TỔNG KẾT TUẦN 7 VÀ LỊCH THI ĐẤU TUẦN 8: KHI BACKDOOR TRỞ THÀNH XU HƯỚNG MỚI TẠI GCS

Viết bởi TrungAnh

Tuần đấu thứ 7 đánh dấu những chiến thắng hủy diệt và vô cùng bất ngờ. Đó là những màn trình diễn mãn nhãn của FW trước SMG hay pha backdoor 200IQ của TXO,... Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính qua bài viết dưới đây!

Bảng xếp hạng tuần thi đấu thứ 7

TỔNG HỢP VIDEO VÀ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

STT TỈ SỐ VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 SMG 0 - 3 FW 1 Không Livestream
2
3
2 FW 2 - 3 TXO 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
3 ONE 1 - 3 NVM 1 Không Livestream
2
3
4
4 MAD 3 - 0 HKA 1 Đây
2 Đây
3 Đây

TRẬN 1: SMG 0 - 3 FW

Khi chỉ phải đối đầu với SMG thì kịch bản vẫn giống như ở lượt đi, FW vẫn nhanh chóng huỷ diệt SMG với tỉ số 3-0 chóng vánh. Trong cả 3 ván đấu FW luôn là đội tuyển chủ động ép sân và tạo thế trận lăn cầu tuyết, đưa SMG vào thế không cửa bật.

FW cuối cùng cũng đã có chiến thắng sau những chuỗi ngày thua đáng thất vọng

Với SMG thì họ vẫn đang vất vả để có thể tìm được 1 chiến thắng cho riêng mình. Hy vọng trong những tuần đấu với, SMG có thể tạo ra được 1 điều kỳ tích để giải đấu năm nay trở nên hấp dẫn hơn!

Vẫn là sự buồn bã thể hiện trên gương mặt những chàng trai SMG

TRẬN 2: FW 2 - 3 TXO

Đây là trận đấu đầu tiên đánh sang ván đấu thứ 5 kể từ sau khi áp dụng luật cấm chọn quốc tế với thế trận giằng co vô cùng hấp dẫn và cực kỳ căng thẳng. Lại một lần nữa, TXO mang đến cho khán giả pha backdoor với IQ vô cực khiến cho FW nhận thất bại trong thế không thể cay đắng hơn.

Pha backdoor định mệnh giúp TXO giành được chiến thắng nghẹt thở

Nhưng dù sao trong tuần thi đấu này, FW cũng đã có một sự tiến bộ nhất định khi họ đã đánh sòng phẳng với đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Mặc dù để thua với tỉ số đáng tiếc 2-3 nhưng không thể phủ nhận màn trình diễn tuyệt vời của FW trong ngày thi đấu 23/03 này.

Trận thua cay đắng nhất của FW từ đầu mùa giải tới giờ

TRẬN 3: ONE 1 - 3 NVM

Thật bất ngờ khi NVM đã giành được chiến thắng 3-1 trước đối thủ đang cực kỳ mạnh là ONE. NVM đã chơi áp đảo và trên cơ ONE trong 2 ván đấu đầu tiên tuy nhiên sang đến ván đấu thứ 3 lại một lần nữa, ONE đã có một pha backdoor không tưởng giúp cho họ giành được chiến thắng nghẹt thở.

Pha backdoor và bắt lẻ vào Tulen đã giúp ONE gỡ được 1 ván thắng

TRẬN 4: MAD 3 - 0 HKA

Không có gì quá bất ngờ khi MAD dễ dàng đánh bại HKA mà không cần sử dụng đến những vị tướng hay những chiến thuật quá cao siêu với tỉ số 3-0 nhanh chóng. HKA đã không thể tận dụng được hết những lợi thế và họ đã dần đánh mất cả trận đấu vào tay của MAD một cách vô cùng đáng tiếc.

Chiến thắng vô cùng dễ dàng của MAD

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 8

Trong tuần thi đấu thứ 8 của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 3 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Các trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 29/03

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TRẬN ĐẤU TÂM ĐIỂM

TXO vs HKA: 17h - 29/03

Chỉ phải đối đầu với đối thủ yếu hơn là HKA, hy vọng TXO sẽ mang ra những chiến thuật và con bài dị để cống hiến cho người xem những màn trình diễn mãn nhãn nhất!

Liang liệu có sử dụng vị tướng Airi để đối đầu với HKA?

NVM vs TXO: 13h - 31/03

Với việc giành được chiến thắng vô cùng bất ngờ và áp đảo của NVM trước ONE, trong tuần thi đấu tới đây TXO sẽ phải dè chừng rất nhiều nếu không muốn phải nhận thất bại!

TXO sẽ phải vô cùng cẩn thận trước NVM trong tuần thi đấu tới đây

SMG vs MAD: 16h30 - 31/03

Đây là một kèo đấu thực sự khó khăn giành cho SMG khi họ phải gặp đối thủ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch - MAD. Nhưng biết đâu SMG sẽ tạo nên được một cơn địa chấn thì sao? Hãy cùng chờ đón trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 31/03 này nhé!

Liệu sẽ có một điều kỳ tích giành cho SMG hay không?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác