TỔNG KẾT TUẦN 4 GCS MÙA HÈ 2018: AHQ NGÃ NGỰA, SMG CÓ ĐƯỢC CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY

Viết bởi Lucy

Một tuần thi đấu cực kỳ dài hơi tại giải Mùa hè GCS Đài Loan 2018 với 6 cặp đấu liên tục trong 3 ngày thi đấu. Bảng xếp hạng có sự thay đổi rõ rệt cùng một chút niềm tin le lói được lấy lại sau trận thắng khó khăn của cựu vương SMG trước ONE. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của tuần thứ 4 này.

Đội tuyển Liên quân đông fan nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - SMG đã có được chiến thắng đầu tay nhọc nhằn sau chuỗi sảy chân dài từ đầu mùa giải

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

Tuần thi đấu cực kỳ cảm xúc và khó khăn cho những đội ở "cửa trên". Khi SMG có được chiến thắng đầu tay cũng là lúc đương kim vô địch Liên quân thế giới ahq lần đầu tiên gục ngã.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 ONE TEAM 2 - 1 MAD TEAM 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 HKA 2 - 0 MONSTER SHIELD 1 Đây
2 Đây
3 SMG 2 - 1 ONE TEAM 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 MAD TEAM 1 - 2 HKA 1 Đây
2 Đây
3 Đây
5 FLASH WOLVES 2 - 1 AHQ ESPORTS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
6 MONSTER SHIELD 0 - 2 J TEAM 1 Đây
2 Đây

Thất bại trong ngày thi đấu đầu tiên với tỷ số 1 - 2 trước ONE, MAD tưởng chừng đã có ngày thi đấu dễ thở hơn khi chạm trán HKA và luôn nắm giữ thế trận lăn cầu tuyết về phía đối thủ. Nhưng pha backdoor xuất sắc của LuYao với vị tướng Skud đã mang lại chiến thắng đầy bất ngờ cho HKA và xứng đáng là khoảnh khắc chiến thắng cảm xúc nhất trong tuần thi đấu này.

Màn backdoor của LuYao mang về chiến thắng ngọt ngào trước MAD mặc dù HKA luôn ở thế "ngàn cân treo sợi tóc" trong suốt trận đấu

KẾT QUẢ THI ĐẤU TUẦN 4

BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 4

Bằng chiến thắng dễ dàng trước MS trong ngày thi đấu vừa qua, JT vẫn khẳng định được vị trí vững chắc của mình khi thống lĩnh Bảng xếp hạng với khoảng cách về điểm và hệ số cách xa đội tuyển ở vị trí thứ 2 FW.

Nghịch cảnh giữa 2 kẻ mạnh được đánh giá rất cao ở đầu mùa giải là SMG và ahq đã diễn ra khi chiến thắng đầu tay của Chichi và đồng đội cũng là thời điểm những nhà vô địch đến từ Hàn Quốc ahq ngã xuống lần đầu tiên. Kết quả này đã kéo 2 đội lại gần nhau và giữ vị trí thứ 5 và 6 trên Bảng xếp hạng.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 5

Tuần thi đấu thứ 5 sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày 13-16/09 với 6 cặp đấu. Được đánh giá là khá dễ thở cho các đội top đầu khi chạm trán với các đối thủ được đánh giá là yếu hơn.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác