VÒNG BẢNG AIC 2019 NGÀY 4: HTVC IGP GAMING BÁCH CHIẾN BÁCH THẮNG!

Viết bởi Lucy

KA đã có ngày thi đấu hoàn hảo 100 điểm và mang về chiến thắng cho IGP trước EVS trong ngày hôm nay. Tiếp tục thế thắng như chẻ tre, IGP có được ngày đại thắng với hai trận 2 - 0. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Ngày thi đấu quá ngọt ngào với các chàng trai IGP

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: Hong Kong Attitude 2 - 0 Nova Esports

Đè bẹp đối thủ và nhanh chóng có được chiến thắng 2 - 0, hạt giống số 1 của GCS là HKA tiếp tục thể hiện phong độ cửa trên của mình trước đối thủ yêu hơn là NOV. Điểm sáng duy nhất của trận đấu là một vài pha toaar sáng le lói của đi đường giữa NOV.Poseindon với vị tướng Raz.

Không có bất ngờ khi HKA tiếp tục đại thắng trước NOV

Trận 2: HTVC IGP Gaming 2 - 0 EVOS Esports

Quá hoàn hảo đến từ vị trí của KA với Omen khi liên tục là những pha tỏa sáng cân 3 cân 4 làm chủ trận đấu khiến đối thủ khiếp sợ, IGP tràn lên quá mạnh mẽ và hủy diệt giành lấy chiến thắng dẫn trước 1- 0 mặc dù không có được nhiều ưu thế ở giai đoạn đầu ván đấu.

KA chính là "viên ngọc quý" tỏa sáng nhất của IGP thời điểm hiện tại

Sang ván đấu thứ 2, Hanss "húng lìu" của đội ban đã có những pha rình rập và bắt vào IGP đầy toan tính nhưng không vì thế mà EVS vực dậy được thế trận. Những pha giao tranh hoàn hảo, bọc lót đỡ sát thương tốt giúp IGP gần như bất tử dù các thành viên chỉ còn cực ít máu. Quả cầu tuyết được tạo ra và lăn trực diện vào nhà chính khiến đối phương không thể cẩm phá. 2- 0 cho Chobits và đồng đội.

IGP ăn mừng sau chiến thắng 2 - 0 trước "bạch hổ" EVOS

Trận 3: Hong Kong Attitude 1 - 1 OLYMPUS

OP bất ngờ vùng lên và quật ngã Đương kim vô địch GCS HKA ngay trong ván đấu đầu tiên. Đột biến đã xảy ra tại bảng A ngay hôm nay khi Sun và đồng đội thể hiện một phong đọ hoàn toàn khác, thi đấu bao sân, khống chế lối di chuyển của đối phương, OP đẩy HKA từ thế cửa trên thành kẻ yếu không thể chống cự.

JJak và đồng đội bất ngờ có được chiến thắng dẫn trước

Quay trở lại rất nhanh, HKA đáp trả OP bằng ván đấu thứ 2 không có kẽ hở. Trái ngược với sự tỏa sáng ở ván 1, JJak hoàn toàn bất lực với Alice khi không thể phòng ngự được đợt tấn công ồ ạt từ HKA. XiaoLin và đồng độ khép lại trận đấu với tỷ số hòa chung cuộc.

HKA lấy lại thế trận và bảo toàn điểm số bằng chiến thắng trong ván 2

Trận 4: HTVC IGP Gaming 2 - 0 NOVA Esports

IGP quay trở lại với thế trận kiểm soát của mình khi thực lực hai bên quá chênh lệch. NOV hoàn toàn không có cửa bật trước những đợt càn quét của Chobits và đồng đội.

NOV thể hiện phong độ quá non nớt trước đại diện IGP của Việt Nam

NOV nhanh chóng vùng lên và có được rất nhiều lợi thế trong ván đấu thứ 2 khi Superman trong tay GrizzlyQ liên tục có những pha đẩy cực kỳ hiệu quả. Đáng tiếc, NOV gặp phải sai lầm chí mạng khi quyết định backdoor nhà chính của IGP và phải nhận thất bại cay đắng ngay sau đó.

NOV mắc phải sai lầm chí mạng khi quyết định backdoor

Trận 5: AHQ E-Sports Club 2 - 0 OLYMPUS

Cuộc hội ngộ đầy cay đắng của những anh chàng Hàn Quốc ở hai bên chiến tuyến. Kẻ mỉm cười cuối cùng là HAK và đồng đội trong màu áo mới của AHQ.

JJak nhận thất bại cay đắng trước những người đồng đội cũ

TỨ KẾT GIẢI 1V1 BẢNG B1&B1

Đại diện cuối cùng của Việt Nam: IGP.Turtle đã khiến giải đấu 1V1 hấp dẫn hơn bao giờ hết khi quyết định lựa chọn con bài mang tính biểu tượng của Việt Nam là Toro vào thi đấu với đối thủ là NOV.Vex

Hình ảnh rất thân quen với các khán giả Việt Nam khi Toro được xuất hiện

Tiếp bước người tiền bối ADC ngày hôm qua, Turtle cũng dừng chân tại giải đấu solo 1V1 chỉ sau 2 ván trước NOV.VEX. Vòng bán kết 1V1 sẽ diễn ra vào ngày 10/11 sắp tới với các cặp đấu giữa NOV.VEX vs ONE.Tura và BRU.NuNuu vs OP.Sun.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Hong Kong Attitude 2 - 0 NOVA Esports 1 Đây
2 Đây
2 HTVC IGP Gaming 2 - 0 EVOS Esports 1 Đây
2 Đây
3 OLYMPUS 1 - 1 Hong Kong Attitude 1 Đây
2 Đây
4 NOVA Esports 0 - 2 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
5 AHQ E-Sports Club 2 - 0 OLYMPUS 1 Đây
2 Đây
6 TỨ KẾT GIẢI 1V1 BẢNG A 1 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 9/11

BẢNG XẾP HẠNG

Với chuối thắng trong ngày hôm nay, IGP đã leo lên vị trí thứ 2 của bảng A cùng bằng số điểm là 4 với hạt giống số 1 Đài Bắc Trung Hoa - đương kim vô địch GCS HKA.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 10/11

Ngày thi đấu quyết định ngôi đầu bảng B giữa FL vs BRU hứa hẹn rất hấp dẫn sẽ được diễn ra từ 14:00 ngày mai 10/11.

Đây chính là lúc ADC cùng đồng đội cho biết ai mới là kẻ mạnh thực sự tại AIC 2019 lần này.

Hãy đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích,.

Tin tức khác