BÁN KẾT AIC 2019: NỘI CHIẾN VIỆT NAM, TEAM FLASH CHIA TAY HTVC IGP GAMING ĐỂ BƯỚC TIẾP VÀO CHUNG KẾT!

Viết bởi Lucy

Bán kết khép lại, xác định hai cái tên mạnh nhất góp mặt trong trận chiến cuối cùng tại Chung kết AIC là hạt giống số 1 Việt Nam Team Flash cùng đại diện chủ nhà Thái Lan Buriram United. AIC 2019 cũng đánh dấu lần đầu tiên khu vực Đài Bắc Trung Hoa thất thủ sau 2 chức vô địch liên tiếp trước đó. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Giấc mơ vô địch AIC đã khép lại với IGP sau thất bại 1 - 4 trước những người anh em FL

Bán kết 1: Team Flash 4 - 1 HTVC IGP Gaming

Ván 1

Tràn lên như vũ bão là thế trận của KA cũng đồng đội, tưởng chừng như IGP đã có được ván đấu hay nhất mùa giải nhưng FL đã kịp thời nói: "Không". Bản lĩnh nhà vô địch thế giới lên tiếng khi thủ trụ thành công và phản công trong chớp nhoáng với việc bắt lẻ Daim và công phá giao tranh. Bất ngờ nhưng tuyết phục, FL có được chiến thắng 1 - 0 trước sự tiếc nuối đầy cay đắng của IGP.

Quá đáng tiếc cho Turtle cùng đồng đội khi để tuột mất ván thắng ngay trước mắt

Ván 2

XB lựa chọn The Flash để bắt vào Điêu Thuyển của Lạc Lạc suốt giai đoạn đầu trận đấu nhưng Chobits đã nhanh chóng xuất hiện với Arum để khắc chế XB và đòi lại công bằng cho đồng đội của mình. Kịch bản ván 1 lặp lại nhưng gió đã đổi chiều khi kẻ lật ngược thế trận ngoạn mục lần này là Turtle cùng đồng đội. Chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1 thuộc về IGP với những cái đầu lạnh đầy toan tính.

Bản lĩnh thi đấu giúp IGP gỡ thua và đưa thế trận trở về vạch xuất phát

Ván 3

Ván đấu hoàn toàn thuộc về Gấu với những pha tỏa sáng và càn lướt đầy hủy diệt cùng con Quái vật Kil'Groth trong tay. Liên tục là cân 3, cân 4 đến từ người anh cả của FL, IGP hoàn toàn không có cửa bật và nhanh chóng nhận thất bại chỉ sau 10 phút thi đấu.

Gấu nâng tỷ số lên 2 - 1 cho FL sau 3 ván đấu

Ván 4

Thảm sát đến từ FL khi IGP chỉ có được duy nhất 1 mạng hạ gục gỡ lại danh dự sau hơn 10 phút thi đấu chóng vánh. Để mất những mạng hạ gục ngay từ sớm ở pha giao tranh trong bùa xanh đã khiến IGP không còn cơ hội gỡ lại thế trận.Tỷ số dãn cách 3 - 1 cho FL đẩy KA cùng đồng đội vào thế không còn gì để mất trong ván 5.

FL khởi tạo cuộc thảm sát với tỷ số mạng hạ gục là 18 - 1

Ván 5

Không thể gượng dậy được sau 2 ván thua liên tiếp, IGP tiếp tục thi đấu dưới phong độ trong ván đấu quyết định này và nhanh chóng nhận lại thất bại chung cuộc đầy xứng đáng. KA, Turtle, Chobits lần lượt đánh mất chính mình đầy yếu đuối. Dừng chân tại Bán kế, Mục tiêu của KA và đồng đội trước mắt sẽ là hạng Ba chung cuộc trong trận tranh Ba - Tư sắp tới.

KA đã có một ngày thi đấu dưới phong độ

Bán kết 2: Buriram United 4 - 1 Hong Kong Attitude

Ván 1

Ván đấu quá cân kèo giữa đại diện chủ nhà BRU và HKA kéo dài hơn 35 phút nghẹt thở. Lỗi chơi quá chắc chắn và an toàn của cả 2 đội khiến BRU có được 3 đường lính siêu cấp từ phút thứ 20 nhưng phải hơn 15 phút sau mới có thể có được chiến thắng chung cuộc đầy chật vật.

Quyết định bỏ người đánh nhà giúp BRU có được chiến thắng đầy khó khăn

Ván 2

Kiểm soát mục tiêu toàn diện từ phía BRU khiến HKA hoàn toàn bị cô lập trên bản đồ mặc dù đại diện Đài Bắc Trung Hoa đã vươn lên dẫn trước ở giai đoạn đầu. Sự linh hoạt của Difoxn và Overfly khiến HKA trở tay không kịp kết hợp với sự tỏa sáng của FirstOne trong rừng, BRU dễ dàng có được chiến thắng 2 - 0.

Với lợi thế sân nhà, BRU đang thể hiện phong độ cực kỳ cao trong vòng Bán kết này

Ván 3

100 điểm với màn thể hiện Airi đầy kỹ năng của người đi rừng hàng đầu RPL FirstOne, thừa thắng xông lên, Difoxn cũng tha hồ xả sát thương từ phía sau. Dễ dàng có được chiến thắng, BRU tiếp tuujc nâng khoảng cách lên 3 - 0 sau 3 ván đấu.

Màn thể hiện quá mẫu mực của FirstOne

Ván 4

Mất 2 đường lính siêu cấp cùng hàng loạt pha tổ chức tấn công lăn cầu tuyết như vũ bão từ phía BRU, Abao cùng đồng đội vẫn kiên cường thủ trụ và đột biến đã xảy ra. HKA bất ngờ chớp được cơ hội và phản công mạnh mẽ về phía nhà chính BRU mang về chiến thắng ngọt ngào đầy quả cảm rút ngắn tỷ số 1 - 3 cho các chiến binh đến từ Đài Bắc Trung Hoa.

HKA vùng lên giành lấy chiến thắng trong ván 4

Ván 5

Không có thêm bất ngờ nào nữa khi gã khổng lồ BRU trở lại và đặt dấu chấm hết cho mộng tưởng vô địch của HKA nhanh chóng bằng chiến thắng hoàn toàn trên cơ trong ván đấu thứ 5 - ván đấu cuối cùng. Tỷ số chung cuộc 4 - 1 nghiêng về BRU giúp NuNuu và đồng đội chính thức bước vào Chung kết đối đầu với FL và trở thành một trong 2 đội tuyển Liên Quan mạnh nhất thế giới.

BRU quật ngã đại diện Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 4 - 1 trong trận Bán kết

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Flash 4 - 1 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 Buriram United 4 - 1 Hong Kong Attitude 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây

LỊCH THI ĐẤU CHUNG KẾT

Vòng Chung kết sẽ trờ lại từ 12h00 ngày mai 24/11 với trận đấu mở màn trong khuôn khổ tranh Ba - Tư giữa IGP và HKA. Ngay sau đó, cuộc thư hùng được mong đợi nhất, trận đấu cuối cùng định đoạt kẻ mạnh nhất lên ngôi vô địch giữa FL và BRU sẽ diễn ra vào lúc 16h30 cùng ngày.

Liệu ADC vào đồng đội có tiếp tục tạo nên kỷ lục với ngôi vương Vô địch AIC 2019? Hãy cùng đón xe và cổ vũ cho đội tuyển bận yêu thích.

Tin tức khác