TỨ KẾT AIC 2019 NGÀY 1: HTVC IGP GAMING CHÍNH THỨC BƯỚC VÀO BÁN KẾT SAU 7 VÁN ĐẤU CÂN NÃO!

Viết bởi Lucy

Vòng tứ kết với luật cấm - chọn quốc tế và thể thức thi đấu BO7 đã chính thức mở màn bằng cuộc đối đầu giữa đại diện đứng đầu bảng A: IGP của Việt Nam và các chàng trai Nhật Bản USB tới từ bảng B. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

KA và đồng đội gặp quá nhiều khó khăn trước sự vùng lên mạnh mẽ của USG

Ván 1

USG tạo nên bất ngờ trong ván 1 khi thi đấu không một kẽ hở và cho IGP "ăn hành" liên tục. Bên cạnh đó, Turtle và đồng đội cũng gây bất ngờ khi không còn là chính mình với phong độ không ổn định là liên tục là những sai lầm nối tiếp nhau. USG có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 với cả 3 đường lính siêu cấp chỉ sau hơn 13 phút thi đấu.

IGP rệu rã và nhanh chóng thất thủ trong ván 1

Ván 2

IGP tiếp tục sảy chân ngay tại nơi vấp ngã khi lặp lại những sai lầm y như ván 1. Anh chàng người Việt đang thi đấu cho USG HipPii thừa thắng xông lên khi liên tục có những pha ảo ảnh trảm đầy hủy diệt cùng vị sát thủ Murad ở vị trí đi rừng. Bất ngờ nhưng thuyết phục, USG vươn lên dẫn trước với tý số cách biệt 2 - 0.

HipPii quá xuất sắc trong ngày thi đấu hôm nay

Ván 3

Rất may mắn khi IGP kịp quay trở lại và cứu vãn tình thế trước khi mọi thứ đi quá xa. Turtle và đồng đội lấy lại tinh thần và giành lại chiến thắng trong ván 3 khi con bài Superman của KA gây được khá nhiều đột biến trước đối thủ không có khả năng khống chế trong đội hình.

IGP vực lại tinh thần và có được chiến thắng rút ngắn tỷ số

Ván 4

Cơn thịnh nộ của kẻ mạnh thực sự đã giáng lên đầu Sota cùng đồng đội trong ván đấu này. Turtle liên tục farm người thay vì farm lính và quái trong rừng. KA một mình lần lượt cân 3, cân 4 và có cả mạng hạ gục. USG ngã ngựa nhanh chóng trong vòng chưa đầy 10 phút và trận đấu trở về thế cân bằng với tỷ số 2 - 2.

Quá hủy diệt đến từ Kil'Groth được nuôi lớn bằng mạng hạ gục đối thủ

Ván 5

Có được lợi thế suốt ván đấu nhưng chỉ một pha xử lý đầy khó hiểu của Lạc lạc đã khiến IGP mất tất cả mọi thứ và chịu thất bại cay đắng trong ván 5. Một lần nữa USG vươn lên dẫn trước với tỷ số 3 - 2. Thua trên thế thắng, KA cùng đồng đội tiếp tục bước vào ván đấu thứ 6 với hy vọng lội ngược dòng thành công.

USG tiếp tục vươn lên dẫn trước đầy bất ngờ ở ván đấu thứ 5

Ván 6

Tưởng chừng sẽ mất đi cả trận đấu sau khi USG ăn được Caesar nhưng IGP thi đấu cực kỳ cẩn thận và phản công nhanh chóng lấy về chiến thắng san bằng tỷ số nghẹt thở. Cả hai đội buộc phải bước tiếp vào ván 7 định mệnh đẻ phân thắng bại.

Ván 7

Các chàng trai Nhật Bản đã có cơ hội trở lại trong ván đấu định mệnh này nhưng KA nói không khi liên tục tỏa sáng với những pha xử lý mang đẳng cấp thế giới. IGP có được chiến thắng chung cuộc 4 - 3 nghẹt thở và chính thức bước vào Bán kết, trở thành 1 trong 4 đội tuyển Liên quân mạnh nhất thế giới.

KA quá xuất sắc trong ngày thi đấu hôm nay

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
HTVC IGP Gaming 4 - 3 Unsold Stuff Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây
7 Đây

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 15/11

Trận bán kết 2 sẽ quay trở lại vào 16:00 ngày 15/11giữa hạt giống số 1 Việt Nam: Team Flash và đại diện Thái Lan: AHQ Esports.

Hãy đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích.

Tin tức khác