TEAM FLASH ĐÁNH BẠI V GAMING, TIẾN THẲNG VÀO CHUNG KẾT- TỔNG KẾT VÒNG PLAYOFFS ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2021

Viết bởi Hoàng Kiên

Vòng Playoffs Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 đã diễn ra cực kỳ căng thẳng trong hai ngày 24 - 25/04, nhằm xác định đội tuyển còn lại đối đầu với Saigon Phantom tại trận Chung Kết. Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính qua bài viết dưới đây!

Trận Playoffs 1: Fap Esports 1 - 4 V Gaming

Fap Esports đã vô cùng hưng phấn sau khi lách qua khe cửa hẹp, góp mặt trong top 4 sau vòng đấu cuối cùng. Sự trở lại của KhiênG cùng The Stars trong đội hình ở trận đấu lần này cho thấy quyết tâm của họ. Tuy nhiên, việc phải đối đầu với V Gaming đang “bay cao” trong mùa giải năm nay khiến cho cơ hội đi tiếp của Fap Esports là vô cùng khó khăn.

Ván 1 diễn ra, cả hai đội chọn lựa những vị tướng hợp meta, vừa “giấu bài” mà vừa có cơ hội đem về ván thắng đầu tiên. Bộ đôi KhiênG - The Star phía FAP chọn cho mình Chiến Thần Lữ Bố - Raz, triển khai một lối đánh tấn công ngay từ giai đoạn đầu, và họ đã thành công với điều đó. KhiênG cùng The Star liên tục di chuyển gây áp lực cho các đường còn lại, để lại khoảng trống cho Hayate trong tay WhiteT được farm, sở hữu cho mình món đồ quan trọng. Phía bên kia, Quang Hải tuy vẫn thể hiện đẳng cấp với vị tướng tủ Aoi khi sở hữu lượng vàng nhiều nhất trận nhưng như thế là chưa đủ, Fap Esports lấy đi ván thắng đầu tiên. Đó là tất cả những gì KhiênG và đồng đội có được trong trận đấu đó khi V Gaming thi đấu thăng hoa trở lại, hủy diệt Fap Esports với tỉ số 4 - 1.

Trận Playoffs 2: V Gaming 3 - 4 Team Flash

Sau ngày thi đấu thăng hoa đầu tiên, V Gaming tiếp đà hưng phấn với trận Playoffs thứ 2. Thế nhưng, đối thủ của họ tại trận đấu này là “Huyền Thoại” Team Flash. Với việc được xem VGM thi đấu trước, ProE cùng đồng đội đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của đối thủ, chuẩn bị chiến thuật để khắc chế. Trận đấu diễn ra, một lần nữa ADC là người thi đấu chứ không phải Gray, và anh đã thật sự tỏa sáng. Anh dành trọn vẹn 3 MVP ở 3 ván đấu đầu tiên với những vị tướng lần lượt là: Lữ Bố - Elandor - Lindis. Phía bên kia, Quang Hải vẫn thi đấu rất tốt nhưng dường như mọi bước đi của chàng trai này đều bị Team Flash chặn đứng. Hai đội thi đấu giằng co cả ở 3 ván, tuy nhiên, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, XB và đồng đội đã dẫn trước 3 ván thắng, đẩy VGM vào thế chân tường.

Tưởng rằng V Gaming sẽ dễ dàng chịu một thất bại 0 - 4, nhưng không, họ đã vùng lên ở những thời điểm khó khăn nhất, phản công với 3 ván thắng liên tiếp. Đem trận đấu trở về thế cân bằng. Ở ván đấu cuối cùng, bản lĩnh của những nhà vô địch đã lên tiếng, XB sử dụng vị tướng tủ Lorion trong khi ADC bất ngờ chọn Kil’Groth. Ván đấu diễn ra giằng co, cứ mỗi lần VGM vươn lên thì Team Flash lại quân bình tỉ số, cả ở mạng hạ gục và lượng tiền. Bước ngoặt cuối cùng xảy ra ở đường Tà Thần, sau khi Team Flash thả bùa lợi Rồng và ép giao tranh ở ngay trước trụ bậc thêm VGM. Quang Hải và đồng đội đã gục ngã, nhường quyền tham gia trận chung kết cho Team Flash.

Trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 sẽ diễn ra vào ngày 09/05/2020. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác