DANH SÁCH TƯỚNG MIỄN PHÍ TUẦN TỪ 12 ĐẾN 18/08/2019

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí tuần này

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

Preyta

Preyta đang là Pháp Sư cực hot ở các cụm máy chủ quốc tế. Do Phù hiệu giúp Preyta vượt qua giai đoạn yếu nhớt ban đầu cực tốt, để tiến vào trạng thái giữa - cuối game siêu mạnh

ARUM

Đã từng có một Kiện Tướng lựa chọn Murad đầu tiên. Bên kia chọn Arum, sau đó... à mà làm gì còn sau đó crying

CRESHT

Cresht với Mộc giáp thể hiện ra một khả năng chống chịu vô cùng vượt trội. Hơn nữa, nó còn giúp những pha băng trụ giết Xạ Thủ của hắn càng thêm kinh dị.

VIOLET

Violet không phải Xạ Thủ mạnh nhất, nhưng cô ta chắc chắn là Xạ Thủ hot bậc nhất hiện tại. Sức cấu rỉa của Violet được đẩy lên cực cao, và do đó cô nàng sẽ chạm tới ngưỡng sức mạnh cực sớm.

MURAD

Vẫn tiếp nối câu chuyện buồn ở trên, nếu như Murad mà không gặp Arum biết chơi thì anh ta tung hoành ghê lắm. Ma chú cho phép Murad dồn một tỷ sát thương lên tướng địch, khiến cho kẻ địch không thể không đếm số

NGỘ KHÔNG

Ngộ Không không còn là một vị tướng quá mạnh trong phiên bản này - đó là bởi khả năng đấm phát chết luôn của ông ta giờ bằng chằn chặn với đa số các tướng lạm dụng được Thần Quang hay Ma Chú khác.

ĐẶC QUYỀN TÍNH NĂNG VIP

Riêng với những Kiện Tướng sở hữu đặc quyền VIP, ngoài những anh hùng xoay tua kể trên, sẽ có thêm một bộ tướng và trang phục xoay tua miễn phí nữa. Những tướng và trang phục xoay tua VIP này sẽ dùng được trong xếp hạng.

Tin tức khác