XEM LIVESTREAM SIÊU KINH ĐIỂN TEAM FLASH TÁI ĐẤU SAIGON PHANTOM - NHẬN GIFTCODE FREE

Viết bởi Khang

Tuần thi đấu thứ hai lượt về ĐTDV mùa Đông 2021 sẽ chứng kiến sự trở lại của trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom. Trận tái chiến giữa hai kỳ phùng địch thủ của ĐTDV hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với lượt đi và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra những kỷ lục mới về lượt xem cho giải đấu.

Đồng hành cùng trận siêu kinh điển lượt về giữa FL và SGP, Ban tổ chức quyết định sẽ phát giftcode dành tặng cho các khán giả theo dõi trực tiếp trên sóng livestream. Khán giả nhập giftcode duy nhất tại: https://lienquan.garena.vn/giftcode/

Sau mỗi ván đấu của trận siêu kinh điển FL - SGP đều sẽ có 01 giftcode, riêng ván 3 và 4 là giftcode giới hạn lượt nhập. Chính vì vậy các khán giả đừng bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của trận đấu để vừa có thể thưởng thức màn so tài đỉnh cao giữa hai đội tuyển và vừa có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt, cụ thể như sau:

Rương trang phục chọn 1: Zuka Đầu bếp hoàng cung, Omega Cỗ máy siêu tốc, Kahlii Siêu đầu bếp, Gildur Đại gia học viện, Preyta Không tặc (*)

Rương may mắn có cơ hội nhận Thẻ đổi tên

Rương điệu nhảy chọn 1

Ruby

Mảnh ngọc

(*) Giftcode đặc biệt nhận rương trang phục số lượng có hạn. Các khán giả nhanh tay nhập sớm nhất sẽ nhận được phần quà. Sau khi đạt mức giới hạn, các khán giả vẫn có thể nhập giftcode và nhận 03 giấy cuộn S.

(**) Ván 4 cũng là giftcode giới hạn lượt nhập, khi hết giới hạn sẽ không nhận được gì thêm.

Ở giai đoạn lượt đi, FL đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước đội hình trẻ của những “Bóng ma Sài Thành” tuy nhiên SGP đang bứt tốc mạnh mẽ với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Những Yiwei, Khoa đang ngày một trưởng thành và thi đấu gắn kết hơn với cả đội. Phong độ thi đấu ổn định của các trụ cột như Bâng, Cá và Red cũng giúp cho SGP dần định hình được lối chơi và triển khai chiến thuật mạch lạc hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa giải.

Trong khi đó, FL ngay ở vòng đấu đầu tiên của lượt về đã phải nhận thất bại đáng tiếc 2-3 trước đối thủ VGM. Hơn nữa, trước cuộc đối đầu với SGP, những nhà đương kim vô địch sẽ phải chạm trán với BOX, đội tuyển đã đánh bại họ ở giai đoạn lượt đi. Lịch thi đấu khắc nghiệt sẽ tạo áp lực rất lớn cho FL, đòi hỏi một sự chuẩn bị thật tốt cho tuần đấu tới.

Liệu kinh nghiệm sẽ một lần nữa lên tiếng hay sức trẻ sẽ vùng lên và có được chiến thắng? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h30 ngày 17/10 sắp tới. Các khán giả hãy chú ý theo dõi trận đấu siêu kinh điển giữa FL và SGP để cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích và nhận những phần quà đặc biệt.

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác