VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 14 NGÀY 2: HONOR ADONIS VẤP NGÃ NGAY TRƯỚC THỀM PLAYOFFS

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu thứ 2 của vòng 14 đã khép lại với nhiều pha xử lý kịch tính và đầy cảm xúc. Màn tập dượt cho playoffs của ADN trước OCS đã có kết quả. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày hôm nay.

OCS sử dụng đội hình mới và giành được chiến thắng thuyết phục trước ADN trong ngày hôm nay

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 HONOR ADONIS 0 - 2 OVERCLOCKERS 1 Đây
2 Đây
2 BOX GAMING 2 - 0 TEAM THÁI NGUYÊN 1 Đây
2 Thi đấu offline

Có được chiến thắng khá chật vật trong ván đấu thứ 1, khi liên tục là những pha lật kèo giao tranh của cả 2 đội, OCS đã có có được một ván đấu thứ 2 dễ thở hơn nhờ những pha xử lý sai lầm của đối phương. Chiến thắng chung cuộc 2 - 0 là kết quả cuối cùng trong màn tập dượt cho Playoffs của Turtle và đồng đội.

Turtle tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi vẫn sở hữu rất nhiều pha tỏa sáng trong vai trò mới ở đường giữa

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 14

Không có nhiều bất ngờ khi ở kèo đấu thứ 2, BOX dễ dàng hủy diệt đội tuyển được đánh giá yếu hơn là TTN với tỷ số 1 - 0 trong ván đấu đầu tiên. Do sự cố kỹ thuật, ván 2 được thi đấu bằng hình thức offline vào ngày 25/10 với kịch bản không khác gì ở Ván 1 khi BOX nhanh chóng giành chiến thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, vòng 14 đã diễn với không nhiều bất ngờ khi các đội được đánh giá cao hơn đều dễ dàng có được chiến thắng.

BẢNG XẾP HẠNG

Các vị trí trên Bảng xếp hạng đều được bảo toàn khi 4 kẻ mạnh nhất đã được xác định: FL, OCS, SP và ADN. Hai đội tuyển xếp cuối bảng và chắc suất xuống hạng tại mùa giải sau là TTN và AA.

Như vậy, FL và OCS là hai đội tuyển chắc chắn đã có suất tham dự giải Liên quân quốc tế AIC 2018 vào tháng 11 sắp tới được đồng tổ chức tại Việt Nam và Thái Lan.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG PLAYOFFS

Hai đội tuyển SP và ADN sẽ đối đầu nhau trong vòng tứ kết để tìm ra người chiến thắng bước tiếp vào Bán kết so tài với đội tuyển đang xếp thứ 2 là OCS. Bên cạnh việc phân định thứ hạng Hai, Ba, Tư với các mức thưởng 160 triệu, 220 triệu và 350 triệu đồng. Kết quả trận đấu giữa SP vs ADN còn quyết định đại diện cuối cùng của Việt Nam có mặt tại giải đấu quốc tế AIC 2018 sắp tới.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác