CẦM RYOMA TRỢ THỦ, TURTLE CHẤM DỨT CHUỖI THẮNG CỦA TEAM FLASH - TUẦN 4 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Một tuần thi đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tích khi Team Flash bị HEAVY ngắt mạch chiến thắng, và có chiến thắng nghẹt thở trước FAP Esports. Cùng với đó là hàng loạt con bài dị được các đội tuyển "trình làng" như Ryoma trợ thủ hay Batman đi rừng, khiến cho giải đấu trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Cùng điểm lại những diễn biến chính qua bài viết dưới đây.

VÒNG 6

TRẬN 1: BOX GAMING 3 - 0 EVOS ESPORTS

Một trận đấu dễ của BOX Gaming. EVOS Esports có được một vài lợi thế nhỏ ở đầu trận, nhưng BOX Gaming mới là những người áp đảo ở phần sau và kết liễu đối thủ. Lối chơi rời rạc của EVOS Esports đã khiến họ thua trắng 3 ván, tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

BOX Gaming có 1 trận thắng chóng vánh trước EVOS Esports

TRẬN 2: V GAMING 0 - 3 FAP ESPORTS

Những tưởng trận đấu sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn khi thế trận giằng co diễn ra ngay trong ván 1. Bằng kinh nghiệm dày dạn khi tận dụng được con Tà thần Caesar duy nhất cùng những pha bắt lẻ tốt, FAP Esports mới có được chiến thắng.

KhiênG lại có được 3 danh hiệu MVP liên tiếp

Tuy nhiên, KhiênG trong 1 ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa đã 1 lần nữa giành 3 danh hiệu MVP liên tiếp, và đem về cho FAP 3 điểm trọn vẹn.

TRẬN 3: SAIGON PHANTOM 3 - 1 CERBERUS ESPORTS

Đội hình của Saigon Phantom vận hành càng ngày càng trơn tru và mượt mà theo thời gian. Không chỉ đánh xoay quay Bâng như trước, những Bóng ma Sài thành triển khai 1 lối chơi đa dạng hơn rất nhiều.

Capheny trong tay Red có lượng sát thương và lượng vàng cao nhất trận

Red và Lạc Lạc là những tuyển thủ "đứng mũi chịu sào", cùng Bâng tạo nên nguồn sát thương dồi dào. Trong ván 1 và ván 3, Capheny cùng Valhein của Red lên tiếng mạnh mẽ, giúp SGP có lợi thế lớn trước khi kết thúc trận đấu với tỉ số 3 - 1.

TRẬN 4: HEAVY 3 - 2 TEAM FLASH

Từng là đại kình địch của Team Flash tại mùa Đông 2019, dù phong độ đã sa sút rất nhiều trong khoảng thời gian trở lại đây, nhưng HEAVY vẫn chấm dứt được chuỗi thắng của Team Flash.

Daim có một ngày trở lại không như ý muốn trước đội tuyển cũ

Ryoma trợ thủ full sát thương của Turtle trong ván 2 và Dirak lên đồ trợ thủ của Lak chính là điểm nhấn trong lối chơi khá dị của HEAVY. Dẫn trước 2 - 0 rồi bị Team Flash gỡ hòa 2 - 2, HEAVY vẫn giữ cho mình một cái đầu lạnh để kết thúc trận đấu với tỉ số sát nút 3 - 2, qua đó giành được 1 điểm quý giá trước nhà đương kim vô địch.

VÒNG 7

TRẬN 1: V GAMING 3 - 1 EVOS ESPORTS

Vươn lên dẫn trước trong ván 1, nhưng ở các ván đấu sau đó, sự không quyết đoán trong việc kết thúc trận đấu đã khiến EVOS Esports phải trả cái giá quá đắt.

EVOS gặp khó khăn trong việc dứt điểm trận đấu và phải trả giá

Trong ván 2 và ván 4, với việc không thể dứt điểm trận đấu dù có cơ hội, EVOS Esports đã tạo cơ hội cho V Gaming lật kèo. Slimz trong tay Hoàng TĐ quá mạnh mẽ khi kéo late, bắn nát đội hình EVOS và giúp V Gaming có chiến thắng chung cuộc 3 - 1.

TRẬN 2: BOX GAMING 1 - 3 SAIGON PHANTOM

Saigon Phantom là đội tuyển có phong độ ổn định nhất lượt đi. Chiến thắng 3 - 1 cho những Bóng ma Sài thành không nằm ngoài dự đoán của đa số khán giả, dù cho BOX Gaming gần đây đang có thành tích khá tốt.

Saigon Phantom đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại lượt đi

Đặc biệt trong ván 2, Lai Bâng có màn trình diễn đầy thuyết phục với con bài dị Batman. Ván 4 Saigon Phantom ban pick tốt, có được chất tướng mạnh hơn, qua đó ép sân mạnh mẽ và triệt để đối phương, khép lại lượt đi với vị trí đầu bảng.

TRẬN 3: HEAVY 1 - 3 CERBERUS ESPORTS

HEAVY vẫn tiếp tục chìm trong khủng hoảng khi không có được trận thắng trước đối thủ trực tiếp Cerberus Esports. Cũng phải nói rằng xạ thủ Dyan đã có một ngày thi đấu xuất sắc với 3 danh hiệu MVP.

Dyan tỏ ra quá xuất sắc với các vị tướng Xạ thủ

Chỉ có được một ván thắng khi Turtle tiếp tục cầm Ryoma đi trợ thủ, HEAVY chính thức nằm trong nhóm nguy hiểm khi lượt đi kết thúc.

TRẬN 4: FAP ESPORTS 2 - 3 TEAM FLASH

Trận đấu lật kèo ngoạn mục của Team Flash! Nhập cuộc nhanh chóng và dẫn trước 2 - 0, thế nhưng Team Flash lại để FAP Esports rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 2 trong ván 3 với lượng tiền khủng khiếp được buff bởi Teemee.

Màn lật kèo không tưởng của Team Flash khiến người hâm mộ thót tim

Bước sang ván 4, Slimz trong tay KhiênG và Ata của TA kết hợp bắn nát đội hình khá cứng cáp của Team Flash. Tưởng rằng FAP Esports đã có chiến thắng chung cuộc khi đã tiến vào nhà chính và Team Flash chỉ còn lại 3 người, nhưng Murad trong tay Elly đã có một pha thủ nhà quá tuyệt vời. Đó chính là tiền đề để Team Flash có chiến thắng nghẹt thở 3 - 2.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU LINK
1 BOX GAMING 3 - 0 EVOS ESPORTS ĐÂY
2 V GAMING 0 - 3 FAP ESPORTS
3 SAIGON PHANTOM 3 - 1 CERBERUS ESPORTS ĐÂY
4 HEAVY 3 - 2 TEAM FLASH
5 V GAMING 3 - 1 EVOS ESPORTS ĐÂY
6 BOX GAMING 1 - 3 SAIGON PHANTOM
7 HEAVY 1 - 3 CERBERUS ESPORTS ĐÂY
8 FAP ESPORTS 2 - 3 TEAM FLASH


BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 4

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 5

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame)

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác