TỔNG KẾT VÒNG BẢNG TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN: KHÁNH HÒA ĐẠT TOP 1, CHẮC SUẤT THĂNG HẠNG ĐTDV SERIES B

Viết bởi Panda

Trải qua 3 ngày thi đấu liên tiếp, thứ hạng chung cuộc của các đội cũng đã rõ ràng, đặc biệt chủ nhân đầu tiên của tấm vé thăng hạng lên ĐTDV Series B cũng đã lộ diện. Hãy cùng điểm qua lại một vài thông tin về 3 ngày thi đấu vừa rồi nhé!

Tại ngày thi đấu đầu tiên, chiến thắng lần lượt thuộc về các đội Hải Phòng, Tp.Hồ Chí Minh, Khánh Hòa và Đà Nẵng giành về những điểm số quý giá.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 26/2

Ngày thi đấu tiếp tiếp theo, các đội Top đầu như Hải Phòng, Khánh Hòa và TP.Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục duy trì lợi thế, qua đó nâng cao điểm số trên BXH.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 27/02

Vào ngày thi đấu cuối cùng, các đội Top đầu vẫn giữ vững phong độ duy nhất chỉ có TP.Hồ Chí Minh để thua trước Đà Nẵng với tỷ số 1 - 2. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ hội lọt vào vòng trong của đội tuyển TP.Hồ Chí Minh.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 28/2

Chung cuộc, đội Khánh Hòa xếp thứ 1 qua đó lọt thẳng vào vòng Chung Kết ngày 21/3 sắp tới, cùng với đó là suất thăng hạng ĐTDV Series B. Mặc dù bằng điểm với Khánh Hòa nhưng Hải Phòng lại thua về hiệu số đối đầu nên chỉ xếp ở vị trí thứ 2. Xếp sau đó là TP.Hồ Chí Minh và Kiên Giang, 2 đội này sẽ gặp nhau vào trận Playoff 1 ngày 6/3 để tìm ra ai sẽ là đội gặp Hải Phòng vào ngày 7/3. Đội chiến thắng sau vòng Playoff sẽ chính thức có mặt tại Vòng Chung Kết và nắm chắc suất thăng hạng ĐTDV Series B.

BẢNG XẾP HẠNG CHUNG CUỘC VÒNG BẢNG

LỊCH THI ĐẤU PLAYOFF VÀ CHUNG KẾT

Đừng quên giải đấu TPĐC sẽ quay trở lại vào ngày 6/3 và ngày 7/3 tới đây. Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile.

Các Kiện tướng có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác