BA KIỆN TƯỚNG TRÚNG IPHONEX SỰ KIỆN 29/07 LÀ AI?

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Trong chuỗi sự kiện 29/07, Hội Đồng đã công bố danh sách những người trúng giải, các Kiện Tướng có thể xem lại tại ĐÂY. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có ba Kiện Tướng lặn lội đường xa lên tận văn phòng Hà Nội để nhận thưởng, và ba người đó là:

NGUYỄN VĂN NGỌC ĐẠT

Nick Ingame: lam***

Được hỏi về cảm xúc của mình khi là một trong năm người may mắn trúng giải chiếc điện thoại iPhoneX, Đạt cho biết: "Lúc đó em cảm thấy rất vui, và có phần không tin vào mắt mình nữa. Trước giờ em cũng tham gia nhiều sự kiện của Liên Quân Mobile nhưng đây chắc chắn là lần may mắn nhất của em. Xin cảm ơn Liên Quân Mobile đã tổ chức sự kiện này!"

NGUYỄN TUẤN

Nick Ingame: PTG***

Chàng trai Nguyễn Tuấn là người thứ hai đến nhận chiếc iPhoneX tại văn phòng. Hội Đồng chú ý rằng anh ta đã đeo nhẫn thế nên Hội Đồng đã hỏi chiếc iPhoneX này sẽ được Tuấn hay bà xã ở nhà sử dụng? "Cái này thì em cũng chưa biết nữa! Phần quà này nó bất ngờ quá!"

TRẦN TUẦN ANH

Nick Ingame: Thích***

Racing boy Trần Tuấn Anh có lẽ là người cuối cùng đến nhận quà ở văn phòng. Chàng trai đến từ Bắc Ninh với dáng người rắn rỏi và khuôn mặt điển trai này có lẽ là người "ít hứng thú" nhất với chiếc iPhoneX, "thế nhưng trúng thì em vẫn phải nhận thôi, chia buồn với mấy anh em chăm mở hòm khác nhé!"

Các Kiện Tướng trúng giải trong sự kiện 29/07, hãy mau chóng lên văn phòng Garena để hoàn tất thủ tục nhận giải thưởng nhé!

*** Tên các Kiện Tướng đã được giấu để tránh bị làm phiền trong trò chơi

Tin tức khác