TỔNG KẾT VÒNG 5 - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024: SGP “NHẤN CHÌM” FPT, 1S TIẾP TỤC BẤT BẠI, GGL TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

Viết bởi Duy Hưng

Vòng 5 ĐTDV Mùa Xuân 2024 là nơi mà tinh thần đồng đội và sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên được thể hiện rất rõ ràng. Chính điều này đã làm thay đổi cục diện thế trận trong từng khoảnh khắc. Saigon Phantom khẳng định sức mạnh quay trở lại với chiến thắng 3-0 trước FPT x Flash. GG Live, HEAVY tiếp tục có chiến thắng giúp cải thiện điểm số. One Star Esports bất bại, vững vàng vị trí Top 1 trên BXH lượt đi.

Saigon Phantom 3-0 FPT x Flash

Trận đối đầu với FPT x Flash đánh dấu sự ra sân của tân binh Phoenix trong màu áo Saigon Phantom. Trải qua gần 37 phút thi đấu với những tình huống giằng co quyết liệt, tỉ số được mở cho “những bóng ma Sài Thành”. Sau chiến thắng nhọc nhằn, “nhà vua AOG” đã lấy lại được nhịp độ thi đấu, nhanh chóng nhân đôi tỷ số, nhấn chìm FPT x Flash. Đang thế làm chủ, Saigon Phantom tiếp tục thừa thắng xông lên. Không có cửa bật, FPT x Flash chấp nhận thất bại 0-3 đầy chóng vánh. Chiến thắng ấn tượng, Saigon Phantom vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Qua đó, tiếp tục bám đuổi One Star Esports trong cuộc đua giành Top 1 lượt đi.

Tân binh Phoenix ra sân, Saigon Phantom có ngay 3 điểm hoàn hảo

I-ING Media 1-3 HEAVY

Vừa mở tỷ số ấn tượng, HEAVY lại vô tình sảy chân để I-ING Media có cơ hội san bằng 1-1. Kịp thời sửa chữa sai lầm, đội tuyển mang màu áo vàng đen một lần nữa tỏa sáng, tiếp tục dẫn trước đối thủ. Lịch sử không lặp lại, dù rất cố gắng nhưng I-ING Media không thể gỡ gạc điểm số một lần nữa để mở ra ván quyết chiến thứ 5. Trong tâm thế của những người làm chủ, HEAVY tự tin áp đảo đối phương, chiến thắng 3-1 thuyết phục. Tính đến thời điểm hiện tại, I-ING Media vẫn đang cho thấy một phong độ mờ nhạt tại ĐTDV Mùa Xuân 2024. Hy vọng đội tuyển sẽ có bước đột phá hơn trong những vòng đấu cuối cùng của lượt đi.

Không có bất ngờ, I-ING Media tiếp tục có trận thua 1-3 trước HEAVY

Black Sarus Sports 0-3 One Star Esports

Thả Rouie cho One Star Esports, Black Sarus Sports nhận ngay kết đắng với ván thua đầu tiên. Trước phong độ thăng hoa của các chàng trai áo đen, Black Sarus Sports tỏ ra khá “đuối”. Liên tục phối hợp ăn ý, giao tranh mãn nhãn, One Star Esports một lần nữa nhân đôi cách biệt trước đối thủ. Sự rời rạc của trong đội hình không cho Black Sarus Sports bất kì một cơ hội nào trước “ông lớn” của ĐTDV. Chiến thắng áp đảo 3-0, One Star Esports nối dài chuỗi bất bại, củng cố vị trí Top 1 BXH lượt đi.

Black Sarus Sports thua tâm phục khẩu phục trước One Star Esports

GG Live 3-1 The DareDevil Team

Tổ chức giao tranh bất ngờ, The DareDevil Team khiến đội hình GG Live không kịp trở tay, mở màn với chiến thắng đầy áp lực. Kịp thời sửa chữa sai lầm, GG Live lập tức gỡ hòa và nhanh chóng đẩy tỷ số lên 2-1 để lấy lại lợi thế. Quân bài Violet đầy uy lực trong tay HoangTD đã tạo tiền đề cho đội tuyển lật ngược thế cờ, vươn lên dẫn trước. Tiếp tục kết hợp hiệu quả bài đánh siêu cấu rỉa Elsu - Yue, GG Live khiến đối phương gục ngã. Chiến thắng 3-1 quan trọng trước The DareDevil Team đã góp phần cải thiện tình hình điểm số của GG Live trên BXH.

GG Live có được điểm số quan trọng góp phần củng cố điểm số


Mọi thông tin chi tiết về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ tiếp tục được được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Esports Liên Quân Mobile: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác