XẠ THỦ HAY TRỢ THỦ - AI SẼ THỐNG TRỊ BẢNG XẾP HẠNG GARENA MOBILE TUẦN NÀY?

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Garena Mobile là ứng dụng hữu ích, cung cấp những thông số quan trọng: Tỉ lệ thắng, Tỉ lệ chọn, Tỉ lệ MVP. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra 5 cái tên thống lĩnh những thông số này trong 3 ngày cuối tuần từ 27/11/2017 đến 03/12/2017.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tỉ lệ thắng

Vị trí

Tướng

Tỉ lệ thắng

1 Slimz 55.8%
2 Tel'Annas 54.4%
3 Ryoma 53.7%
4 Alice 53.2%
5 Payna 53.0%

Ba tuần qua, vị trí đứng đầu đầu bảng xếp hạng tỉ lệ thắng luôn là cái tên quen thuộc Thỏ Tài Phiệt Slimz. Chú thỏ thường bị các kiện tướng ưu tiên bans nhiều nhất khi lựa chọn đấu rank bởi khả năng gây sát thương theo % máu cùng với Lao Cơ Khí làm choáng theo quãng đường bay của mình hơn nữa độ cơ động của chú thỏ này khá cao. Anh chàng này hoàn toàn xứng đáng với vị trí top 1 bảng xếp hạng với tỉ lệ thắng 55.8%. Ngay sau đó, vị trí thứ hai vẫn là nữ vương tinh linh của Khu Rừng Chạng Vạng Tel'Annas.

Vị trí thứ ba tuần trước thuộc về nữ thần Ilumia thì tuần này cô nàng đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó kiếm khách tài ba Ryoma thay thế vị trí top 3 với tỉ lên thắng là 53.7%. Alice xuất hiện ở vị trí thứ tư khá sít sao với anh chàng Ryoma. Liệu cô bé tiểu thần này có thể soán ngôi Ryoma vào tuần sau hay không? Và một lần nữa, thêm một đại diện của Khu Rừng Chạng Vạng chen chân vào top 5 tỉ lệ thắng chính là "Thánh bơm máu" Payna với tỉ lệ win là 53%

Tỉ lệ chọn

Vị trí

Tướng

Tỉ lệ chọn

1 Vanhein 22.2%
2 Violet 15.5%
3 Gildur 14.9%
4 Zuka 14.6%
5 Arthur 12.6%

Hai tuần vừa qua vị trí dẫn đầu bảng "hot pick" luôn là thánh Vanhein nên cũng không có gì quá ngạc nhiên khi tuần này lại một lần nữa anh chàng này xếp vị trí top 1 với tỷ lệ chọn là 22.2%. Ganh đua vị trí số 2 và số 3 là Violet và Gildur. Cô nàng nóng bỏng này đã vượt qua Gildur và leo lên vị trí top 2 với tỉ lệ pick 15.5%.

Sát thủ Zuka đạt top 4 mặc dù theo khá sít sao nhưng vẫn không thể tranh lại vị trí top 3 của ông vua hoàng kim được. Và khá ngạc nhiên khi vị trí cuối cùng thuộc về Arthur với tỉ lệ 12.6%. Việc có nội tại cứng cáp có thể bảo kê đồng đội cộng thêm khả năng gây đa sát thương khi đi lane của anh chàng này đã khiến cho anh chàng đạt được top 5 tỉ lệ chọn một cách thuyết phục.

Tỉ lệ MVP

Vị trí

Tướng

Tỉ lệ MVP

1 Slimz 37.9%
2 Violet 31.6%
3 Kahlii 29.9%
4 Fennik 28.6%
5 Alice 28.2%

Chú thỏ Slimz cho thấy sự bá đạo của mình khi dành được vị trí top 1 cả hai bảng xếp hạng tỉ lệ thắng và bảng xếp hạng MVP . Xếp ngay sau đó là cô nàng Violet mang trong người rất nhiều tố chất để trở thành AD gánh team hiệu quả: Sát thương tay khủng, độ cơ động cao và khả năng chọn mục tiêu tốt.

Tuần trước vị trí top 3 thuộc về Preyta nhưng tuần này vị trí đã có sự thay đổi. Vị trí thứ 3 và thứ 4 thuộc về Kahlii và Fennik với tỷ lên MVP lần lượt là 29.9% và 28.6%. Chú cáo siêu thanh với khả năng đẩy trụ, cơ động và chiếm lĩnh các mục tiêu lớn cực nhanh, sát thương đơn mục tiêu siêu lớn khiến anh chàng này toàn toàn xứng đáng với vị trí top 5 MVP tuần này.

Trên đây là top 5 vị tướng đứng đầu các thông số Tỉ lệ thắng, Tỉ lệ chọn và Tỉ lệ MVP trong 3 ngày cuối tuần từ 24/11/2017 đến 26/11/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị cùng Garena Mobile.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác