BÁN KẾT AWC 28/07: TRUNG QUỐC NGÃ NGỰA, ĐỘI TUYỂN THÁI LAN TIẾN THẲNG VÀO CHUNG KẾT

Viết bởi Lucy

Bán kết AWC 2018 với các kèo đấu Bo5 giữa 4 đội tuyển Liên quân hàng đầu thế giới tại thời điểm hiện tại đã diễn ra vào ngày 28/07. Những cái tên mạnh nhất bước vào Chung kết đã lộ diện. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu này.

Ngôi sao đường giữa GCS - Star của TPE đã rơi nước mắt trong trận thua cay đắng 0 - 3 trước Hàn Quốc

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

Ngày thi đấu Bán kết cực kỳ căng thẳng diễn ra với những màn so tài chiến thuật mãn nhãn của các đội. Thái Lan thẳng tiến vào trận chung kết tổng sau 2 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc đã dừng chân ở Top 4 sau khi thất bại lần lượt trước Thái Lan và TPE.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 TPE 0 - 3 HÀN QUỐC 1 Tại đây
2 Tại đây
3 Tại đây
2 THÁI LAN 3 - 1 TRUNG QUỐC 1 Tại đây
2 Tại đây
3 Tại đây
4 Tại đây
3 TPE 3 - 2 TRUNG QUỐC 1 Tại đây
2 Tại đây
3 Tại đây
4 Tại đây
5 Tại đây
4 HÀN QUỐC 0 - 3 THÁI LAN 1 Tại đây
2 Tại đây
3 Tại đây

Mặc dù thường bị dẫn trước ở giai đoạn đầu trận, nhưng Thái Lan đã thể hiện được phong độ đỉnh cao cùng tâm lý thi đấu cực kỳ kinh nghiệm và vững vàng khi liên tục lật ngược tình thế và giành chiến thắng chung cuộc trước các đối thủ đang có nhiều lợi thế hơn trong suốt ván đấu.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 28/07

Trận Chung kết sớm đầy cảm xúc giữa Hàn Quốc và Thái Lan kết thúc với tỷ số 3 - 0. Thể hiện bản lĩnh bất bại của 007x và đồng đội khi chưa hề có trận thua nào kể từ BootCamp tới thời điểm hiện tại. Hàn Quốc nhận thất bại đáng tiếc sau màn Backdoor thần thánh của ReMix với vị tướng Kil' Groth trong ván đấu thứ 3.

LỊCH THI ĐẤU CHUNG KẾT

Bước thẳng vào Chung kết sau trận thắng 3 - 0 trước Hàn Quốc ngày hôm nay, đội tuyển Thái Lan sẽ gặp lại đội chiến thắng trong trận đấu ở nhánh thua giữa TPE vs Hàn Quốc vào 7:00 sáng ngày mai 28/07. Trận Chung kết để phân định ngôi vị cao nhất Liên quân thế giới AWC 2018 sẽ diễn ra vào 9:30 cùng ngày trong kèo đấu Bo7.

Hãy tiếp tục đón xem và cổ vũ các đội tuyển trên kênh Youtube Garena Liên Quân MobileNIMO TV.

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Website https://awc.lienquan.garena.vn/ và fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác