TỨ KẾT ĐTDV NGÀY 27/10: SWING PHANTOM CHÍNH THỨC GIÀNH TẤM VÉ CUỐI CÙNG TỚI AIC 2018

Viết bởi Lucy

Tứ kết giữa SP và ADN đã đem đến những ván đẩu hết sức kịch tính và nghẹt thở. Nước mắt LuvC đã rơi, kẻ thắng cuối cùng đã lộ diện. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu ngày hôm nay.

ADN chính thức chấm dứt mộng tưởng của mình tại ĐTDV Mùa Đông năm nay với vị trí thứ 4

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TỨ KẾT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
SWING PHANTOM 3 - 1 HONOR ADONIS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

Không cần phải thi đấu đến ván thứ 5, SP bằng thực lực của mình đã xuất sắc nhiều lần đảo ngược tình thế đem về chiến thắng. Rất tiếc cho ADN khi sở hữu nhiều cơ hội và lợi thế tuyệt vời nhưng lại không thể tận dụng phù hợp và đúng lúc nên đành ngậm ngùi ôm tỉ số thất bại 1-3 trở về.

KẾT QUẢ THI ĐẤU

Tưởng chừng đã có thể kết thúc ván đấu thứ nhất với chiến thắng thuyết phục khi sở hữu nhiều nguồn lợi, BronzeV và đồng đội đã phải trả giá đắt cho pha di chuyển sai lầm tạo cơ hội cho Blake1 tỏa sáng và kết liễu đối phương nhanh chóng, mang về chiến thắng dẫn trước cho SP.

Pha giao tranh then chốt mang lại chiến thắng lật kèo đầy ngoạn mục cho SP

Ván tiếp theo, ADN vẫn giữ vững lợi thế ở giai đoạn đầu trận. Nhờ sự xuất sắc của Wicked, ADN đã có được chiến thắng san bằng tỷ số. Tuy nhiên, phong độ thi đấu thất thường khiến Leona và đồng đội phải nhận thất bại trong ván đấu thứ 3 khi SP thi đấu hoàn toàn trên cơ và có được chiến thắng bản lề cực kỳ quan trọng.

SP đã có được chiến thắng bản lề cực kỳ quan trọng trong ván đấu thứ 3 và vươn lên dẫn trước 2 - 1

Quyết chiến cho AIC 2018, ván đấu thứ 4 xứng đáng là trận tâm điểm nghẹt thở nhất tại ĐTDV lần này, khi chiến thắng cuối cùng được định đoạt chỉ trong gang tấc. Liên tục là những pha tổ chức tấn công nhà chính và lật kèo giao tranh qua lại từ cả 2 phía. May mắn cuối cùng đã mỉm cười với SP khi Wicked buông xuôi ở những phút cuối.

Toàn bộ thành viên ADN gần như gục ngã sau thất bại quá đáng tiếc này

Kết thúc kèo Bo5 quả cảm với ADN và mang về chiến thắng 3 - 1. SP chính thức là đội tuyển giành được tấm vé cuối cùng bước tới AIC 2018 và tiếp tục bước vào bán kết so tài với tân binh quái vật OCS.

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT 28/10

Bán kết giữa tân binh quái vật OCS và Cựu vương đang khát khao phục hận SP sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày mai 28/10. Khi cả 2 đều đã chắc suất tại AIC 2018 thì mục tiêu tối thượng là xuất hiện tại Chung kết để chiến đấu cho ngôi vị mạnh nhất ĐTDV Mùa Đông này với FL.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác