CHIẾN THẮNG CHẬT VẬT, SAIGON PHANTOM DẬM CHÂN Ở VỊ TRÍ THỨ 4 - Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 Vòng 12 Ngày 1

Viết bởi Lucy

Mở đầu vòng 12 đầy biến động khi SGP bất ngờ đánh mất thế trận không thể đoán trước khi chạm trán đối thủ yếu hơn ở cuối BXH là BOX. Bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp NTB và đồng đội lấy lại được 1 điểm khá chật vật trong ngày thiếu vắng vị trí đường trên BronzeV. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

10

Vực lại tinh thần đúng lúc giúp SGP giữ lại được chiến thắng đầy suýt soát

Trận 1: Ceberus Esports 0 - 3 EVOS Esports

Dẫn trước ở giai đoạn đầu rồi dần lạc nhịp khi trận đấu về cuối vẫn luôn là dặc điểm của CES. Kịch bản lặp lại trong kèo đấu với EVS mở màn vòng 12. Bạch hổ với phong độ đang lên dễ dàng có được chiến thắng trong cả hai ván đấu đầu tiên và dẫn trước 2 - 0.

2

Akashii cùng đồng đội đang có được phong độ rất tốt

1

Slimz của Quang Hải trong ván 2 vượt trội hoàn toàn so với Fennik của Judas

Tất tay trong ván đấu bản lề khi có đến 3 sự thay đổi về nhân sự trong đội hình nhưng vẫn không thể kéo lại thế trận cho CES trước sự càn lướt quá mãnh liệt từ phía EVS. Không còn cơ hội, LH cùng đồng đội chính thức trắng tay và giành tặng 3 điểm tròn trĩnh cho EVS.

3

Tử thần LuvC cũng không có cơ hội tỏa sáng trước màn trình diễn quá ăn ý từ đối thủ

Trận 2: BOX Gaming 2 - 3 Saigon Phantom

Ván 1 đánh dấu kỷ niệm rất đáng quên của Bângg khi lần đầu tiên anh chàng này bị yếu thế về lượng tiền rất lớn so với đối thủ. Mặc dù mắc lỗi cá nhân ở giai đoạn dầu nhưng KhiênG nhanh chóng lấy công chuộc tội và mang lại chiến thắng đầy cảm xúc cho BOX dẫn trước 1 - 0.

4

Phút thi đấu thứ 17 mà Bângg chỉ mới có được hơn 10k tiền

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, BOX tiếp tục vùng lên trong ván 2 khi SGP liên tục có những tình huống "tự hủy" trong ngày thiếu vắng BronzeV ở đường trên vì lý do sức khỏe. Một lần nữa KhiênG có được chiến thắng và tăng khoảng cách lên 2 - 0.

5

Ván thi đấu cực kỳ đáng quên của Bângg

Những chiến thuật mới, sự thay đổi đã mang lại tác dụng khi Red quyết định đổi đường để đối đầu với xạ thủ của đối phương, dành cơ hội cho đồng đội tỏa sáng ở các hướng còn lại. Paine của KhiênG gần như vô hại khi liên tục bị bắt vào. SGP có được chiến thắng quan trọng và rút ngắn tỷ số xuống 1 - 3.

6

Bângg trút cơn thịnh nộ của mình lên BOX bằng vị tướng tủ Nakroth

Tiếp tục lựa chọn một vị tướng sát thủ là Murad trong ván 4 giúp Bângg có thể tự sinh tự diệt mà không cần nhờ đến sự bảo kê của đồng đội. Lạc Lạc cũng rất tròn vai giữ được phong độ ổn định với con bài Krixi. Lấy lại tinh thần, SGP tiếp tục có được chiến thắng san bằng tỷ số 2 - 2 và buộc cả hai đội phải bước vào ván 5 quyết định để phân định thắng thua.

7

Zeref cùng đồng đội nhanh chóng lấy lại tinh thần và vực dậy thế trận

Kịch bản lặp lại, trên đà chiến thắng, SGP tiếp tục là đội tuyển có được thế thường phong trong ván đấu quyết định. Chấm dứt cơn ác mộng, Lạc Lạc cùng đồng đội mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 2 sau 5 ván tranh tài.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 Ceberus Esports 0 - 3 EVOS Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 BOX Gaming 0 - 3 Saigon Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 25/4

9

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 26/4

Ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ Vòng 12 sẽ tiếp tục diễn ra từ 15:00 ngày 26/04 với các cặp đấu: FTV vs MZD và FL vs IGP. Cuộc đối đầu trực diện tranh top 1 giữa hai :ông lớn" IGP vs FL hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn.

8

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác