BOX GAMING LẦN 2 ĐÁNH BẠI TEAM FLASH, SAIGON PHANTOM CÙNG V GAMING BỨT PHÁ MẠNH MẼ - VÒNG 9 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Rất nhiều những bất ngờ đã xảy ra ở vòng đấu thứ 9 của ĐTDV mùa Đông 2021, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến chiến thắng 3-1 của BOX Gaming trước Team Flash. Những kết quả của vòng đấu thứ 9 cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của BXH. Dưới đây sẽ là những diễn biến chính của vòng đấu vừa qua.

TRẬN 1: V GAMING 3 - 0 FAP ESPORTS

Một chiến thắng hoàn hảo cho VGM và 3 điểm có được sẽ giúp họ tiếp tục giữ vững vị trí trên BXH. FAP với lối đánh phòng ngự phản công đã gây ra không ít khó khăn cho VGM trong ván 1. Tuy nhiên, đội tuyển được đánh giá cao hơn mang áo vàng đen vẫn là những người có được chiến thắng sau hơn 20 phút thi đấu căng thẳng.

Ván đấu thứ hai lại trở nên vô cùng dễ dàng cho VGM khi họ hủy diệt hoàn toàn đội hình của FAP. Thế trận giằng co được hai đội thiết lập trong ván đấu thứ ba và FAP bất ngờ là đội có được lợi thế với hai đường lính siêu cấp. Thế nhưng về cuối trận, kinh nghiệm của VGM lại một lần nữa lên tiếng và giúp họ đem về chiến thắng chung cuộc 3-0.

TRẬN 2: HEAVY 3 - 1 CERBERUS ESPORTS

“Khuyển Vương” đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở giai đoạn lượt về khi để thua trước đối thủ cạnh tranh trên BXH là HEAVY. Ngay trong lần đầu xuất hiện tại ĐTDV, vị tướng mới Aya đã giúp cho CES có được chiến thắng trong ván đấu thứ nhất. Sang đến ván 2, HEV tiếp tục lựa chọn lối đánh chủ động ở giai đoạn đầu trận và thành công gỡ hòa 1-1.

CES là đội có được lợi thế trong giai đoạn đầu của ván 3 với liên tiếp những mạng hạ gục nhờ vào khả năng bao sân của Aoi trong tay Judas. Tuy nhiên, những tình huống di chuyển thiếu hợp lý đã khiến “Khuyển Vương” đánh rơi lợi thế và để HEV lật kèo vươn lên dẫn trước 2-1. Bước sang ván 4, HEV quyết định lựa chọn tướng tủ Grakk cho GTurtle và lựa chọn này đã phát huy được hiệu quả. Với quả cầu tuyết được lăn từ giai đoạn đầu trận, HEV hạ gục CES với tỉ số chung cuộc 3-1.

TRẬN 3: B2F GAMING 0 - 3 SAIGON PHANTOM

SGP là đội có được chiến thắng trong ván đấu đầu tiên với khả năng gây áp lực trong suốt thời gian ván đấu và khiến B2F nhanh chóng tan vỡ. Ngay trong ván 2 sau đó, các thành viên SGP tiếp tục thể hiện một phong độ thi đấu ấn tượng và một lần nữa hủy diệt B2F nâng tỷ số lên 2-0.

Sang ván 3, B2F bất ngờ là đội có khởi đầu tốt hơn khi dẫn trước về chỉ số mạng hạ gục. Dù vậy, “Bóng ma Sài thành” vẫn biết cách để kiểm soát thế trận và chỉ với một pha giao tranh thắng lợi tại hang Rồng, SGP ngay lập tức dứt điểm ván đấu với chiến thắng dễ dàng 3-0.

TRẬN 4: BOX GAMING 3 - 1 TEAM FLASH

Không phải SGP hay VGM, BOX mới chính là khắc tinh của FL ở mùa giải năm nay khi là 2 lần đánh bại nhà đương kim vô địch . Ván đấu thứ nhất diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả hai đội chủ động lựa chọn lối chơi chậm và chắc ở thời điểm đầu. Sau phút thứ 10, FL bất ngờ tăng tốc và khiến cho BOX không kịp xoay xở để rồi tan vỡ trước sức công phá từ sải tay dài của Daim với Tel’Annas. Thế trận kiểm soát mục tiêu lớn một lần nữa được thiết lập trong ván 2 nhưng chỉ sau một tình huống bắt lẻ thành công ADC ở phút thứ 13, BOX ngay lập tức vùng lên và có được chiến thắng quân bình tỉ số 1-1.

Sang đến ván đấu thứ ba, BOX là đội chủ động tạo áp lực lên toàn bản đồ. Đội hình giao tranh mạnh giữa trận đã giúp BOX vươn lên dẫn trước. Ở ván 4 kéo dài tới hơn 30 phút thi đấu, BOX tưởng chừng như đã là đội có được lợi thế khi chơi lấn lướt ở giai đoạn đầu nhưng FL với Violet trong tay Daim cũng phần nào gỡ được lợi thế và đẩy trận đấu vào thế giằng co quyết liệt. Daim gọi, Ara ngay lập tức trả lời, những cú Viễn trình kích chính xác với Elsu chính là tiền đề giúp BOX có được lợi thế và dứt điểm FL lần thứ 2 với tỉ số 3-1.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 9

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 10

Với những kết quả của vòng 9, BXH đã có nhiều biến động khi FL chính thức tụt xuống vị trí thứ ba và đánh mất lợi thế trong cuộc đua cho vị trí đầu bảng. Khoảng cách giữa các đội trong top 4 chỉ là 1 điểm và vòng đầu tới hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều những điều bất ngờ. Tâm điểm của vòng 10 sẽ là trận siêu kinh điển lượt về giữa FL và SGP không thể bỏ lỡ.

Trong khi FL đang chưa có được khởi đầu tốt tại lượt về với 2 trận thua liên tiếp thì SGP lại đang có phong độ rất cao cùng chuỗi trận thắng ấn tượng. FL sẽ phải cố gắng rất nhiều ở trận đấu tới nếu không muốn đánh mất 3 điểm cùng lợi thế trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 17h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác