TỔNG KẾT GCS TUẦN 6 + LTĐ TUẦN 7: AHQ TIẾN VÀO TOP 4, OAN GIA TRÙNG PHÙNG

Viết bởi Lucy

Tuần thi đấu thứ 6 giải GCS Mùa hè 2018 đã khép lại với không nhiều thay đổi trên BXH ngoại trừ sự đổi chỗ của ahq esports và HKA. JT tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại trong khi MS vẫn không thể có thêm chiến thắng nào. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của tuần thi đấu này.

Mặc dù để thua sát nút 1 - 2 nhưng những chàng trai HKA đã thể hiện được rất nhiều khi liên tục chiếm lợi thế và thi đấu trên cơ đương kim vô địch thế giới ahq trong suốt thời gian trận đấu

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

Mở đầu tuần thi đấu là chiến thắng khó khăn của SMG trước đội tuyển đang xếp cuối bảng là MS. Màn thể hiện thực sự đáng thất vọng của Sirenia cùng đồng đội chấm dứt khi Liang tỏa sáng đẩy lẻ thành công, lật ngược thế cờ và giúp SMG chiến thắng sau khoảng thời gian giao tranh dài hơi vô cùng bế tắc trong ván đấu thứ 3.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Monster Shield 1 - 2 SMG 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 One Team 0 - 2 Flash Wolves 1 Đây
2 Đây
3 MAD Team 0 - 2 J Team 1 Đây
2 Đây
4 ahq esports 2 - 1 HKA 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Thất bại đáng tiếc trước SMG trong lần chạm trán này, khiến MS tiếp tục vững vàng ở cuối Bảng xếp hạng. Tuy nhiên, bản lĩnh và thực lực đang lên của MG cùng đồng đội hoàn toàn được khán giả công nhận sau 3 ván đấu này.

Chiến thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của Liang trong tuần thi đấu thứ 5

KẾT QUẢ THI ĐẤU TUẦN 6

Tuần thi đấu thứ 6 khép lại với 4 cặp đối đầu nhanh chóng cùng kết quả không có nhiều bất ngờ. Tân binh quái vật FW cùng kẻ mạnh JT tiếp tục thống lĩnh 2 ngôi vị cao nhất bảng xếp hạng khi đều có chiến thắng cách biệt 2 - 0 trước các đối thủ yếu hơn.

Hạ gục ONE - đội tuyển top 4 đang rất mạnh ở mùa giải lần này khi cả 2 ván đấu đều kết thúc nhanh chóng chỉ sau hơn 10 phút, FW chứng minh thực lực và sức đe dọa hủy diệt của mình mỗi khi xuất hiện.

Wayn thực sự "gặp thời" trong màu áo của FW khi liên tục là ngôi sao tỏa sáng trong tất cả các trận đấu sau thời gian "dự bị" kéo dài ở SMG suốt những mùa giải trước

Tiếp tục thống trị ngôi vị đầu tại GCS khi không một ai có thể cản bước của Yuzon và đồng đội

BẢNG XẾP HẠNG

Không có nhiều biến động trên bảng xếp hạng khi 4 cặp đấu khép lại với kết quả không ngoài dự đoán. Chiến thắng khó khăn giúp SMG soán ngôi và chiếm lấy vị trí của HKA, lọt vào top 4. Góp mặt trong cuộc rượt đuổi thứ hạng cùng JT, FW và ONE khi khoảng cách giữa các đội chỉ là 1 điểm sít sao.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 7: LỊCH SỬ LẶP LẠI

Tuần thi đấu thứ 7 sẽ được tiếp tục diễn ra vào thứ 4 và thứ 7 các ngày 26-29/09. Với 8 cặp đấu dài hơi hứa hẹn cực nhiều bất ngờ cùng sự xáo trộn trên bảng xếp hạng. Hai trận đấu đầu tiên của ngày 26/09 sẽ được chúng tôi livestream trên Youtube và Garena Live.

Trận đấu tâm điểm giữa SMG vs JT sẽ diễn ra vào lúc 14:30 thứ 7 ngày 29/09 hứa hẹn rất nhiều kịch tính và màn so tài chiến thuật cân não. Mặc dù đang ở điểm rơi phong độ trong mùa này, nhưng SMG luôn là kỳ phùng địch thủ và đối thủ mà JT có nhiều ân oán nhất.

Chưa có được điểm nào sau 6 tuần thi đấu, MAD cần có được chiến thắng bứt phá nếu không muốn bị lọt vào danh sách "lót đường" trong lượt đi

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác