LET'S GO AHEAD - THÔNG ĐIỆP CHÍNH THỨC CỦA GIẢI ĐẤU CỘNG ĐỒNG TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Dreamy

Giải đấu cộng đồng lớn nhất mùa đông 2021 - Tứ Phương Đại Chiến đã chính thức quay trở lại trong tháng 9 này với thông điệp Let's Go Ahead!

Với lần trở lại đầy hứa hẹn này, giải thưởng dành cho đội chiến thắng đã được tăng lên so với Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2021 và đặc biệt quy mô giải đấu vẫn tiếp tục được phủ rộng tới khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chính vì vậy Let's Go Ahead chính là thông điệp mà ban tổ chức lựa chọn để gửi gắm tới cộng đồng Liên Quân trên toàn quốc, hãy vững bước tiến lên vì niềm tự hào khu vực của bạn!

63 tỉnh thành - cộng đồng Liên Quân khắp mọi miền Tổ Quốc, mỗi nơi đều giữ cho mình những giá trị và bản sắc riêng. Việc của những người trẻ như chúng ta là mang nét đặc trưng đó tỏa sáng để mọi người cùng biết đến.

Và Tứ Phương Đại Chiến chính là dịp để chúng ta cùng sát cánh lại với nhau, mang theo niềm tự hào và kiêu hãnh của khu vực tham gia tranh tài.

Mỗi người giống như một chiến binh, khoác trên mình bản sắc của quê hương để thể hiện một tinh thần thể thao điện tử đẹp nhất cùng tiến lên chinh phục vinh quang cho tỉnh thành của mình.

Hãy cho tất cả mọi người thấy bạn và khu vực của bạn là đỉnh nhất và duy nhất. Hãy cứ tỏa sáng theo cách riêng của mình!

LET'S GO AHEAD - Vững Tin Tiến Bước Cùng Niềm Tự Hào Khu Vực - Chinh Phục Ngay Mũ Vàng Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2021

Tin tức khác