trữ 2 điểm cộng dồn

Nội tại: Đòn đánh thứ 3 trúng cùng mục tiêu sẽ gây thêm 100/180/260/340/420/500 (+40% ST vật lý cộng thêm) sát thương vật lý

Với nhiều thay đổi về tướng và chiến trường, cùng với sự xuất hiện của nhiều trang bị mới, phiên bản Chung Kết Thế Giới hứa hẹn sẽ mạng lại cho những Kiện Tướng những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân đón chờ các bài viết Hé Lộ Phiên Bản Mới nhé!

Tin tức khác