VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 5 NGÀY 1: CỬA TRÊN TOÀN THẮNG

Viết bởi Lucy

Vòng thi đấu thứ 5 trong khuôn khổ Vòng bảng Quốc gia ĐTDV Mùa Xuân 2019 đã khép lại ngày thứ nhất với không nhiều bất ngờ. Kẻ mạnh đang lên FTV tiếp tục có được chiến thắng trước IGP. TTN không thể có được cửa bật trước cựu vương ADN. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

MusLife cùng đồng đội tiếp tục chuỗi trận thắng như chẻ tre của mình bằng phong độ đang lên không thể cản phá

Trận 1: FAPtv 2 - 0 IGP Gaming

Nhà vô địch ESL khu vực Việt Nam tiếp tục hoàn thiện phong độ và kỹ năng thượng thừa của mình trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là IGP. Quá nhanh quá nguy hiểm khi liên tụctổ chức ép giao tranh ồ ạt, thế trận một chiều nhanh chóng thuộc về 5thJuly cùng đồng đội với chiến thắng 2 - 0.

5thJuly luôn là cái tên khiến các thành viên của IGP phải khiếp sợ mỗi khi xuất hiện với sức bắn hủy diệt của mình

Không hề có cơ hội chống cự trước những đợt lăn cầu tuyết liên tục, IGP tuy đã có những pha toả sáng cá nhân nhưng vẫn không thể kéo lại trận đấu trước một FTV quá mạnh.

Scor và đồng đội trắng tay trong kèo đối đầu với FTV ngày hôm nay

Trận 2: Adonis Esports 2 - 0 Team ThaiNguyen

Công thủ toàn diện với màn thể hiện tròn vai của cả 5 thành viên, ADN dễ dàng nắm được thế trận trong ván đấu thứ 1. Với màn thể hiện mờ nhạt từ đấu mùa giải khi chưa có được một ván thắng nào, thêm vào đó là sự thiếu vắng của người anh cả ISSprox, TTN nhanh chóng đầu hàng và chịu thua 0 - 1 nhanh chóng chỉ sau 11 phút.

ISSprox không thi đấu cùng những người anh em trong ngày hôm nay

Kịch bản ván đấu thứ 2 không có nhiều thay đổi khi tiếp tục là sân chơi của BronzeV và đồng đội. cuộc chiến không cân sức kết thúc với tỷ số 2 - 0 không ngoài dự kiến nghiêng về ADN.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 FAPtv 2 - 0 IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
2 Adonis Esports 2 - 0 Team ThaiNguyen 1 Đây
2 Đây

Ngày thi đấu nhanh chóng khép lại không có nhiều bất ngờ với 2 chiến thắng cách biệt nghiêng về FTV và ADN. Được sự ủng hộ rất lớn từ những fan lâu năm, nhưng gã già dơ TTN vẫn chưa thể đứng dậy từ chuỗi thất bại liên tiếp kể từ đầu mùa giải.

Kết quả thi đấu ngày thứ 1 vòng 5

BẢNG XẾP HẠNG

Bằng chuỗi chiến thắng ngoạn mục trong các trận đấu gần đây, ADN xuất sắc leo lên vị trí cao nhất của BXH lần đầu tiên và soán ngôi nhà vô địch FL. FTV đặt chân vào top 4 và đẩy OCS xuống vị trí thứ 5.

Tiếp tục kéo dài chuỗi thất bại, TTN lặn sâu ở đáy BXH ở vị trí cuối cùng với -10 điểm sau 5 vòng đấu.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 17/03

Ngày thi đấu thứ 2 của vòng 5 sẽ trở lại từ 18:00 ngày mai 17/03 với cấc cặp đối đầu giữa OCS vs SP và BOX vs FL. Cuộc chiến top đầu đang căng thẳng hơn bao giờ hết, siêu kinh điển phân định thứ hạng và thanh toán món nợ đầy ân oán giữa BOX và FL sẽ diễn ra vào lúc 19:30.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác