TỔNG KẾT VÒNG PLAYOFF TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN - HẢI PHÒNG CHÍNH THỨC LỌT VÒNG CHUNG KẾT TỔNG 21/3

Viết bởi Panda

Cuối tuần qua vào ngày 6/3 và 7/3 đã diễn ra hai trận đấu Playoff vô cùng căng thẳng để tìm ra đội tuyển cuối cùng bước vào vòng Chung kết tổng 21/3 tới đây. Cặp thi đấu ngày 6/3 giữa Kiên Giang và TP Hồ Chí Minh đã diễn ra vô cùng nhanh chóng khi TP Hồ Chí Minh đã chiến thắng với tỷ số áp đảo 3 - 0, qua đó tái đấu với đội Hải Phòng vào ngày 7/3.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 6/3

Với tâm thế tự tin khi giành được chiến thắng ngày hôm trước, TP Hồ Chí Minh ngay lập tức áp đảo Hải Phòng tại ván đấu thứ nhất ngày 7/3 tuy nhiên sau đó lại để thua 3 trận liên tiếp và đành phải chia tay giải đấu tại vòng Playoff.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 7/3

Tổng kết, Hải Phòng giành chiến thắng chung cuộc, bước tiếp vào vòng trong đối đầu với đội Khánh Hòa để tìm ra nhà vô địch Tứ Phương Đại Chiến. Ngoài ra 2 đội cũng đã chắc chắn sẽ có suất tham dự ĐTDV Series B mùa tới. Xin chúc mừng cả 2 đội và xin chia buồn cùng các đội còn lại, hẹn các đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào các mùa tiếp theo.

LỊCH THI ĐẤU CHUNG KẾT 21/3

Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Cao Thủ Liên Quân. Nhớ theo dõi nhé!

Các Kiện tướng có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác