TỔNG KẾT TUẦN 5 VÀ LỊCH THI ĐẤU TUẦN 6: TXO - KHI HUYỀN THOẠI LÊN TIẾNG!

Viết bởi TrungAnh

Tuần thi đấu thứ 5 đánh dấu sự trở lại của những huyền thoại TXO khi đã khiến cho "độc cô cầu bại" MAD phải gục ngã, hay sự vươn lên mạnh mẽ của đội tuyển NVM,... Hãy cùng điểm qua bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến hấp dẫn nào nhé!

Bảng xếp hạng tuần thi đấu thứ 5

TỔNG HỢP VIDEO VÀ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 MAD 3 - 0 FW 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 ONE 3 - 0 SMG 1 Không Livestream
2
3
3 SMG 1 - 3 HKA 1 Không Livestream
2
3
4 TXO 3 - 1 MAD 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 FW 2 - 3 NVM 1 Không Livestream
2
3

TRẬN 1: MAD 3 - 0 FW

Phong độ của FW đang gặp vấn đề trầm trọng khi họ liên tục đánh mất lợi thế và có những pha xử lý "mù mắt" của Wayn, dẫn đến trận thua trắng 0 - 3 trước MAD.

FW vẫn trượt dài trong "vũng lầy" phong độ của mình

Mặc dù trong ván đấu thứ 3, MAD đã chọn cho mình vị tướng đã lâu không được xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp là Gildur nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm già dơ của mình, MAD vẫn tạo được thế trận lăn cầu tuyết và giải quyết trận đấu vô cùng nhanh chóng.

MAD đã hủy diệt đối phương trong thế trận vô cùng áp đảo

TRẬN 2: ONE 3 - 0 SMG

Xứng đáng là một trong những đội tuyển hàng đầu tại GCS Mùa Xuân 2019, ONE đã "nuốt gọn" SMG vô cùng nhanh chóng với tỉ số 3 - 0 và mang về những điểm số quý giá để củng cố ví trí của mình trên bảng xếp hạng.

ONE vẫn có một phong độ vô cùng ổn định

Với SMG thì vẫn là một lối chơi mờ nhạt và để đối thủ ép vào thế bị động không cửa bật. Mặc dù đã được sử dụng những con bài thuận tay nhất nhưng vẫn không thể tạo nên một điều kỳ tích trước ONE.

SMG vẫn chưa có được chiến thắng nào cho riêng mình tại GCS mùa Xuân năm nay

TRẬN 3: SMG 1 - 3 HKA

Có lẽ áp lực tâm lý đang đè nặng lên đội tuyển SMG khi họ liệc tục gặp phải những đối thủ mạnh hơn mình rất nhiều. Trong tuần thi đấu thứ 5 này, SMG liên tiếp phải nhận về 2 thất bại đáng buồn và hiện tại thì họ vẫn chưa thể năng cao được vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Với phong độ ngày càng đi lên thì chiến thắng 3 - 1 trước SMG là một điều dễ dàng với HKA và hoàn toàn có thể đoán trước đươc.

Chiến thắng của HKA là điều có thể dễ dàng dự đoán được

TRẬN 4: TXO 3 - 1 MAD

Với màn trình diễn vô cùng đẳng cấp và mãn nhãn, "huyền thoại một thời" TXO đã thực sự trở lại. Cầm trong tay con bài Elsu đi đường đơn với những cú "Viễn chinh kích" chứa đựng hàng tá sát thương, Liang đã thực sự tỏa sáng và trở thành một cơn ác mộng đối với MAD.

Chiến thắng quá thuyết phục và xứng đáng giành cho những "huyền thoại" TXO

Là đội tuyển đầu tiên hạ gục được "Độc cô cầu bại" MAD tại GCS Mùa Xuân 2019, đây sẽ là một cú hích cực lớn để TXO có thể bứt phá trên chặng đua năm nay. Với màn thể hiện đáng quên trong tuần thi đấu thứ 5 này, MAD sẽ cần phải thật sự tập trung để không thể tiếp nối sai lầm trong những tuần thi đấu tiếp theo.

Chiến thắng của TXO đã tạt một gáo nước cực lạnh vào những thành viên của MAD

TRẬN 5: FW 2 - 3 NVM

Một kèo đấu cực kỳ căng thẳng khi cả 2 đội tuyển phải bước sang ván đấu thứ 5 để bất phân thắng bại. Với lối di chuyển và chiến thuật trong khâu Cấm - Chọn hợp lý hơn và kèm thêm là một chút sự may mắn, NVM đã đánh bại FW với tỉ số 3 - 2 nghẹt thở.

Một tuần thi đấu thành công của NVM

FW đang thực sự tuột dốc phong độ và họ đang chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH sau 3 tuần đấu để thua đáng tiếc. Liệu FW sẽ có thay đổi gì về chiến thuật cũng như nhân sự để cải thiện lại vị trí của mình trên chặng đua GCS năm nay?

Phong độ thi đấu của FW đang thực sự ở mức báo động

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 6

Trong tuần thi đấu thứ 6 của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 2 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Các trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt sẽ bắt đầu từ 11h00 ngày 16/03

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TÂM ĐIỂM TUẦN ĐẤU

TXO vs SMG: 11h - 16/03

Đây sẽ là cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa TXO với "bản ngã" SMG của mình. Liệu SMG sẽ thể hiện được gì trước những người tiền bối TXO? Hãy cùng chờ đón trận đấu tâm điểm diễn ra vào lúc 11h ngày 16/03 này nhé!

SMG sẽ thể hiện điều gì khi gặp đối thủ nặng ký TXO?

MAD vs NVM: 16h - 17/03

Trong tuần thi đấu thứ 6 này, NVM sẽ phải đối đầu với ứng cử viên cho chức vô địch đó là MAD. Với việc MAD có được chiến thắng 3 - 0 tròn trĩnh trước FW, liệu đây có phải là cơn ác mộng thực sự đối với NVM? Câu trả lời sẽ có vào 16h ngày 17/03.

Đây sẽ là một tuần đấu khá khó thở của NVM khi phải đối đầu với MAD

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác