TỔNG KẾT TUẦN 5 + LTĐ TUẦN 6 GCS: J TEAM VÔ ĐỐI, SMG TIẾP TỤC NGÃ NGỰA

Viết bởi Lucy

Tuần thi đấu cực kỳ dài hơi trong khuôn khổ giải GCS Mùa hè 2018 với 6 cặp đấu diễn ra trong 2 ngày 13 và 16/09. Vẫn chưa ai có thế soán ngôi JT mặc dù "thế lực đang lên" - tân binh FW cũng đã có được những điểm số bứt phá trước MAD. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của tuần thi đấu này.

Những nhà vô địch vẫn khẳng định được vị trí độc tôn của mình khi chưa hề thua bất kỳ một trận đấu nào từ đầu mùa giải

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

Có được chiến thắng đầu tay ở tuần thứ 5 sau 3 thất bại liên tiếp, MAD đã thi đấu thực sự "khô máu" suốt cả 2 ván đấu cho 1 điểm quý giá này của mình trong lần đối đầu với MS.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 MAD TEAM 2 - 0 MONSTER SHIELD 1 Đây
2 Đây
2 ONE TEAM 2 - 0 HKA 1 Đây
2 Đây
3 J TEAM 2 - 0 ONE TEAM 1 Đây
2 Đây
4 AHQ ESPORTS 2 - 0 MONSTER SHIELD 1 Đây
2 Đây
5 MAD TEAM 0 - 2 FLASH WOLVES 1 Đây
2 Đây
6 HKA 2 - 1 SMG 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Không có nhiều bất ngờ khi hầu như các đội được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng ở tuần này.

Hạ gục HKA dễ dàng trong ngày thi đấu đầu tiên cũng không thể giúp HuaLin và đồng đội vững vàng hơn trong cuộc chạm trán với JT sau đó, khiến ONE phải nhận lấy thất bại cực kỳ nhanh chóng trước Neil và đồng đội sau 2 ván đấu.

Màn lăn cầu tuyết hủy diệt của JT về phía ONE đã kết thúc cả 2 ván rất nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian hơn 10 phút thi đấu

KẾT QUẢ THI ĐẤU TUẦN 5

5 trên 6 cặp đấu đều kết thúc chóng vánh với tỷ số 2 - 0 nghiêng về các đội cử trên. Cặp đấu cuối cùng giữa Cựu vương SMG và những kẻ già dơ HKA mở màn bằng ván đấu đầy cảm xúc với màn backdoor ngoạn mục của Beicun và Weser, mang lại lợi thế dẫn trước cho HKA mặc dù yếu thế hơn ở giao tranh cuối.

Màn khai triển chiến thuật cực kỳ thông minh của những anh chàng HKA khi lựa chọn thay đổi mục tiêu và backdoor nhà chính trước sự sững sờ của SMG Hanzo

Không để HKA vui mừng quá lâu, Sirenia đã trở lại cùng con bài Superman danh bất hư truyền và "cày nát đội hình đối phương" trong ván đấu thứ 2

Tuy nhiên, tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ đáng thất vọng trong ván đấu thứ 3, SMG có một ván thua trắng khi không có trụ, mạng và cả rồng. Thể hiện sự bế tắc và thất bại của các thành viên khi tự ngã xuống và tặng cho đối thủ HKA chiến thắng 2 - 1 trong màn đối đầu này.

Niềm vui vỡ òa của các chàng trai HKA khi hạ gục Cựu vương SMG chưa bao giờ dễ dàng đến thế

BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 5

Chiếm lĩnh ngôi đầu bằng chuỗi thành tích không thể nào tốt hơn sau 5 trận toàn thắng, Yuzon cùng đồng đội đang có một màn thị uy sức mạnh của mình trong giải quốc nội. Dù là cựu vương SMG, những nhà vô địch thế giới đến từ Hàn Quốc ahq hay tân binh mạnh mẽ FW cũng không hề làm JT nao núng.

Mặc dù có được chiến thắng 2 - 0 trước MS trong tuần đấu thứ 5 này, nhà vô địch thế giới ahq vẫn "dậm chân tại chỗ" ở vị trí thứ 5. Ngay sau đó là "những gã khổng lồ" một thời đang cosplay kẻ thất bại ở vị trí thứ 6 là SMG. MS tiếp tục xếp vị trí cuối bảng khi chưa có được chiến thắng nào.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 6: CUỘC CHIẾN TOP ĐẦU

Tuần thi đấu thứ 6 sẽ được tiếp tục diễn ra vào các khung giờ 18:00 và 19:30 các ngày thứ 7 và chủ nhật 22-23/09. Với 4 cặp đấu: MS vs SMG, ONE vs FW, MAD vs JT và ahq vs HKA.

Tuần đấu hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi trong Bảng xếp hạng khi điểm số các đội top đầu không có nhiều cách biệt. Đặc biệt, cuộc đụng độ rất được mong đợi giữa ONE và FW sẽ được phát sóng vào lúc 19:30 ngày 22/09.

Liệu hiện tượng tân binh FW có khẳng định được sức mạnh? Hay sẽ bị giải mã dễ dàng bởi những gã gạo cội đến từ ONE Team khi cả 2 đội tuyển đều đang thể hiện được một phong độ cực kỳ ổn định trong giải đấu lần này.

FW cần có một sự chuẩn bị về chiến thuật thực sự kỹ lưỡng trước trận đấu này khi XianYo và đồng đội chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác