ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM BẤT BẠI TRONG NGÀY THI ĐẤU ĐẦU TIÊN TẠI SEA GAMES 31

Viết bởi Khang

Ngày 20/5 là ngày thi đấu đầu tiên của Liên Quân Mobile tại SEA Games 31 để tìm ra ba đại diện xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài ở ngày thi đấu tiếp theo. Đã rất lâu rồi Liên Quân Mobile mới tổ chức một sự kiện offline vì vậy sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng. Cùng với sân khấu được đầu tư hoành tráng nhất lịch sử bộ môn eSports tại SEA Games, tất cả đã cùng nhau bùng nổ để tạo nên một ngày hội mở màn rộn ràng và mãn nhãn, khẳng định đẳng cấp số 1 của môn eSports quốc dân.

Ngày thi đấu bùng nổ với màn trình diễn ấn tượng của cả 5 đội tuyển cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam trong ngày thi đấu mở màn cũng thi đấu vô cùng xuất sắc và giữ vững thành tích bất bại với 3 trận thắng và 1 trận hòa trước “đại kình địch” Thái Lan. Dưới đây sẽ là những diễn biến chính của các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31.

VIỆT NAM 2 - 0 PHILIPPINES: MÀN RA QUÂN THUẬN LỢI

Trận đấu mở màn của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng trước đội tuyển Philippines đã kết thúc với chiến thắng trọn vẹn 2-0 cho đội chủ nhà. Bằng kỹ năng cá nhân vượt trội, đội tuyển Việt Nam đã áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu tiên để dễ dàng đánh bại đội tuyển Philippines trong cả hai ván đấu.

Đội tuyển Việt Nam khẳng định sức mạnh trong trận đấu đầu tiên tại Vòng bảng

VIỆT NAM 2 - 0 MALAYSIA: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

Khác với đối thủ tới từ Philippines, đội tuyển Malaysia đã tạo ra đôi chút khó khăn cho chúng ta ở giai đoạn đầu của ván đấu thứ nhất. Tuy nhiên, đẳng cấp vượt trội cùng những tình huống xử lý ở đẳng cấp cao vẫn giúp đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước. Tiếp đà thăng hoa, Bâng cùng các đồng đội dễ dàng áp đặt thế trận kiểm soát trong ván 2 và đem về thêm 3 điểm.

Tâm lý thoải mái cùng sự tự tin của các tuyển thủ trong ngày thi đấu mở màn

VIỆT NAM 1 - 1 THÁI LAN: TRẬN TÂM ĐIỂM MÃN NHÃN

Đúng với tính chất của hai ứng viên sáng giá cho tấm huy chương vàng, trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Việt Nam là đội vượt lên dẫn trước trong một ván đấu xuất sắc của cả 5 thành viên.

Cảm xúc bùng nổ của các khán giả khi Việt Nam thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng trong ván 1

Tuy nhiên sang đến ván 2, Thái Lan ngay lập tức đáp trả với một đội hình có khả năng hồi phục và tái giao tranh tốt. Lối đánh tập thể cùng khả năng giao tranh ấn tượng giúp cho Erez cùng các đồng đội thành công gỡ hòa 1 đều trong kèo đấu tâm điểm của vòng bảng. Trận đấu hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ về chất lượng chuyên môn.

Các khán giả tại hội trường cực “cháy” trong trận đấu đáng chú ý nhất của ngày thi đấu mở màn

VIỆT NAM 2 - 0 LÀO: KHÉP LẠI NGÀY MỞ MÀN

Dù đội tuyển Lào đã rất cố gắng và có những thời điểm thi đấu ngang ngửa với đội tuyển Việt Nam trong ván đấu thứ hai nhưng tuy nhiên, sự tỏa sáng của người chơi đường Caesar VIE. Yiwei đã giúp cho đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam sẽ đồng hạng nhất vòng bảng với đội tuyển Thái Lan và sẽ cần thi đấu tie-break để phân định thứ hạng. Trong khi đó, đội tuyển Lào cũng sẽ thi đấu tie-break với đội tuyển Malaysia để quyết định tấm vé cuối cùng vào vòng play-off.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG BẢNG

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 21/05 VÀ 22/05

Cùng theo dõi và ủng hộ đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 từ 20/05-22/05/2022 trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile!

Facebook: https://facebook.com/caothulqm

Youtube: https://www.youtube.com/c/LiênQuânMobileeSportsGarena

Các Kiện tướng có thể tham gia sự kiện Truyền lửa SEA Games ngay trong app Liên Quân Mobile để rinh về những phần quà cực hấp dẫn và gửi lời chúc của mình đến đội tuyển Liên Quân Việt Nam tại trang sự kiện: https://seagames.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác