TỔNG KẾT TUẦN 2 VÀ LỊCH THI ĐẤU TUẦN 3: CUỘC DẠO CHƠI CỦA NHỮNG ÔNG LỚN, TUẦN ĐẤU ĐÁNG THẤT VỌNG CỦA NVM

Viết bởi TrungAnh

Tuần đấu thứ 2 trong khuôn khổ giải đấu GCS Mùa Xuân 2019 diễn ra với kết quả hoàn toàn có thể dự đoán trước được. Đây là một cuộc dạo chơi thật sự của những ông lớn như MAD, FW hay TXO. Còn những đội tuyển ở kèo dưới như NVM hay SMG thì vẫn đang bế tắc và cần phải tìm một lối đi cho mình nếu như không muốn dậm chân tại chỗ trên BXH. Cùng điểm qua những diễn biến của tuần đấu thứ 2 và lịch thi đấu tuần 3 qua bài viết dưới đây nhé!

Bảng xếp hạng tuần thi đấu thứ 2

TỔNG HỢP VIDEO VÀ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 TXO 3 - 1 NVM 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 MAD 3 - 0 HKA 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 FW 3 - 0 SMG 1 Không Livestream
2
3
4 ONE 3 - 0 NVM 1 Không Livestream
2
3

TRẬN 1: TXO 3 - 1 NVM

Với những lượt cấm khá chất lượng nhắm thẳng vào key player của TXO là Liang, tuy nhiên điều đó cũng không giúp NVM có được chiến thắng trước đối thủ quá già dơ và giàu kinh nghiệm. Với việc sử dụng Flash đi đường rồng và để Hanzo cầm Elsu đi đường giữa, quả thực bộ đôi Pháp sư - Xạ thủ này đã gây được hàng tá sát thương và khiến chủ lực của đối phương "bay màu" trong vòng 1 nốt nhạc.

Liang luôn là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của TXO

Mặc dù bị NVM tạo thế trận lăn cầu tuyết đến 80% thời gian của ván đấu thứ 2, nhưng với việc biết cách tỏa sáng đúng lúc thì Baldum của Sirenia đã giúp TXO có màn lật kèo ngoạn mục. Sử dụng chiêu cuối "Địa giam" vô cùng tốt, Sirenia đã giúp Nakroth của ChiChi có Triple Kill và mang về cho những người đồng đội của mình con tà thần Caesar giúp nâng tỉ số trận đấu lên cách biệt 2 - 0.

Màn cướp Caesar trong phút chốc đã giúp TXO có màn lật kèo ngoạn mục

TRẬN 2: MAD 3 - 0 HKA

Được đánh giá đây tiếp tục là tuần đấu dễ thở dành cho MAD, vì vậy không quá bất ngờ khi họ có được chiến thắng 3 - 0 nhanh chóng trước đối thủ yếu hơn là HKA.

Kết quả 3 - 0 dành cho MAD có thể dễ dàng dự đoán trước

Sai lại càng thêm sai khi HKA liên tục thả ra những con bài quá mạnh đó là Veres hay vị tướng pháp sư hot nhất thời điểm hiện tại là D'arcy. Để những con bài mạnh nằm trong tay những người chơi có kỹ năng đẳng cấp thế giới, không quá khó khi MAD "đè bẹp" đối phương và giải quyết trận đấu vô cùng nhanh chóng.

Yếu về tâm lý và kém về chiến thuật đã khiến cho HKA thua trắng trước MAD

TRẬN 3: FW 3 - 0 SMG

Chỉ phải đối đầu với đội tuyển yếu hơn là SMG, FW tiếp tục mang về những điểm số quý giá để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng trong tuần thi đấu thứ 2.

FW đánh bại đối phương với tỉ số 3 - 0 nhanh chóng

"Hứu danh vô thực" có lẽ là cụm từ để nói về SMG trong ngày thi đấu này. Để cho đối phương lấn át hoàn toàn cả về chiến thuật cũng như lối di chuyển, SMG rơi vào tình thế bị động và để FW quyết định cả trận đấu.

Lối chơi mờ nhạt của SMG khiến họ nhận thất bại 3 - 0 chóng vánh

TRẬN 4: ONE 3 - 0 NVM

Có lẽ NVM đang muốn thử nghiệm chiến thuật nào đó mới chăng? Khi trong cả 2 ngày thi đấu của tuần đấu thứ 2 này, NVM liên tục thả và để cho đối phương có được vị tướng pháp sư "không cấm thì chọn" D'Arcy. Mặc dù trong ván đấu thứ 3, NVM sở hữu vị pháp sư hot này trong đội hình nhưng cũng không giúp họ có được chiến thắng trước ONE.

Tiếp tục là một tuần thi đấu thất vọng của NVM

NVM nếu muốn có được điểm số và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng thì họ cần phải có được những chiến thuật trong khâu Cấm - Chọn hợp lý. Nếu cứ tiếp tục thả ra con bài hot như vậy, NVM sẽ chỉ nhận về những cái kết đắng lòng mà thôi.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 3

Trong tuần thi đấu thứ 3 của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 2 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Các trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt sẽ bắt đầu từ 11h00 ngày 23/02

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TÂM ĐIỂM TUẦN ĐẤU

TXO vs ONE: 11h00 - 23/02

Đây hứa hẹn sẽ là kèo đấu vô cùng hấp dẫn và căng thẳng khi cả 2 đội tuyển này đều có được chiến thắng thuyết phục tại tuần thi đấu thứ 2. Liệu rằng 2 đội có đưa trận đấu kéo dài đến ván đấu thứ 5 để bất phân thắng bại?

ONE đã có màn trình diễn ấn tượng tại tuần thi đấu thứ 2

MAD vs SMG: 13h00 - 24/02

Trong tuần thi đấu thứ 3 này khi chỉ phải gặp đối thủ có lối chơi không mấy ấn tượng là SMG, đây sẽ là cơ hội cho MAD để thử nghiệm những chiến thuật mới và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất.

Hy vọng MAD sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại tuần thi đấu thứ 3 này

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác