HÉ LỘ PHIÊN BẢN TẾT 2019: TRỢ THỦ CŨ LẤN ÁT TRỢ THỦ MỚI

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, phiên bản mới sẽ được cập nhật ngay trong khoảng thời gian cận kề với dịp Tết, đây cũng sẽ là một cơ hội mới để các Kiện Tướng có thể lan tỏa niềm vui cùng Liên Quân với bạn bè trong dịp này. Hãy cùng xem những gì sẽ được thay đổi trong phiên bản Xuân đoàn kết - Cùng chiến hết Tết nhé!

Qua nhiều phiên bản, các Trợ Thủ đã dần có chỗ đứng và vị trí được yêu thích nhiều hơn trên đấu trường. Nhưng có thể thấy, rất nhiều Trợ Thủ đang dần bị quên lãng, trong khi đó nhiều Trơ Thủ khác lại vượt xa khả năng của một Trợ Thủ đơn thuần. Hãy cùng đến với phiên bản mới để tìm ra Trợ Thủ sẽ thống trị phiên bản nhé!

- ORMARR

Ormarr là một trong những ví dụ điển hình cho việc "hết thời" của một lớp các tướng từng rất rất Hot trên chiến trường? Vì sao vị cuồng chiến sĩ này lại dần dần trở nên "vô dụng" trên đấu trường tới vậy? Dù đã nhiều lần được tăng sức mạnh nhưng liệu có đủ cho Ormarr? Hội Đồng cực kỳ hy vọng vào lần chỉnh sửa này để anh ta bứt phá trên chiến trường.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Uy Dũng

Tất cả sát thương của Ormarr đều 20% tỷ lệ làm choáng 0.75 ~ 1 giây (tuỳ theo cấp tướng) mục tiêu, và gây 10 - 16% máu hiện tại của nạn nhân thành sát thương vật lý (4 giây hồi). Tất cả sát thương của Ormarr đều có 60% tỷ lệ làm choáng 0.75 giây mục tiêu, và gây 3-7% máu tối đa của bản thân thành sát thương phép (6 giây hồi).

Búa Tạ

Hồi chiêu: 4 giây

Hồi chiêu: 6 giây

Hiên Ngang

Hồi chiêu: 28/24/20 giây

Vũ khí trên tay Ormarr xoay vòng cực nhanh gây 100/120/140 (+0.50 công vật lý) sát thương vật lý kèm theo tỷ lệ làm choáng trên mỗi chiêu trúng đích

Hồi chiêu: 40/35/30 giây

Vũ khí trên tay Ormarr xoay vòng cực nhanh gây 100/120/140 (+0.50 công vật lý) sát thương vật lý kèm theo tỷ lệ làm choáng trên mỗi chiêu trúng đích. Nếu có tướng địch trúng chiêu sẽ khiến Ormarr được hồi 2% máu tối đa của bản thân (cộng dồn lên đến 3 tầng hiệu lực). Suốt thời gian này Ormarr không thể bị ngắt quãng chiêu, và có thể sử dụng Búa cuồng, nhưng bù lại sẽ bị giảm tốc chạy.

Ormarr đã từng có một sức mạnh phi thường, tới mức đủ để anh càn quét chiến trường, nhưng có lẽ tăng sát thương không phải là cách để anh chàng này trở nên mạnh mẽ. Sự đáng sợ của Ormarr trước giờ chính là đến từ các cú choáng "điếng" người. Nhưng để bù trừ cho việc thêm cơ chế mới thì Ormarr sẽ phải thay đổi vài chỉ số khác đi kèm. Nhưng có lẽ, Ormarr vẫn đang là một trong những tướng có hy vọng trở lại chiến trường trong thời gian tới.

- Y'BNETH

Với sự bảo trợ của thiên nhiên, Y'Bneth dường như vẫn đang được bao bọc quá kỹ càng bởi việc được tiếp nhận một sức mạnh quá lớn. Hội Đồng không cho rằng việc đó là tốt, bởi khi đối đầu với anh chàng này trong giai đoạn đi đường không hề dễ dàng, thậm chí là có thể cân đôi, cân ba ở đầu trận nhưng yếu ớt dần về cuối.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đất Mẹ

Mỗi khi tiến vào bụi cỏ, Y'Bneth nhận được bùa lợi hồi 80 (+15 mỗi cấp) máu và 14 (+2 mỗi cấp) năng lượng mỗi giây, kéo dài trong 5 giây. Hiệu ứng kết thúc ngay khi Y'Bneth tiến vào giao tranh.

Mỗi khi tiến vào bụi cỏ, Y'Bneth nhận được bùa lợi hồi 32 (+15 mỗi cấp tướng) máu và 10 (+2 mỗi cấp tướng) năng lượng mỗi giây, kéo dài trong 5 giây. Hiệu ứng kết thúc ngay khi Y'Bneth tiến vào giao tranh.

Thiên Nhiên Vỗ Về

Y'Bneth vung tay tấn công các kẻ địch trong vùng hình nón phía trước gây 340/385/430/475/520/565 + ( 0.85 công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời đẩy mục tiêu vào trung tâm; nếu có hai nạn nhân trở lên đồng thời trúng chiêu thì chúng sẽ phải chịu thêm 50% sát thương và bị choáng 1 giây

Y'Bneth vung tay tấn công các kẻ địch trong vùng hình nón phía trước gây 240/310/380/450/520/590+ ( 0.95 công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời đẩy mục tiêu vào trung tâm; nếu có hai nạn nhân trở lên đồng thời trúng chiêu thì chúng sẽ phải chịu thêm 50% sát thương và bị choáng 1 giây

Với những chỉnh sửa này, Hội Đồng nhận thấy Y'Bneth sẽ hạn chế hơn việc trụ đường quá lâu mà không cần phải tính toàn quá nhiều. Hơn việc chỉnh sửa này mang tới cho Y'Bneth sự cân bằng hơn nữa ở các giai đoạn của trận đấu. Đặc biệt là về cuối trận, vị tướng này thực sự tỏ ra yếu thế hơn rất nhiều.

- TEEMEE

Từng là một trong những trợ thủ mang đến nỗi khiếp sợ cho cả đấu trường. Nhưng giờ đây, TeeMee là con bài mà người chơi không dễ dàng gì để sử dụng. Thậm chí còn có cả khó khăn là đằng khác. Đặc biệt chiêu 1 của TeeMee đâu thực sự rất khó dùng. Hội Đồng nghĩ rằng cần cho vị Trợ Thủ này chút thay đổi để chiến trường đa dạng hơn nữa.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Rắm Thần Lực

TeeMee bỗng nhiên đau bụng dữ dội, liên tục toát mồ hôi trong 5 giây. Suốt thời gian này, TeeMee có thể tự chủ động hoặc chờ hết thời gian chịu đựng dẫn đến đánh rắm khiến kẻ địch lân cận chịu tối đa 700/900/1100/1300/1500/1700 (+1.65 công phép) sát thương phép và bị choáng 1.5 giây. Thời gian nín càng lâu, sát thương và choáng càng cao.

TeeMee bỗng nhiên đau bụng dữ dội, liên tục toát mồ hôi trong 5 giây. Suốt thời gian này, TeeMee có thể tự chủ động hoặc chờ hết thời gian chịu đựng dẫn đến đánh rắm khiến kẻ địch lân cận chịu tối đa 700/900/1100/1300/1500/1700 (+1.65 công phép) sát thương phép và bị choáng 1.5 giây. Thời gian nín càng lâu, sát thương và choáng càng cao. Đặc biệt nếu TeeMee đánh rắm trúng tướng địch sẽ giúp giảm đến 40% hồi chiêu

Gần như đây sẽ là một cơ chế mới nhằm đáp ứng để TeeMee có thể dễ dàng càn quấy chiến trường hơn hiện tại. Hãy cùng chờ đợi một TeeMee có thể làm vài quả "Rắm Thần Lực" trong mỗi pha giao tranh nào.

- ARDUIN

Từ ngày mới ra mắt, Arduin đã khiến cho người chơi có đôi phần lúng túng về khả năng của mình. Phải chăng Arduin không thể nổi bật trên chiến trường? Hội Đồng nghĩ rằng, không có vị tướng nào là không nổi bật, quan trọng chính là thời cơ. Hội Đông cho rằng thời cơ của Arduin đã tới.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Chỉ số cơ bản Tốc đánh mỗi cấp: 2% Tốc đánh mỗi cấp: 3%

Hồn Huyết

Khi máu của Arduin còn thấp hơn 50% trong giao tranh, hắn sẽ tiến vào trạng thái Hồn huyết trong 8 giây. Suốt thời gian này Andruin được hồi lại 4% máu tối đa mỗi khi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của hắn gây sát thương lên kẻ địch. Nội tại này có thời gian hồi 60 giây.

Khi máu của Arduin còn thấp hơn 50% trong giao tranh, hắn sẽ tiến vào trạng thái Hồn huyết trong 8 giây. Suốt thời gian này Andruin được hồi lại 4% máu tối đa mỗi khi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của hắn gây sát thương lên kẻ địch. Nội tại này có thời gian hồi 45 giây.

- ANNETTE

Tuy mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng Annette đã gieo rắc lên lòng đối thủ chính là sự đáng sợ. Khả năng của gây sát thương của cô nàng này rất cao khiến người ta có thể nhầm lẫn là một Pháp Sư. Nhưng nếu để cô nàng theo vai trò Pháp Sư thì thực sự bộ chiêu thức của cô mang lại không quá thu hút và mạnh như các vị Pháp Sư khác. Có lẽ, với vai trò Trợ Thủ cô nàng vẫn nổi bật nhất.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Gió Xoáy

Hồi chiêu: 9/8.5/8/7.5/7/6.5 giây

Annette tạo ra một cơn gió lốc gây 75/84/93/102/111/120 (+ 0.12 công phép) sát thương phép sát thương phép mỗi 0.25 giây tại điểm chỉ định. Mỗi đợt tăng 33% sát thương, kéo dài trong 2 giây. Những kẻ địch tại vùng tâm cơn gió sẽ phải chịu thêm 2% máu tối đa thành sát thương phép, đồng thời bị làm chậm 50% tốc chạy trong 0.25 giây

Hồi chiêu: 10/9.5/9/8.5/8/7.5 giây

Annette tạo ra một cơn gió lốc gây 55/64/73/82/91/100 (+ 0.15 công phép) sát thương phép mỗi 0.25 giây tại điểm chỉ định. Mỗi đợt tăng 33% sát thương, kéo dài trong 2 giây. Những kẻ địch tại vùng tâm cơn gió sẽ phải chịu thêm 2% máu tối đa thành sát thương phép, đồng thời bị làm chậm 50% tốc chạy trong 0.25 giây (sát thương cộng thêm và hiệu ứng làm chậm này cộng dồn tối đa 4 lần).

​​​

Gió Nồm

Nội tại: Nếu Annette bị choáng sẽ lập tức hoàn lại thời gian hồi chiêu này, đồng thời giúp tạo lá chắn 300/360/420/480/540/600 (+ 0.5 công phép) và tăng 150/192/234/276/318/360 giáp cùng giáp phép trong 2 giây; 45 giây hồi chiêu.

Nội tại: Nếu Annette bị choáng sẽ lập tức hoàn lại thời gian hồi chiêu này, đồng thời giúp tạo lá chắn 300/360/420/480/540/600 (+ 0.5 công phép) và tăng 150/192/234/276/318/360 giáp cùng giáp phép trong 2 giây; 60 giây hồi chiêu.

Với một Trợ Thủ thì sức mạnh của vị tướng đó nên chỉ dừng ở Trợ Thủ chứ không phải là tạo ra một sức mạnh mạnh mẽ đến đáng sợ như cách mà Annette đang tạo ra

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác