XÂY DỰNG BỘ TRANG BỊ DÀNH CHO IGNIS

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Ignis đang trở lại là một hiện tượng ở Đường Giữa bằng khả năng trụ đường cũng như giao tranh vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên để xây dựng một trang bị phù hợp cho Ignis không phải là một việc dễ dàng. Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu cách xây dựng trang bị Pháp Sư chủ lực dành cho Ignis hiệu quả nhất trong phiên bản hiện tại nhé

Trang bị khởi đầu

Ignis là một vị tướng Pháp Sư vô cùng bá đạo ở Đường Giữa khi hắn có thể spam những kỹ năng liên tục để dọn lính bởi thời gian hồi chiêu cũng như lượng năng lượng sử dụng thấp. Bên cạnh đó là khả năng kết hợp những chiêu thức lại với nhau để tạo ra nhiều hiệu ứng phụ trợ vượt trội so với các Pháp Sư Đường Giữa khác như làm choáng, tăng tốc độ di chuyển, tạo giáp, hồi máu và cả sát thương chuẩn nữa. Thật quá tuyệt vời đúng không nào.

Thông thường một trang bị khởi đầu dành cho Pháp Sư sẽ là Phượng hoàng lệ và và tiến thẳng lên Ngọc đại pháp sư một cách nhanh nhất để có tích lũy thêm sát thương, máu cũng như khả năng hồi phục năng lượng theo thời gian. Tuy nhiên đối với Ignis thì đây không phải là trang bị phù hợp dành cho vị tướng này bởi vì sát thương ban đầu của Ignis là cực thấp, hắn ta không thể tạo được áp lực lớn lên đối thủ chỉ với 2 đến 3 kỹ năng.

Các Kiện Tướng muốn sử dụng Ignis nên lựa chọn một lối trang bị có khả năng gây sát thương ngay lập tức để hỗ trợ giai đoạn đầu trận cho Ignis, Hội Đồng đề cử một sự kết hợp đã bị lãng quên là Vòng đức hạnh cùng Trượng bùng nổ để tăng khả năng sát thương cùng hồi phục năng lượng.

Trang bị giai đoạn giữa trận

Hiện nay các Kiện Tướng đều xem Giày Kiên Cường là trang bị bắt buộc phải chọn bởi hiện tại có quá nhiều vị tướng có khả năng khống chế cực mạnh từ các vị tướng Đấu Sĩ cũng như Đỡ Đòn, các Pháp Sư được tăng sức mạnh liên tục đã trở thành một nỗi đe dọa cực lớn. Hội Đồng cũng khuyến kích lên Giày Hộ Vệ nếu đối thủ có quá nhiều sát thương vật lý.

Trang bị thứ 3 của Ignis thì các Kiện Tướng nên lựa chọn 1 trang bị vừa có khả năng phòng thủy nhưng vẫn tăng tiến được sức mạnh của Ignis. Hội Đồng chọn Quyền Trường Rhea bởi đây là trang bị có tất cả những thứ bổ trợ cho nội tại của Ignis. Đó là khả năng hồi phục máu khi sử dụng các kỹ năng trúng đích, một lớp giáp ảo được tăng cường khi yếu máu biến Ignis trở thành một vị tướng khó có thể bị hạ gục trong giao tranh. Ngoài ra 140 công phép cùng 10% giảm thời gian hồi chiêu cũng vô cùng đáng chú ý.

Còn nếu khi các Kiện Tướng đã quá xanh xao ở giai đoạn đầu trận thì cứ lên Vương miệng Hecate trước luôn nhé.

Trang bị về cuối trận

Thông thường các trang bị về cuối trận thì các trang bị cuối cùng sẽ được chọn dựa vào tình thế mà trận đấu đang diễn ra như thế nào để có thể lựa chọn một các chính xác nhất. Tuy nhiên với Ignis khi đã sở hữu được 4 trang bị trên thì các Kiện Tướng hãy lên ngay Trượng Hỗn Mang để có thể xuyên qua được khả năng chống chịu của Đỡ Đòn và Đấu Sĩ của đối thủ. Chắc chắn khi các Kiện Tướng đã kéo trận đấu về cuối trận thì đối thủ cũng không hề giấy một chút nào.

Cuối cùng thì các Kiện Tướng có thể lựa chọn các trang bị phù hợp với tình hình thực tế của đối hình đối thủ như Giáp Hộ Mệnh, Trượng Băng, Gươm Hiền Triết để tăng thêm khả năng sống sót trong giao tranh dành cho Ignis.

Tổng kết trang bị

=>=>=>=>=>

Tin tức khác