VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 4 NGÀY 2: NGÀY VỀ HOÀN HẢO CỦA TURTLE

Viết bởi Lucy

Vòng 4 khép lại với rất nhiều biến động trên BXH, FTV khẳng định thực lực đang lên khi tiếp tục quật ngã TTN với tỷ số 2 - 0 dễ dàng. Ngày về tưởng chừng vất vả nhưng lại quá ngọt ngào của Turtle trước người đồng đội cũ OCS. Hãy cùng nhìn lại những diễn chính.

FTV đang trong chuỗi ngày thi đấu ở đỉnh cao phong độ

Trận 1: Team Thái Nguyên 0 - 2 FAPtv

với sự bổ sung của tân binh Jack, FTV nhanh chóng quay lại cuộc đua top đầu sau màn thể hiện quá xuất sắc ở giải ESL. Quadkill ở ván đấu đầu tiên của 5thJuly minh chứng cho đợt lăn cầu tuyết hủy diệt của FTV quá dữ dội.

5thJuly có màn tỏa sáng đẳng cấp với con bài D'arcy

Tiếp tục buông xuôi trước chú ngựa ô FTV trong ván 2, TTN hiện đang là đội tuyển chưa có được ván thắng nào trong mùa giải năm nay.

Trận 2: OverClockerS 0 - 2 Adonis Esports

Khá cân bằng ở giai đoạn đầu của trận đấu nhưng người chớp thời cơ và kiến tạo thành chiến thắng xuất sắc hơn là các chàng trai ADN. Đội hình all-star tỏa sáng với hàng loạt pha solo kill mẫu mực và xử lý đầy thông minh của LuvC, BronzeV và Turtle mang lại thành công cho ADN trong ngày hôm nay.

Ngày về hoàn hảo của Turtle trước những người đồng đội cũ

Kịch bản ván 2 tiếp diễn không có gì thay đổi khi ADN là đội tuyển lấn lướt hơn. sự thiếu vắng của TinTin cũng tạo ra một lỗ hổng rất lớn cho Noodle cùng đồng đội. Chiến thắng chung cuộc 2 - 0 thuộc về ADN hoàn toàn xứng đáng.

OCS đã có một ngày thi đấu khá mờ nhạt

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Thái Nguyên 0 - 2 FAPtv 1 Đây
2 Đây
2 OverClockerS 0 - 2 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây

Ngày thi đấu khép lại vòng 4 nhanh chóng kết thúc với các chiến thắng cách biệt 2 - 0 dành cho FTV và ADN. Team Thái Nguyên vẫn tiếp tục chuỗi thất bại và trắng tay khi chưa có được ván thắng nào.

Kết quả thi đấu ngày 14/03

BẢNG XẾP HẠNG

Cuộc đua top đầu đang căng thẳng hơn bao giờ hết khi SP, OCS và FTV đều đang đồng hạng và chia sẻ với nhau vị trí thứ 4. FL tiếp tục khẳng định vị thế khi bảo toàn được ngôi vị số 1 của mình với 6 điểm. Xếp ngay sau là gã kỳ phùng địch thủ BOX với 5 điểm sát sao.

Siêu kinh điển phân định ngôi đầu và thanh toán món nợ đầy ân oán giữa BOX và FL sẽ diễn ra vào ngày 17/03 sắp tới.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 16/03

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng 5 trong khuôn khổ Vòng bảng quốc gia ĐTDV Mùa Xuân 2019 sẽ trở lại từ 18:00 ngày 16/03 với cấc cặp đối đầu giữa IGP vs FTV và ADN vs TTN.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác