TỔNG KẾT TUẦN 4 VÀ LỊCH THI ĐẤU TUẦN 5: TUẦN ĐẤU BÙNG NỔ CỦA ONE - GCS MÙA XUÂN 2019

Viết bởi TrungAnh

Tuần thi đấu thứ 4 này đánh dấu sự bùng nổ của ONE khi họ dành được chiến thắng 3 - 0 trước một trong những đội tuyển top đầu đó là FW, hay chiến thắng vô cùng mãn nhãn của TXO trước HKA,... Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính của tuần đấu thứ 4 qua bài viết dưới đây!

Bảng xếp hạng tuần 4

TỔNG HỢP VIDEO VÀ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 ONE 2 - 3 MAD 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 SMG 0 - 3 NVM 1 Không Livestream
2
3
3 HKA 1 - 3 TXO 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 FW 0 - 3 ONE 1 Không Livestream
2
3

TRẬN 1: ONE 2 - 3 MAD

Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại, vì cả 2 đội tuyển phải bước sang đến ván đấu thứ 5 để phân thắng bại. Quá đáng tiếc cho ONE khi họ đã vươn lên dẫn trước với tỉ số 2 - 1 nhưng lại thiếu đi một chút may mắn. Chung cuộc họ vẫn để mất cả trận đấu vào tay MAD với tỉ số thua 2 - 3 trong sự tiếc nuối tột cùng.

HLV Ting là người đã đóng góp rất nhiều giúp cho ONE có một trận đấu vô cùng mãn nhãn

ONE đã có một trận đấu rất hay và MAD cũng vậy. MAD vẫn giữ cho mình được sự bình tĩnh và thể hiện mình là một đội tuyển giàu kinh nghiệm. Họ luôn biết cách tỏa sáng vào những giây phút quyết định và khiến cho đối phương thua tâm phục khẩu phục.

MAD vẫn là một bức tường thành chưa thể cản phá

TRẬN 2: SMG 0 - 3 NVM

Không có gì bất ngờ khi NVM dễ dàng đánh bại SMG tại tuần thi đấu này. Với chiến thuật và lối di chuyển áp đảo thì chiến thắng 3 - 0 tròn trĩnh là phần thưởng xứng đáng dành cho NVM.

Chiến thắng hủy diệt của NVM trước SMG không quá bất ngờ

Về phần SMG thì họ cứ mãi trượt dài trong lối mòn của mình từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại. SMG cần phải thay đổi và đưa ra những chiến thuật hợp lý để nâng cao vị trí của mình trên BXH.

TRẬN 3: HKA 1 - 3 TXO

Tạo thế trận lăn cầu tuyết trong 2 ván đấu đầu tiên cộng với lối di chuyển trên cơ so với HKA, mặc dù đã có sự xảy chân trong ván đấu thứ 2, tuy nhiên chiến thắng 3 - 1 là điều hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn vô cùng hoàn hảo của TXO.

HKA đã không thể tạo nên địa chấn trước TXO

Những ngôi sao trong đội hình của TXO đang lần lượt thay nhau tỏa sáng. Genji bùng nổ với con bài TeeMee ra vào giao tranh hợp lý giúp đồng đội thoát chết trong gang tấc, hay con bài Sephera với lượng sát thương quá khủng trong tay của Hanzo. Tất cả đã tạo nên một TXO với màn trình diễn vô cùng mãn nhãn và đầy thuyết phục.

Hanzo vẫn là một trong những người đi đường giữa hàng đầu

TRẬN 4: FW 0 - 3 ONE

Tuần thi đấu đánh dấu sự bùng nổ của ONE nhưng cũng đồng thời cũng đánh dấu sự xuống cấp phong độ của FW khi đội tuyển này đã để thua 2 tuần liên tiếp. .

ONE đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước FW

ONE thực sự là cái tên xứng đáng được nằm trong top những đội tuyển đáng xem nhất tại GCS Mùa Xuân 2019 này. Họ đã bắt Đương kim vô địch AIC 2018 là MAD phải bước sang ván đấu thứ 5 để phân thắng bại. Giờ đây họ hủy diệt FW nhanh chóng với tỉ số 3 - 0.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 5

Trong tuần thi đấu thứ 5 của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 2 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Các trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 08/03

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TÂM ĐIỂM TUẦN ĐẤU

MAD vs FW: 17h - 08/03

Với phong độ không thực sự vững vàng của FW, khi trong tuần thi đấu thứ 3 và thứ 4 họ đều phải nhận những thất bại ê chề. Liệu rằng tâm lý cũng như phong độ thi đấu không ổn định của FW sẽ là điểm yếu để MAD có thể khai thác? Hãy cùng chờ đón trận đấu tâm điểm diễn ra vào lúc 17h ngày 08/03 này nhé!

FW sẽ phải cố gắng hơn nữa nếu không muốn bị "lạc trôi" ra khỏi top những đội tuyển hàng đầu

TXO vs MAD: 15h - 10/03

Đây sẽ là trận đấu tâm điểm của tâm điểm, khi 2 đội tuyển giàu kinh nghiệm bậc nhất sẽ đối đầu với nhau tại tuần thi đấu thứ 5 này. Liệu sự già dơ của ai sẽ giành được chiến thắng? Hãy cùng chờ đón vào 15h00 ngày 10/03 này nhé!

Đây sẽ là cơ hội cho TXO thể hiện trình độ cũng như kinh nghiệm của mình

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác