HƯỚNG DẪN TỔ LÁI CỰC LỤA NHƯ OMEGA CỦA YAMATE

Viết bởi Ng.Huy

Sau màn thể hiện xuất sắc của Omega trong tay anh chàng đội trưởng đội tuyển Việt Nam Yamate trước một trong những ứng cử viên cho chức vô địch thế giới Đài Bắc Trung Hoa tại vòng bảng AWC 2018 vừa qua, vị tướng lâu đời này bất ngờ được trở lại các trận đấu xếp hạng tại máy chủ Mặt Trời và làm nên cơn sốt như khi mới ra mắt đầu mùa 1. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về cách lên trang bị cho Omega như Yamate trong bài viết này nhé!

HỆ THỐNG KĨ NĂNG

Thứ tự nâng chiêu
omega nâng chiêu

Ưu tiên nâng tối đa kỹ năng Chế độ xung phong (chiêu 1), sau đó là Chế độ nghiền nát (chiêu 2), Chế độ Hủy diệt (chiêu 3) lấy đúng cấp độ.

PHÉP BỔ TRỢ

Sử dụng Cấm trụ để có những pha gank ép trụ đối phương cùng đồng đội hoặc thoát thân trong các tình huống phải né sát thương từ trụ.

NGỌC BỔ TRỢ

Đây là bảng ngọc Yamate dùng cho Omega giúp vị tướng này thêm "lì đòn" với việc tăng thêm tốc chạy và lượng máu tối đa đáng kể.

Ngọc

ngọc 3 đỏ

x10 Tốc đánh/Máu/Giáp

tím 3

x10 Máu/Hồi máu/Tốc chạy

xanh 3

x10 Giáp

Công dụng

+10% Tốc đánh

+337 Máu tối đa

+23 Giáp

+450 Máu tối đa

+52 Hồi máu/5s

+4% Tốc chạy

+90 Giáp

BỘ TRANG BỊ

Bộ trang bị của Yamate cho Omega như sau:

Trang

Bị

Áo choàng thần Ra

Giày kiên cường

Giáp Gaia

Khiên huyền thoại

Huân chương Troy

Nanh Fenrir

Khi Omega đã có đủ lượng trang bị chống chịu và bảo kê đội cần thiết, việc thêm trang bị Nanh Fenrir ở cuối trận sẽ giúp vị tướng này tăng thêm lượng sát thương vật lý trong các pha giao tranh tổng then chốt.

LƯU Ý

Giai đoạn đầu trận Omega sẽ tỏ ra yếu thế trong giai đoạn đi đường, nên chơi thủ trụ cũng như dọn lính thật nhanh và chỉ sử dụng kĩ năng Chế độ xung phong (chiêu 1) khi cần thiết để thoát thân giúp tăng tốc chạy và tạo lớp bảo hộ giúp giảm sát thương địch gây ra khi bị gank đường một cách bất ngờ.

Nhanh chóng dọn lính đẩy đường thật nhanh và hỗ trợ đảo đường linh hoạt nhằm làm mồi nhử thu hút sự chú ý của địch giúp cho đồng đội đẩy ở các đường còn lại. Khi tới giai đoạn từ giữa trận, Omega sẽ tỏ ra cực kì khó chịu trong các tình huống đẩy lẻ và rất khó gank được vào vị tướng này.

Phối hợp hai kĩ năng Chế độ xung phong (chiêu 1)Chế độ nghiền nát (chiêu 2) nhằm tấn công, hất tung các đối phương lân cận và sử dụng Chế độ hủy diệt (chiêu 3) nhằm gây sát thương, che chắn cũng như giúp đồng minh thoát khỏi giao tranh tổng khi gặp bất lợi.

Nội tại Chế độ phá hoại giúp cho vị tướng này gây được lượng sát thương chuẩn lên các công trình. Hãy tận dụng nội tại của vị tướng này khi đội hình cần một vị tướng đẩy lẻ hiệu quả và hỗ trợ đồng đội phá trụ thật nhanh khi có cơ hội.

Pha trình diễn của Omega Cấm Trụ trong tay Yamate tại vòng bảng AWC 2018 trước đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa

Trên đây là lối chơi vị tướng Yamate phong cách "tổ lái" của Yamate. Các kiện tướng hãy theo dõi fanpage Cao Thủ Liên Quân để có được thêm nhiều lối chơi các vị tướng hiệu quả từ các tuyển thủ chuyên nghiệp nhé và đừng quên theo dõi những tin tức mới nhất của Giải đấu Chung kết Thế giới Liên Quân AWC 2018 tại https://awc.lienquan.garena.vn

Tin tức khác